0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm mà tủ đông Sanaky VH-8699HY3 mang lại

Ngày Đăng: 10:12 05/01/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ đông Sanaky VH-8699HY3 là chiếc tủ đông sở hữu thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng thông minh. Bài viết dưới đây sẽ là một số ưu điểm mà tủ sở hữu, mời bạn đọc tham khảo.

Sanaky inverter VH-8699HY3 là một chiếc tủ đông 1 ngăn được hãng Sanaky phát triển và sản xuất. Nó được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh cải tiến vượt trội hơn những model ra mắt từ trước. Vì thế, sản phẩm có thể coi là một sự lựa chọn hoàn hảo trong mức giá này. Cùng công nghệ làm lạnh trực tiếp thực phẩm thông qua hệ thống đối lưu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi mới, giữ trọn dưỡng chất bên trong. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Những ưu điểm nổi bật mà tủ đông Sanaky 760 lít VH-8699HY3 mang lại

Điểm qua những ưu điểm mà tủ đông Sanaky VH-8699HY3 mang lại

Thiết kế sang trọng, tô điểm không gian

Tủ đông Sanaky inverter VH-8699HY3 có thiết kế một ngăn rộng thông suốt với 2 cánh mở kiểu vali rất thuận tiện, hơn nữa thiết kế 2 cửa còn giảm bớt lượng hơi lạnh thất thoát ra ngoài khi mở tửa tủ lấy thực phẩm.

Thân tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện, gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm. Nhờ vậy tăng khả năng chống lại quá trình hao mòn vật liệu.

Tủ đông giá rẻ VH-8699HY3 có khả năng giữ nhiệt tương đối tốt nhờ lòng tủ được làm từ hợp kim nhôm phủ lớp sơn tĩnh điện. Từ đó giữ lạnh sâu, giảm tình trạng hư hỏng thực phẩm khi bảo quản bên trong mà xảy ra tình trạng mất điện đột ngột.

Tủ đông Sanaky VH-8699HY3 sử dụng tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Tiếp theo, tủ đông 1 ngăn Sanaky VH-8699HY3 được đánh giá cao nhờ hiệu suất sử dụng điện tiết kiệm. Điều đó có được nhờ sử dụng công nghệ inverter tiên tiến.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter tối ưu cho các cửa hàng, quán ăn, nhà hàng khi cần sử dụng nhiều thiết bị điện khác nhau.

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-8699HY3 được trang bị công nghệ Inverter nên có khả năng tự điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ từ đó vận hành ổn định và bền bỉ hơn, đồng thời tăng khả năng tiết kiệm lên 50%.

Điểm qua những ưu điểm mà tủ đông Sanaky VH-8699HY3 mang lại

Nhiều công nghệ hiện đại được trang bị trên tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 760 lít VH-8699HY3

Tủ đông Sanaky inverter 1 ngăn đông VH-8699HY3 sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp với dàn lạnh được gắn trên thành tủ. Từ đó hơi lạnh được lan toản đồng đều một cách nhanh chóng nhất, giúp bảo quản trọn vẹn dưỡng chất có bên trong thực phẩm.

Sử dụng dàn lạnh được làm từ chất liệu đồng cải tiến hơn so với dàn lạnh nhôm, tủ đông dàn lạnh đồng mặc dù có giá thành đắt hơn nhưng chúng lại có độ bền cao, khả năng vận hành êm ái, làm lạnh nhanh chóng hơn. Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-8699HY3 sử dụng dàn lạnh bằng đồng 99.9% nguyên chất có độ bền cao, lại có khả năng làm lạnh nhanh hơn và sau hơn so với dàn nhôm, thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn.

Ngoài ra, tủ đông VH-8699HY3 sử dụng Gas R134A mới nhất làm lạnh tốt thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Vô vàn tiện ích tốt nhất trên tủ đông Sanaky VH-8699HY3

Trang bị bốn bánh xe bên dưới giúp dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Chân tủ có bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển tủ vì thông thường có trọng lượng lớn gây nhiều khó khăn khi vận chuyển.

Giỏ đựng đồ có thể tháo rời ra khi không sử dụng, tăng không gian lưu trữ.

Khoá cửa tủ tránh tình trạng làm thất thoát hơi lạnh do mở quá nhiều lần và tránh trẻ em nghịch phá.

Khoang chứa thực phẩm rộng cho phép dự trữ và trưng bày số lượng nhiều và phân chia khu vực một cách khoa học nhất.

Tủ có lỗ thoát nước này sẽ tiện cho người dùng vệ sinh tủ và trong quá trình tủ hoạt động cũng đẩy các nước bẩn thừa đọng bên trong không gây ứ nước và tích tụ cặn bẩn.

Nút điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài tủ tiện lợi thao tác, tránh làm thất thoát hơi lạnh.

Nếu bạn kinh doanh thì chiếc ổ khóa này sẽ giúp bạn hạn chế mất mát tài sản. Bạn có thể không nhất thiết phải khóa tủ thường xuyên nhưng vào những thời điểm nhạy cảm như dịp lễ Tết, khách đông, buổi tối, hay bạn kinh doanh ở khu vực hay xảy ra trộm cắp thì cũng nên khóa lại để yên tâm hơn.

Muốn tủ đông hoạt động bền bỉ cần lưu ý những điều sau

Điểm qua những ưu điểm mà tủ đông Sanaky VH-8699HY3 mang lại

Không phải cứ phải là tủ đông đắt đỏ có nghĩa là độ bền cao cũng và không phải chiếc tủ nào có giá thấp hơn đều dễ hỏng. Muốn tủ đông hoạt động bền bỉ, có tuổi thọ cao hãy ghi nhớ những điều sau đây.

Vận chuyển đúng cách

Khi vận chuyển tủ đông từ cửa hàng về nhà nên tránh để tránh để tủ nghiêng quá 45 độ nhằm giảm trường hợp hư hỏng. Nên để tủ ổn định 30 phút đến 1 tiếng trước khi cắm điện.

Nguồn điện và vị trí lắp đặt

Bạn cần sử dụng ổ cắm có thể chịu dòng điện từ 10A trở lên và tránh không dùng chung với các thiết bị điện lạnh hay gia dụng khác. Vị trí đặt tủ phải thông thoáng, không nên che chắn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của tủ.

Vệ sinh tủ đông

Vệ sinh tủ đông bạn nên dùng khăn mềm, thấm nước và lau sạch sau đó để khô trước khi bật lại nguồn điện.

Lưu trữ thực phẩm

Thực phẩm trong tủ đông cần được bọc ngoài túi nilon để hạn chế dây vào tủ. Khi lấy đồ nên rã đông tủ và tránh dùng vật sắc nhọn hay máy sấy để tránh ảnh hưởng dàn lạnh.

Nên sắp xếp dàn trải thực phẩm, tránh đặt chồng chéo vì hơi lạnh khó tìm được kẽ hở để tuần hoàn bên trong tủ, dẫn đến làm lạnh kém và gây đông không đều.

Như vậy, có thể thấy tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY3 1 ngăn đông 760 lít này rất hữu ích cho các gia đình sử dụng có nhu cầu dự trữ thực phẩm vừa, hoặc những quán ăn nhỏ cần bảo quản và chế biến thực phẩm nhanh chóng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook