0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến máy giặt Electrolux inverter EWF8024D3WB 8kg trở nên hot?

Ngày Đăng: 10:56 26/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter EWF8024D3WB với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, cùng với các tính năng thông minh, sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc quần áo cho gia đình của bạn.

Được ra mắt vào năm 2021, máy giặt Electrolux inverter EWF8024D3WB 8kg vẫn là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và mức giá hợp lý. Hãy cùng khám phá những lý do khiến máy giặt Electrolux inverter EWF8024D3WB 8kg trở nên hot đến vậy.

Thiết kế máy giặt Electrolux inverter EWF8024D3WB hiện đại, sang trọng

Lý do đầu tiên khiến máy giặt Electrolux EWF8024D3WB trở nên hót là nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng.

Điều gì khiến máy giặt Electrolux inverter EWF8024D3WB 8kg trở nên hot?

Electrolux EWF8024D3WB 8kg sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng. Cùng gam màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Với có lớp vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện cao cấp, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, giảm thiểu trầy xước.

Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng thông minh cùng màn hình LED hiển thị rõ nét. Với các chức năng -được chú thích song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác và theo dõi quá trình giặt theo mong muốn.

Thiết bị có lồng giặt bằng thép không gỉ đảm bảo độ bền và chất lượng trong suốt quá trình sử dụng. Lồng giặt có thiết kế đặc biệt giúp chăm sóc sợi vải, giảm hư hỏng, sờn rách trong quá trình sử dụng.

Nắp máy được thiết kế bằng cửa kính cường lực, mang lại sự an toàn và đẳng cấp cho sản phẩm. Qua kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy dễ dàng hơn.

Với khối lượng giặt lên đến 8kg, máy giặt Electrolux EWF8024D3WB phù hợp cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Đảm bảo có đủ dung lượng cho việc giặt quần áo hàng ngày một cách hiệu quả.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Máy giặt Electrolux inverter EWF8024D3WB trở nên hot nhờ sở hữu hiệu quả tiết kiệm điện năng. Nhờ được áp dụng công nghệ inverter hiện đại trong vận hành.

Điều gì khiến máy giặt Electrolux inverter EWF8024D3WB 8kg trở nên hot?

Công nghệ inverter tiên tiến có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm thiểu tiếng ồn và rung lắc, máy vận hành êm ái, ổn định trong quá trình vận hành. Không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Động cơ của máy được hãng bảo hành lên đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

Đa dạng chương trình giặt trên máy giặt Electrolux EWF8024D3WB

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024D3WB 8kg cung cấp nhiều chương trình giặt đa dạng, đáp ứng nhu cầu giặt giũ khác nhau của người dùng. Các chương trình giặt bao gồm: giặt thường, giặt nhanh, giặt đồ trẻ em, giặt đồ len, giặt đồ thể thao, giặt chăn ga gối đệm…

Chế độ giặt nhanh được thiết kế linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu và lịch trình của gia đình bạn. Chương trình giặt nhanh 15 phút giúp giặt sạch hiệu quả với lượng nhỏ quần áo hoặc các món đồ nhỏ lẻ. Chương trình giặt 39 phút là lựa chọn lý tưởng cho việc giặt đồ bẩn hàng ngày. Nếu bạn có lượng quần áo như thông thường, hãy chọn chương trình giặt 60 phút. Đây là các lựa chọn tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng khi giặt quần áo của nhà bạn.

Điều gì khiến máy giặt Electrolux inverter EWF8024D3WB 8kg trở nên hot?

Máy giặt Electrolux inverter EWF8024D3WB diệt khuẩn quần áo tốt

Lý do chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024D3WB trở nên hot nhờ cho hiệu quả diệt khuẩn quần áo tốt. Nhờ được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic care.

Khi kết thúc chu trình giặt, công nghệ giặt Hygiene Care sẽ đun sôi nước để tạo thành hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu và đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Hơn thế, sức mạnh hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Nhiều tính năng thông minh, đem lại sự tiện lợi cho người dùng

Lý do khiến máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB trở nên hot là nhờ nhiều tính năng thông minh được trang bị.

Điều gì khiến máy giặt Electrolux inverter EWF8024D3WB 8kg trở nên hot?

Máy giặt được tích hợp chức năng khóa trẻ em an toàn. Từ đó ngăn ngừa trẻ em nghịch phá bảng điều khiển, gây ra những tình huống nguy hiểm. Chức năng này hoạt động bằng cách khóa các nút bấm trên bảng điều khiển để đảm bảo an toàn cho trẻ em. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn, tránh làm gián đoạn chu trình giặt.

Chức năng thêm quần áo Add Clothes trên máy giặt cho phép bạn bổ sung thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi chu trình giặt đã bắt đầu. Bạn vẫn có thể thêm đồ vào lồng giặt khi máy đã hoạt động được 15 phút. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt khi không phải giặt thêm lần nữa.

Tổng kết:

Với thiết kế hiện đại, sang trọng, công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, đa dạng chương trình giặt, khả năng giặt sạch hiệu quả, chức năng diệt khuẩn và nhiều tính năng, máy giặt Electrolux inverter EWF8024D3WB 8kg là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm giặt giũ thông minh, tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook