0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm tên những công nghệ vượt trội có trên Quạt Trần Panasonic 3 Cánh F-56NCL?

Ngày Đăng: 10:18 17/06/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, Quạt Trần Panasonic đang là thương hiệu đứng đầu trong ngành quạt điện. Trong đó thông dụng nhất vẫn là dòng quạt trần 3 cánh phổ thông. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu mã Quạt Trần Panasonic 3 Cánh F-56NCL mới ra mắt của Panasonic nhé:

Quạt Trần Panasonic 3 Cánh F-56NCL

1.Thiết kế mang phong cách cổ điển sang trọng

  • Quạt Trần Panasonic 3 Cánh F-56NCL là 1 mẫu quạt hiếm hoi được sản xuất theo phong cách cổ điển Châu Âu. vừa mang chút sang trọng của màu đồng nâu tối giản nhưng cũng mang đến cảm giác lộng lẫy từ những cánh vân sọc vành khăn ở cánh quạt tạo nên 1 tổng thẻ đẹp mắt và tinh tế. Casc chi tiết đều được khắc trên thân quạt mang chát hoài cổ, xưa cũ.
  • Quạt trần F-56NCL có 3 cánh sải rộng , mỏng và cân đối cùng màu sắc hài hòa đẹp mắt, phối hợp cùng tông vàng đồng sang chảnh mang đến hiệu ứng thẩm mỹ cực tốt cho phong cách căn nhà mang kiểu dáng bán cổ điển
Quạt trần F-56NCL có 3 cánh sải rộng 140cm

2.Động cơ AC bền bỉ lại hoạt động êm ái

  • Sử dụng công nghệ động cơ AC cho quạt trần F-56NCL là 1 bước cải tiến cực kì đặc biệt cho dòng quạt giá bình dân. Sử dụng dây đồng nguyên chất và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiền đại của Nhật Bản Có công nghệ này, độ gioa thoa điện cực nhỏ, có thể ngăn ngừa được nhiều sóng điện tử, không làm nóng quạt trong khi hoạt động, tăng tuổi thợ hơn gấp 10 năm so với các loại quạt thông thường với vòng bôi trơn vĩnh cửu.
  • Cánh quạt Panasonic 3 Cánh có sải dài lên đến 140 cm cho ra luồng gió mát, rộng nhưng cũng vô cùng êm ái, tự nhiên không hề gây ra tiếng ồn , kể cả khi vận hành ở tốc độ cao.

3.Công suất mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm điện năng

  • Quạt trần Panasonic có công suất 70w cung cấp lưu lượng gió 220m3/1 phút sẽ làm mát hiệu quả cho không gian rộng cả căn phòng . Trang bị cả công nghệ 5 cấp độ gió khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi nhà, tạo ra cảm giác mát mẻ và thoong thoáng.
  • F-56NCL đưa đến công năng tốt như vậy nhưng lải rất tiết kiệm điện, hoạt động liên tục 20 giờ đồng hồ mới chỉ hết 1 số điện là 1 bước tiến lớn trong công nghệ inventer chạy ổn định và tiết kiệm điện năg

4.Cấu tạo hoạt động tiện ích

thiết kế quạt có 2 độ dài ti khác nhau
  • Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng quạt trần Panasonic F-56NCL thiết kế quạt có 2 độ dài ti khác nhau.
  • – Chiều dài ti 30.4 cm phù hợp với các không gian trần thấp hơn 3m.
    -Chiều dài ti 45.7 phù hợp với không gian rộng trần cao trên 3m như quán cà phê, nhà hàng
  • Quạt điện 3 cánh được trang bị hộp số nổi điều chỉnh tốc độ gió khác nhau tiện dụng thay đổi theo nhu cầu lại bền bỉ theo thời gian không sự hỏng hóc

5.An toàn tuyệt đối khi quạt trang bị 3 cấp độ an toàn

  • Hãng Panasonic luôn đặt tiêu chí đảm bảo an toàn lên hàng đầu trong khâu thiết kế và sản xuất. Vì vậy, Quạt trần F-56NCL cũng được hãng đầu tư 3 cấp độ an toàn
  • Quạt sẽ tự động ngắt và dừng lại khi có rung lắc bất thường xảy ra hoặc người dùng quên tắt quạt trong thời gian dài. Quạt cũng được trang bị dây an toàn và khóa cánh an toàn được kết nối chắt chẽ móc vào động cơ và đầu móc treo trên trần nhà tránh trường hợp động cơ và cánh quạt trơi khỏi ti. Đảm bảo an toàn tuyệt đối và tránh những tai nạn không mong muốn xảy ra.
Quạt Trần Panasonic

Kết Luận:

Quạt Trần Panasonic 3 Cánh F-56NCL là 1 sản phẩm đáng mua của hãng Panasonic. Vừa có mẫu mã đẹp mắt đáp ứng nhu cầu trang trí của quý khách lại vừa có đầy đủ công nghệ tiên tiến , hiện đại phụ vụ cho gia đình – là model hoàn hảo để bạn lựa chọn. ĐIện Máy Thiên Phú luôn có những mức giá tốt nhất hiện nay dành cho quý khách hàng .

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook