0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Diệt sạch đến 99.9% vi khuẩn gây bệnh với máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W

Ngày Đăng: 14:45 03/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được thiết kế với công suất lớn , đi kèm hệ thống lọc tiên tiến nhất hiện nay, máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W sẽ giúp bạn loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây bệnh. Đem lại bầu không khí trong lành tươi mát cho gia đình bạn.

Thiết kế trang nhã, linh hoạt

Diệt sạch đến 99.9% vi khuẩn gây bệnh với máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W

Mang phong cách hiện đại với gam màu trắng tinh nhã nhặn, máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W cho bạn không gian thoáng đãng, hòa mình vào thiên nhiên. Đặc biệt, máy DW-E16FA-W còn được phủ màu xanh ngọc ở khu vực cửa thoát khí giúp sản phẩm thêm phần ấn tượng.

Sharp DW-E16FA-W được thiết kế dạng khối chữ nhật nhỏ nhắn, giúp bạn có thể bố trí linh hoạt ở mọi nơi của căn phòng.

Công suất máy lên đến 190W sẽ rất phù hợp cho những phòng có diện tích dưới 38m2.

Lọc sạch không khí hoàn toàn và khử mùi hiệu quả

Diệt sạch đến 99.9% vi khuẩn gây bệnh với máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W

Ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến nhất – công nghệ lọc HEPA , máy lọc không khí Sharp giá rẻ DW-E16FA-W giúp lọc sạch bụi đến 99.97% và chỉ cho phép các hạt có kích thước 0.3 micromet hoặc nhỏ hơn đi qua bộ lọc. Chính vì vậy mà máy sẽ làm hạn chế các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, virut, nấm mốc,phấn hoa… đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng.

Hơn nữa, bộ lọc HEPA được cấu tạo bởi 3 lớp: tấm lọc bụi thô, tấm lọc khử mùi than hoạt tính . Cùng với công nghệ làm sạch không khí Plasmacluster ion với 7000 hạt ion/cm3. Do đó, không những ngăn cản bụi bẩn mà còn làm giảm mùi hôi thuốc lá, mùi cơ thể và các nấm mốc, vi khuẩn,…. mang lại không gian sinh hoạt và làm việc trong lành và an toàn.

Khả năng duy trì độ ẩm

Diệt sạch đến 99.9% vi khuẩn gây bệnh với máy lọc không khí Sharp  DW-E16FA-W

Bạn sẽ không cần lo lắng da khô kho dùng máy lọc không khí nữa khi dùng Sharp DW-E16FA-W. Được nâng cấp và cải tiến từ những chiếc máy lọc đời cũ, máy DW-E16FA-W được thiết kế thêm tính năng cảm biến thông minh.

Máy có khả năng tự cảm biến độ ẩm và hiển thị độ ẩm lên màn hình,sau đó sẽ tự động điều chỉnh hoạt động của máy nén và tốc độ quạt sao cho độ ẩm trong không gian phòng được cân bằng, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Cùng với đó là chế độ tự động đảo cửa gió, máy có thể hút ẩm trên một diện tích rộng, làm khô thoáng căn phòng nhanh chóng mà không cần di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau trong phòng.

Sấy khô quần áo nhanh chóng

Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá khi mua máy máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W giá rẻ đó. Bởi không những bạn mua được một chiếc máy lọc không khí bảo vệ sức khỏe, mà kèm theo đó, chế độ hút ẩm và công suất cực lớn. Giúp bạn sấy khô quần áo một cách dễ dàng và diệt sạch vi khuẩn còn bám trên quần áo.Theo đó, bạn sẽ không lo quần áo bị ẩm ướt trong những ngày mưa lớn kéo dài.

Tính năng hẹn giờ và khả năng vận hành êm ái

Diệt sạch đến 99.9% vi khuẩn gây bệnh với máy lọc không khí Sharp  DW-E16FA-W

Tính năng hẹn giờ tắt lên đến 6 tiếng thuận tiện với giấc ngủ về đêm hay khi đi ra ngoài.

Ngoài ra máy còn có chế độ khoá bảng điều khiển, đảm bảo an toàn cho nhà có trẻ nhỏ.

Hơn nữa, thiết kế hiện đại, chú trọng vào việc giảm tiếng ồn nên lọc không khí Sharp DW-E16FA-W vận hành êm ái hơn khi hoạt động, không làm ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi hay sinh hoạt chung của gia đình.

Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W sẽ giúp bạn vơi đi nỗi lo lắng về sức khỏe của gia đình mình trong thời điểm dịch bệnh đang hoành hành này. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook