0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg

Ngày Đăng: 17:18 31/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg là một trong những sản phẩm máy giặt cao cấp nhất của LG, được trang bị công nghệ tiên tiến. Với khối lượng giặt lớn, chiếc máy giặt mang đến trải nghiệm giặt giũ đỉnh cao.

Nội dung bài viết dưới đây cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg xem có gì nổi bật bạn nhé.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy LG FV1412H3BA

Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG FV1412H3BA nhé.

Thiết kế sang trọng, bền bỉ

Máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA 12kg

Ưu điểm đầu tiên của máy giặt sấy LG Inverter giặt 12 kg FV1412H3BA đó là thiết kế. Máy được thiết kế theo kiểu máy giặt lồng ngang, màu đen quyền lực. Với chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống biến dạng và trầy xước đáng kể. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Sản phẩm có bảng điều khiển sử dụng song ngữ Anh – Việt, được thiết kế dạng cảm ứng, vừa có núm xoay vừa có nút nhấn, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Máy có màn hình LED được thiết kế to nằm ở bên phải góc máy, giúp bạn quan sát tiện lợi hơn.

Máy giặt có nắp máy làm bằng chất liệu kính bền bỉ, cách nhiệt tốt, chịu lực tốt. Với nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn có thể quan sát bên trong lồng giặt từ ngoài mà không phải mở cửa máy.

LG FV1412H3BA có lồng giặt làm bằng thép không gỉ sáng bóng và chống rỉ sét theo thời gian. Đồng thời đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu, giảm hư hỏng sợi vải.

Chức năng giặt sấy kết hợp, khối lượng giặt lớn

máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg

Mang sự kết hợp 2 tính năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị, máy giặt LG Inverter FV1412H3BA giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí mua sắm so với việc mua máy giặt và máy sấy áo quần. Điều này cũng tạo điều kiện cho bạn dễ dàng thao tác máy mỗi khi có nhu cầu giặt hay sấy quần áo.

Máy giặt LG Inverter FV1412H3BA có khối lượng giặt 12 kg và sấy được 7 kg quần áo. Đây là lựa chọn phù hợp cho gia đình đông thành viên, trên 7 người sử dụng. Đáp ứng nhu cầu giặt sấy lượng quần áo lớn trong mỗi lần giặt.

Công nghệ hiện đại

Ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG FV1412H3BA đó là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

Sản phẩm được tích hợp công nghệ TurboWash360 tiên tiến. Trang bị gấp đôi số vòi phun (4 vòi) so với công nghệ TurboWash, tạo ra tia nước mạnh mẽ, làm tăng tốc độ thẩm mấu nước và chất giặt tẩy vào quần áo. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn nhanh chóng chỉ trong khoảng 39 phút.

Thiết bị được áp dụng công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại. Giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tế, đẹp bền.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ ngăn bột giặt ezDispense. Tự động lấy ra lượng bột giặt thích hợp và ngăn nước làm mềm có thể được sử dụng lên đến 35 mẻ giặt có lượng bột giặt nhiều hơn. Cho hiệu quả giặt sạch quần áo tốt nhất, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

máy giặt LG FV1412H3BA

Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+. Nhiệt độ từ hơi nước sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Đồng thời, sức nóng của hơi nước còn giúp diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn. Thêm nũa, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Tiết kiêm điện, hoạt động êm ái

Ưu điểm đáng chú ý nhất của máy giặt LG 12kg FV1412H3BA đó là đem đến hiêu quả vận hành êm ái, sử dụng tiết kệm điện nhờ công nghệ inverter được trang bị.

Sử dụng công nghệ Inverter kiểm soát quá trình hoạt động của lồng giặt. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo mà vẫn sử dụng điện năng tiết kiệm và vận hành êm ái. Vì thế người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

FV1412H3BA sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt LG 12 kg này đạt tốc độ quay vắt lớn và vận hành êm ái. Đồng thời, hoạt động bền bỉ, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA 12kg

Sản phẩm có hiệu suất sử dụng điện 25.48Wh/kg, đạt 5 sao về nhãn năng lượng.

Tính năng thông minh

Ưu điểm cuối cùng của máy giặt LG cửa trước FV1412H3BA đó là sở hữu nhiều tính năng thông minh, đem đến những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhât.

Hẹn giờ giặt kết thúc: Cho phép bạn tùy chỉnh thời gian kết thúc giặt giũ, thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian cá nhân. Từ đó hạn chế tình trạng đồ bị hôi do để bên trong lồng giặt quá lâu. Tính năng cho bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ, thích hợp cho người bận rộn.

Khóa trẻ em: Tránh nghịch phá và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ cũng như giúp cho quy trình giặt giũ diễn ra trơn tru. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Cài đặt ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại, bạn có thể điều khiển từ xa các chức năng và kiểm soát máy giặt LG nhanh chóng, bất kỳ đâu, moi lúc, mọi nơi. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg

Giá máy giặt sấy LG FV1412H3BA bao nhiêu?

Tại Điện máy Thiên Phú, chiếc máy giặt LG cửa ngang 12kg FV1412H3BA hiện đang có giá bán là 13.650.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm máy giặt sấy, khối lượng giặt, nhiều ưu điểm vượt trội.

Nhìn chung, máy giặt sấy LG Inverter FV1412H3BA thích hợp sử dụng cho những ai sống ở khu vực có điều kiện thời tiết nắng mưa bất thường, hay hạn chế về không gian phơi quần áo. Sản phẩm phù hợp cho gia đình trên 7 người nhờ sở hữu khối lượng giặt lớn đến 12kg.

Trên đây là điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook