0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Ngày Đăng: 17:23 19/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg là sản phẩm mới nhất của LG được ra mắt vào năm 2023. Với thiết kế hiện đại và nhiều công nghệ tiên tiến, máy giặt này hứa hẹn sẽ mang đến hiệu quả giặt giũ vượt trội.

Nội dung dưới đây mời bạn cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1409S4M

Dưới đây là 5 ưu điểm vượt trội trên máy giặt LG FV1409S4M.

Thiết kế sang trọng, dễ sử dụng

Chiếc máy giặt LG FV1409S4M sở hữu thiết kế là máy giặt cửa trước hiện đại. Với tone màu xám sang trọng, phù hợp với không gian đặt để, đồng thời tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn.

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh, Việt. Với các phím bấm cảm ứng giúp bạn điều chỉnh máy giặt dễ dàng. Kết hợp cùng núm xoay tiện lợi trong việc lựa chọn chương trình giặt một cách nhanh chóng.

Sản phẩm có nắp máy giặt sử dụng chất liệu kính cường lực bền bỉ, dày dặn. Góp phần tăng sự sang trọng cho máy, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

Lồng giặt được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ giúp chống lại vi khuẩn đến 99%, giảm gỉ sét. Chất liệu này thường được sử dụng trong các loại máy chế biến thực phẩm.

LG FV1409S4M này với khả năng giặt giũ lên đến 9kg, sự lựa chọn phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người sử dụng. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo một lần cũng rất thích hợp.

Công nghệ hiện đại giặt sạch và diệt khuẩn quần áo tốt

Chiếc máy giặt LG inverter FV1409S4M được tích hợp công nghệ tiên tiến, nâng cao chất lượng giặt giũ.

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt AI DD hiện đại. Sử dụng trí tuệ nhân tạo để phát hiện khối lượng và độ mềm của sợi vải. Sau đó từ kết quả máy sẽ tự động điều chỉnh các chuyển động giặt phù hợp nhất. Nhờ đó, máy giúp bảo vệ sợi vải tối đa, tránh tình trạng hư hỏng hay giãn quần áo khi giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Góp phần loại bỏ đến 99,9% chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Điều này đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm. Hơn thế, công nghệ giặt hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn trên quần áo, cho quần áo luôn phẳng phiu sau khi giặt.

Hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1409S4M mang đến sự an tâm cho người lớn khi giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình giặt nhờ sở hữu công nghệ inverter tiên tiến.

Công nghệ Inverter trên máy giặt LG FV1409S4M giúp điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Cho máy hoạt động êm ái và giảm tiếng ồn hiệu quả. Nhờ vậy, bạn có thể giặt giũ vào bất kỳ thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Ưu điểm lớn nhất trên máy giặt đó là đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Nhiều tính năng thông minh

Ngoài những ưu điểm kể trên, máy giặt LG cửa ngang FV1409S4M còn sở hữu nhiều tiện ích khác như:

Máy giặt được trang bị tính năng tự động chẩn đoán lỗi thông minh. Giúp người dùng có thể biết được máy giặt đang mắc phải những lỗi gì một cách tiện lợi khi báo tình trạng máy để sửa chữa mà không mất nhiều thời gian kiểm tra rồi mới sửa chữa, thay thế. Tính năng này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa đáng kể.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Cho bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua wifi, tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau, gửi thông báo khi máy gặp vấn đề.

Thêm nữa, hãng LG áp dụng cho máy giặt tính năng hẹn giờ giặt. Bạn có thể hẹn giờ giặt cho máy sao cho phù hợp với lịch trình cá nhân. Tính năng này sẽ giúp hạn chế mùi hôi nếu để quần áo lâu trong máy giặt nhưng chưa được phơi. Tính năng này giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Mẫu máy giặt LG giá rẻ FV1409S4M còn có tính năng khoá trẻ em. Giúp khoá cửa máy giặt, bảng điều khiển để đảm bảo an toàn cho trẻ. Nhờ có tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

Ngoài ra, sản phẩm có được ứng dụng tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ máy làm sạch đi những cặn bẩn, vi khuẩn, mảng bám trên máy giặt. Mang lại chất lượng giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Không chỉ vậy, máy còn sở hữu tính năng thêm đồ khi giặt. Từ đó tiết kiệm thời gian, nước xả, nước giặt vì không phải giặt thêm lần giặt. Máy cho phép bạn thêm đồ, nước giặt, xả ngay khi máy đang hoạt động, tiện lợi vô cùng.

Giá bán, chính sách bảo hành máy giặt LG inverter FV1409S4M

Hiện tại, máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá 8.150.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành lên đến 2 năm cho máy và 10 năm cho động cơ. Vì thế người dùng có thể an tâm về độ bền của máy giặt.

Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ và tiện ích, máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn.

Bài viết đã chia sẻ đến bạn nhiều ưu điểm vượt trội trên máy giặt LG FV1409S4M. Mong rằng chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn để chọn mua sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook