0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều đặc biệt mà tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) mang lại cho người dùng

Ngày Đăng: 12:06 21/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) là mẫu sản phẩm hiện đại, mới được ra mắt thị trường năm 2023. Model này mang lại khá nhiều giá trị thiết thực cho người dùng và để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế 2 cửa gọn gàng với ngăn mát phía trên

Điều đặc biệt mà tủ lạnh Htiachi R-B340EGV1(GBK) mang lại cho người dùng

Điểm đặc biệt đầu tiên ở sản phẩm đó là thiết kế khi model này sở hữu 2 cửa gọn gàng với ngăn mát trên tiện lợi. Đây là ngăn sử dụng chính, như vậy thì bạn sẽ không phải cúi, gấp người quá nhiều khi cất trữ, tránh gây đau lưng và thích hợp vơi mọi thành viên trong gia đình. Hơn nữa model này sử dụng chất liệu cửa thép khá bền có thể chụi lực, chịu nhiệt cao và chống va đập mát với độ bền vượt thời gian. Điểm nhấn là phần tay nắm mạ Crom sáng bóng giúp tủ lạnh trở nên nổi bật trước mọi ánh nhìn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) còn được trang bị màn hình điện tử gọn gàng sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và thay đổi chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng. Các thông số bên trên có khả năng hiện thị rõ ràng, sắc nét sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh nhất mà không phải mở cửa quá nhiều. Tính năng này sẽ mang lại sự tiện nghi nhất định và giúp sản phẩm trở nên hiện đại, lôi cuốn hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) với chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở cũng được đánh giá cao khi nó giúp người dùng phát hiện ngay khi cửa mở quá lâu hoặc chưa đóng kín. Âm thanh cảnh báo khi kêu lên thì bạn sẽ nhận biệt dễ dàng và đưa ra điều chỉnh để giúp nhiệt độ được duy trì ổn định hơn. Như vậy máy nén sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất, đảm bảo độ bền bỉ của máy nén và ngăn ngừa điện hao phí đáng kể.

Công nghệ Dual Fan Cooling giúp làm lạnh thực phẩm hiệu quả

Điều đặc biệt mà tủ lạnh Htiachi R-B340EGV1(GBK) mang lại cho người dùng

Nhiệt độ trong ngăn mát và ngăn đá sẽ khác nhau vì đặc thù thực phẩm, môi trường dự trữ. Với ứng dụng công nghệ Dual Fan Cooling, tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) sẽ tạo hai luồng khí lạnh thổi độc lập vào trong hai ngăn, tạo các mức nhiệt khác nhau. Như vậy thực phẩm của bạn sẽ được lưu giữ hiệu quả, đảm bảo độ ẩm lý tưởng, duy trì sự tươi ngon vượt trội và giúp kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần. Hơn nữa thì mùi từ ngăn đông cũng sẽ không xâm nhập qua ngăn lạnh và ngược lại.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị ngăn lạnh Chill phù hợp để bạn dự trữ thịt, cá, trứng, sữa và một số loại thực phẩm khác. Ngăn chứa được thiết kế kín sẽ ngăn ngừa mùi xâm nhập và đảm bảo môi trường sạch sẽ, lý tưởng cho thực phẩm bảo quản tối ưu hơn. Thêm vào đó là ngăn rau củ Max Fresh giúp duy trì độ ẩm phù hợp, giữ cho rau, củ, quả của bạn luôn đạt độ tươi cần thiết và ngăn ngừa tình trạng khô héo, biến đổi chất.

Không những vậy thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B340EGV1(GBK) còn được trang bị khay đá xoay di chuyển được sang hai bên và có thể tháo rời hoàn toàn khi cần thêm không gian trữ bên trong ngăn. Bạn sẽ làm được nhiều mẻ đá liên tục để đáp ứng cho cả gia đình trong những ngày thời tiết oi nóng. Cùng với đó là đèn LED chiếu sáng ít tốn năng lượng, đảm bảo cho bạn quan sát hiệu quả từ đó sẽ cất trữ dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) tiêu thụ ~ 386 kWh/năm

Điều đặc biệt mà tủ lạnh Htiachi R-B340EGV1(GBK) mang lại cho người dùng

Điện năng tiêu thụ cũng là một vấn đề lớn mà người dùng luôn quan tâm khi lựa chọn tủ lạnh. Model này với công suất tiêu thụ khoảng ~ 386 kWh/năm và đây là một con số khá ấn tượng sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài, chẳng phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Hiệu quả này có được phần lớn là nhờ vào công nghệ inverter và đây là một công nghệ khá quen thuộc, được sử dụng rộng rãi giúp giảm tình trạng bật/tắt máy nén, đảm bảo nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái, ít gây ồn và góp phần giảm điện năng tới 25%.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340EGV1(GBK) còn trang bị cảm biến nhiệt Eco tự thay đổi nhiệt độ, công suất hoạt động. Đảm bảo nhiệt độ chính xác dựa trên lượng thực phẩm có sẵn, nhiệt độ môi trường, số lần mở cửa. Vừa tạo môi trường bảo quản lý tưởng, vừa góp phần giảm điện năng hao phí tới 15%.

Công nghệ ion hóa giúp kháng khuẩn và khử mùi vượt trội

Để giúp loại sạch mùi hôi do thức ăn gây ra và diệt hiệu quả vi khuẩn, nấm mốc thì model này đã trang bị công nghệ ion hóa. Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này sẽ mang lại không gian sạch sẽ, an toàn, thoáng mát và giúp thực phẩm luôn giữ được hương vị cũng như chất lượng vốn có. Đồng thời khi mở cửa ra thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu bởi mùi thức ăn sẽ không còn xông lên mũi.

Điều đặc biệt mà tủ lạnh Htiachi R-B340EGV1(GBK) mang lại cho người dùng

Không những thế, tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B340EGV1(GBK) còn có đệm cửa chống nấm mốc. Đảm bảo sự an toàn cao bởi sau thời gian dài sử dụng thì bộ phận này vẫn đảm bảo sạch sẽ, an toàn và bạn không phải vệ sinh. Hơn nữa bộ phận này còn có độ bám dính cực tốt vì thế sẽ giảm sự thất thoát hơi lạnh đáng kể.

Tóm lại thì sản phẩm này với nhiều điểm vượt bậc có thể giúp căn phòng của bạn trở nên hiện đại, có sức hút mạnh mẽ. Đi cùng là khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả, khử mùi hôi tanh, diệt vi khuẩn…. Với dung tích 323 lít thì tủ lạnh sẽ thích hợp dành cho những gia đình 3 tới 4 người, giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi, hiện đại hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook