0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg được lựa chọn nhiều?

Ngày Đăng: 21:18 27/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg với nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị chỉ với mức giá ưu đãi hiện nay.

LG inverter T2313VSAB là sản phẩm ưu việt với mức giá ưu đãi trên thị trường. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng hữu ích đáp ứng cho nhu cầu giặt giũ của bạn. Cùng tìm hiểu xem máy giặt LG T2313VSAB có gì mà được lựa chọn nhiều như vậy nhé.

Thiết kế máy giặt LG T2313VSAB phù hợp với không gian, khối lượng giặt lớn

Điều nổi bật đầu tiên khiến máy giặt LG T2313VSAB được lựa chọn nhiều đó là nhờ thiết kế. Máy giặt sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại. Các góc cạnh trên máy đều được bo cong tinh tế đem đến tổng thể máy hài hòa, thanh thoát hơn. Sản phẩm mang gam màu chính là đen, thuộc nhóm màu trung tính Do đó người dùng có thể thoải mái phối hợp máy cùng không gian nội thất trong nhà.

máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg

Thiết bị sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 13kg cho một lần giặt. Máy hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có đông thành viên 7 người trở lên. Những gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ hằng ngày cao. Hoặc thường xuyên giặt những món đồ có kích thước lớn bạn có thể lựa chọn sử dụng.

Bảng điều khiển máy giặt được bố trí ở mặt trên của máy ngang tầm tay. Vì thế người dùng khá thuận tiện trong việc thiết lập các chương trình giặt. Bảng điều khiển dạng nút bấm được chú thích rõ song ngữ Anh – Việt nên người dùng cũng dễ dàng hơn trong việc làm quen và thao tác sử dụng máy.

Sản phẩm có nắp máy được làm bằng nhựa ABS cứng cáp, khả năng cách điện tốt. Nắp máy làm từ kính trong suốt giúp người dùng quan sát lượng đồ bên trong dễ dàng hơn. Máy giặt có lồng giặt làm bằng thép không gỉ có độ bền cao và kháng khuẩn tốt. Đồng thời lồng giặt còn chống bám bẩn tốt nên người dùng có thể vệ sinh lồng giặt dễ dàng sau khi giặt.

Máy giặt LG inverter T2313VSAB nhiều công nghệ hiện đại tăng hiệu suất giặt

Máy giặt LG 13kg T2313VSAB được lựa chọn nhiều nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại, tăng hiệu suất giặt sạch. Nổi bật như:

máy giặt LG T2350VSAB 10,5kg

Đầu tiên phải kể đến công nghệ Smart Motion với sự phối hợp của 3 chuyển động. Bao gồm: Nhào trộn, quay và đảo được tạo ra bởi động cơ Smart Inverter tiên tiến. Tùy vào từng loại vải mà máy sẽ điều chỉnh chuyển động giặt cho phù hợp. Công nghệ này giúp tối ưu khả năng làm sạch và bảo vệ quần áo hoàn hảo. Khi đó chuyển động nhào trộn sẽ phù hợp để đánh bay các vết bám sâu trong quần áo. Chuyển động quay sẽ giúp giảm xoắn rối cho quần áo trong quá trình giặt. Và động tác đảo sẽ thích hợp để làm sạch cho những quần áo ít bẩn.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Đấm nước Punch+3. Bao gồm 3 mâm giặt phụ cùng 1 mâm giặt chính máy sẽ tạo ra những xoáy nước cực mạnh. Cho quần áo bên trong lồng giặt được nhào trộn đều theo phương thẳng đứng. Nhờ vậy, toàn bộ quần áo của gia đình được làm sạch đồng đều.

Sản phẩm được trang bị công nghệ TurboDrum hiện đại. Cho khả năng tạo ra các xoáy nước mạnh mẽ, đánh bay các vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Nhờ cơ chế xoay lồng giặt và mâm giặt ngược chiều nhau. Ngoài khả năng làm sạch, TurboDrum còn giảm xoắn rối cho quần áo hiệu quả. Bạn sẽ lấy quần áo ra phơi tiện lợi, hạn chế được tình trạng nhăn nhúm, mất phom dáng.

Công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum

Đặc biệt, máy giặt LG giá rẻ T2313VSAB còn giúp giảm tình trạng cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo gây ngứa, kích ứng da. Bởi máy giặt được áp dụng công nghệ thác nước vòng cung. Dòng nước xả ra mạnh mẽ từ lồng giặt sẽ hòa tan lượng bột giặt nhanh chóng. Từ đó thấm sâu vào trong từng sợi vải để loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn.

Máy giặt LG inverter T2313VSAB có nhiều tiện ích

Điều khiến máy giặt LG T2313VSAB được lựa chọn tiếp theo đó là nhờ nhiều tính năng được trang bị.

Máy giặt được áp dụng tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Thông qua ứng dụng Smart Diagnosis người dùng có thể biết được vấn đề mà máy đang gặp phải và xử lý nhanh các lỗi đơn giản mà không cần đến nhân viên sửa chữa. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị tính năng tự động giặt sơ. Nhờ tiện ích này người dùng không phải giặt sơ mỗi khi giặt nữa. Chỉ cần một chạm trên bảng điều khiển, người dùng có thể yên tâm nghỉ ngơi, mọi vết bẩn cứng đầu đều được xử lý tốt nhất.

máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg

Sản phẩm được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt thông minh. Chức năng này giúp người dùng chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian giặt giũ. Người dùng có thể cài đặt thời gian giặt sao cho lúc chu trình giặt kết thúc khi trở về. Quần áo sẽ luôn thơm tho, tránh để áo quần quá lâu trong máy gây mùi khó chịu. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ, đơn giản việc giặt giũ.

Máy giặt LG T2313VSAB tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Hiệu quả tiết kiệm điện cũng là điểm khiến máy giặt LG lồng đứng T2313VSAB được lựa chọn nhiều. Nhờ được hãng LG áp dụng công nghệ Smart inverter hiện đại.

Công nghệ Smart Inverter sẽ cho phép tối ưu mức tiêu thụ năng lượng dựa theo nhu cầu sử dụng thực tế. Động cơ máy không phải tắt/ mở liên tục nên năng lượng tiêu hao được giảm đi đáng kể. Máy sẽ tối ưu lượng điện tiêu thụ tối ưu để người dùng có thể an tâm về vấn đề tiền điện mỗi tháng khi sử dụng. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Máy giặt LG inverter T2313VSAB giá siêu rẻ

máy giặt LG T2313VSAB 13kg

So với các sản phẩm có chức năng tương tự trên thị trường, Máy giặt LG cửa trên T2313VSAB có giá bình ổn và rẻ hơn khá nhiều dòng sản phẩm khác. Máy giặt này hiện đang có giá bán là 6.650.000 triệu đồng. Đây là một mức giá rẻ cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Sản phẩm mã LG T2313VSAB của nhãn hàng LG vừa chất lượng lại vừa rẻ. Những tính năng của máy giặt hoàn toàn có thể đáp ứng gần như mọi nhu cầu bình dân của người dùng. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có đông thành viên. Mong rằng những gì được đề cập trong bài viết sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Nếu thấy chiếc máy giặt này phù hợp với mình, hãy mang nó về sử dụng ngay nhé.t

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook