0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm tương đồng ở tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV và Panasonic NR-BL351WKVN

Ngày Đăng: 06:39 12/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai chiếc tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV và Panasonic NR-BL351WKVN có nhiều điểm ấn tượng. Chúng có sự tượng đồng nhất định ngay từ thiết kế tới tính năng. Vậy cụ thể đó là gì, hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!

Thiết kế ngăn đá trên với gam màu đen lịch sự

Đây là mẫu mã tương đối cơ bản và giá quen thuộc với người dùng, cũng là một điểm tương đồng có ở hai chiếc tủ này. Chúng được thiết kế ngăn đá trên và ngăn lạnh bên dưới với gam màu đẹp sang trọng, lịch sự, cùng tay cầm ẩn đằng được độc đáo.

Điểm tương đồng ở tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV và Panasonic NR-BL351WKVN

tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV là thiết kế giả gương và tiện lợi khi có bảng điều khiển cảm ứng. Tay cần đặt chính giữa khá vuông vắn, tạo điểm nhấn. Với Panasonic NR-BL351WKVN nổi bật với mặt gương đen sáng bóng, tay cần ẩn ở góc khá tinh xảo.

Trang bị ngăn lấy nước lạnh bên ngoài cửa tủ

Điểm tương đồng tiếp theo khá tiện nghi, hạn chế được nhiệt thất thoát. Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngay tức khắc, đó là nhờ ngăn lấy nước lạnh bên ngoài. Khả năng cung cấp nhanh chóng sẽ giúp bạn không cần mở tủ mỗi khi có nhu cầu. Hay không cần phải sử dụng thêm một thiết bị chứa ngoài.

Điểm tương đồng ở tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV và Panasonic NR-BL351WKVN

Tủ lạnh Panasonic inverter và Samsung RT32K5932BU/SV đã mang tới sự tiện lợi cao. Hạn chế việc phải mở tủ quá nhiều gây lãng phí điện. Khay lấy nước được thiết kế hiện đại, tinh tế giúp bạn dễ sử dụng hơn. Đặc biệt ở NR-BL351WKVN có cần gạt hình khối khá chắc chắn, có tính năng chống khuẩn tốt nhờ bộ lọc Cacbon.

Trang bị ngăn cấp đông mềm, rau củ chuyên biệt

Có cả hai ngăn chuyên biệt dành cho thực phẩm tươi sống cùng các loại rau, củ quả khác nhau. Hai chiếc tủ này với ngăn cấp đông mềm tiện lợi, duy trì cấp đông trên bề mặt, đảm bảo độ tươi ngon bên trong. Thực phẩm của bạn sẽ hạn chế bị khô cứng.

tủ lạnh Samsung inverter và Panasonic NR-BL351WKVN còn có 1 ngăn trữ rau, củ riêng biệt với thiết kế đặc biệt. Đảm bảo duy trì độ ẩm, hạn chế tình trạng mất nước, kéo dài thời gian sử dụng. Duy trì hàm lượn vitamin và các dưỡng chất để hướng tới những bữa cơm ngon lành hơn.

Là dòng tủ lạnh inverter tiết kiệm điện năng bền bỉ

Điểm tương đồng tiếp theo đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi hai chiếc tủ này đều thuộc dòng inverter. Với máy nén vận hành khoa học, đảm bảo làm lạnh nhanh chóng, hạn chế độ ồn khi hoạt động. Điện năng có thể được giảm thiểu tới 65% mỗi tháng.

Điểm tương đồng ở tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV và Panasonic NR-BL351WKVN

Ở tủ lạnh Panasonic thì ngoài công nghệ inverter còn có cảm biến Econavi. Đây cũng là thiết bị có khả năng giảm thiểu điện hao phí khi điều chỉnh nhiệt độ, công suất dựa trên một số yếu tố thiết thực. Với Samsung RT32K5932BU/SV thì đó là công nghệ Digital inverter với 7 cấp độ làm lạnh cũng khá tối ưu.

Tuy đến từ hai thương hiệu khác nhau, được sản xuất theo dây chuyền khác nhau nhưng ở hai chiếc tủ này có khá nhiều sự tương đồng. Bên cạnh đó sẽ là những đặc trưng, điểm riêng biệt mang tới sự khác biệt mà người dùng có thể dựa vào để lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook