0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì đã làm nên một chiếc máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) cao cấp

Ngày Đăng: 21:18 20/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn yêu thích dòng máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) và muốn hiểu rõ hơn về dòng máy này. Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên phú đi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết dưới đây giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất nhé.

Chất liệu cao cấp bền bỉ

Điều gì đã làm nên một chiếc máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) cao cấp

Để có thể nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như giúp chiếc máy giặt có thể sử dụng trong thời gian dài thì việc sử dụng chất liệu cao cấp khi sản xuất là điều mà Toshiba không thể bỏ qua. Máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(SS) được sử dụng chất liệu kim loại được phủ thêm lớp sơn có tính chất cách điện. Với những điều này đã tạo nên một chiếc máy giặt tốt và bền bỉ nhất.

Đặc biệt hơn, lồng giặt của chiếc máy giặt Toshiba cửa ngang TW-BK115G4V(SS) còn sử dụng chất liệu thép không gỉ vô cùng cao cấp. Với chất liệu này bạn có thể yên tâm về khả năng đánh bay các vết bẩn trong quá trình giặt. Đặc biệt là không hề làm hư tổn hay sờn rách sợi vải trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, nắp máy giặt cũng được làm bằng kính chịu lực vô cùng bền bỉ, còn cho phép người dùng có thể theo dõi được quá trình giặt ở bên trong một cách tiện lợi nhất.

Khối lượng giặt lớn

Điều gì đã làm nên một chiếc máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) cao cấp

Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm chiếc máy giặt có thể đáp ứng được nhu cầu giặt của toàn bộ thành viên thì chiếc máy giặt cửa ngang Toshiba TW-BK115G4V(SS) sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với khối lượng giặt lên tới 10.5kg, một trong những khối lượng giặt lớn nhất của Toshiba. Đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn. Giúp bạn xóa tan nỗi lo khi sử dụng.

Không chỉ vậy, nhờ sở hữu khối lượng giặt lớn mà bạn có thể giặt toàn bộ quần áo chỉ với 1 lần giặt duy nhất. Điều này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian, điện năng cũng như các chi phí khác đi kèm khi sử dụng máy giặt giá rẻ hàng ngày.

Dễ dàng thao tác và sử dụng

Máy giặt Toshiba 10.5kg TW-BK115G4V(SS) được thiết kế với bảng điều khiển thông minh, với dạng núm xoay và nút nhấn cảm ứng. Màn hình Led hiện thị rõ ràng cùng ngôn ngữ Anh-Việt cho phép người dùng có thể dễ dàng đọc hiểu cũng như có thể lựa chọn được chế độ và chương trình giặt phù hợp nhất với mình.

Hiệu quả giặt vượt trội

Điều gì đã làm nên một chiếc máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) cao cấp

Như chúng ta đã biết để có thể được người dùng đánh giá cao, thì việc giặt sạch quần áo là vô cùng quan trọng. Chiếc máy giặt Inverter Toshiba TW-BK115G4V(SS) với sự trang bị của công nghệ giặt hơi nước ở nhiệt độ cao có khả năng đánh bay vết bẩn đồng thời tiêu diệt vi khuẩn một cách hiệu quả.

Ngoài ra, khả năng đánh tan bột giặt thành các bọt khí có kích thước siêu nhỏ. Giúp chúng có thể nhanh chóng thẩm thấu vào từng sợi vải và mang lại hiệu quả giặt sạch đến bất ngờ.

Với những điểm nổi bật trên đây chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK115G4V(SS) lại được yêu thích và lựa chọn nhiều đến như vậy. Hy vọng đây sẽ là gợi ý tốt nhất giúp bạn khi tìm kiếm 1 chiếc máy giặt mới cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook