0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm mà máy giặt LG TV2519DV7B 19kg mang lại

Ngày Đăng: 08:05 31/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG TV2519DV7B 19kg mang kiểu dáng thiết kế đơn giản. Đi cùng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại đem tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

LG inverter TV2519DV7B là sản phẩm đáng chú ý trong các mẫu máy giặt hiện nay. Sản phẩm này được LG tích hợp rất nhiều công nghệ, tính năng. Vì thế, máy giặt này đang được nhiều người ưa chuộng và tìm mua. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm về ưu điểm của sản phẩm này, đừng bỏ qua nhé.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG TV2519DV7B 19kg

Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật của máy giặt LG TV2519DV7B, cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Máy giặt LG TV2519DV7B thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn

 máy giặt LG TV2519DV7B 19kg

Chiếc máy giặt LG TV2519DV7B mang kiểu dáng máy giặt cửa trên đơn giản và quen thuộc. Đi cùng đường nét thiết kế tinh tế, gam màu sắc thời thượng. Thiết kế sản phẩm sẽ phù hợp với hầu hết không gian nội thất gia đình bạn. Sản phẩm sẽ giúp tăng vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà của bạn.

Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng, màn hình hiển thị thông số rõ ràng. Nhờ đó người dùng quan sát và tuỳ chọn chương trình chính xác và tiện lợi.

Hơn nữa, nắp máy giặt làm bằng kính chịu lực bền bỉ, Có thể đóng mở nhẹ nhàng, khả năng chịu tác động tốt. Với kính trong suốt nên người dùng có thể dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

Lồng giặt được làm từ thép không gỉ sáng bóng, chống oxy hoá. Lồng giặt của máy giúp hạn chế mảng bám từ cặn bột giặt và vi khuẩn tích tụ trong máy. Góp phần đảm bảo hiệu suất giặt đồ tốt cho những lần sau.

Máy giặt có khối lượng giặt tối đa 19kg phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trên 7 thành viên. Hoặc những gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao hơn bình thường.

Máy giặt LG TV2519DV7B sử dụng tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái

công nghệ inverter

Ưu điểm tiếp theo của chiếc máy giặt LG inverter TV2519DV7B là sử dụng tiết kiệm điện, máy vận hành êm ái hơn. Nhờ trang bị động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ inverter hiện đại.

Động cơ truyền động trực tiếp giúp mang lại sự vận hành êm ái. Giảm thiểu tối đa tiếng ồn, hạn chế rung lắc giúp máy hoạt động êm ái, ổn định hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter giúp điều chỉnh vòng quay của máy nén. Từ đó đưa lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Nâng cao hiệu quả giặt giũ với các công nghệ hiện đại

Máy giặt LG TV2519DV7B còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đem đến hiệu quả giặt giũ cao, quần áo được giặt sạch tinh tươm.

Đầu tiên là công nghệ AI DD có khả năng nhận biết khối lượng giặt, chất liệu quần áo. Sau đó máy sẽ tự động cân chỉnh thời gian giặt, lượng nước sử dụng. Nhờ vậy quần áo được giặt sạch tối ưu nhất, quần áo được bảo vệ vải tốt hơn 18%. Việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn.

công nghệ

Máy giặt được tích hợp công nghệ TurboDrum hiện đại. Có thể điều khiển lồng giặt xoay ngược chiều với mâm giặt, tạo ra những luồng xoáy nước cực mạnh. Hỗ trợ đánh bay những vết bẩn cứng đầu, hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt TurboWash. Cho quần áo của bạn sẽ được sạch sẽ và tươi mới chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Nhờ dòng xả nước mạnh đánh tan các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt LG TV2519DV7B

Bên cạnh công nghệ, máy giặt LG cửa trên TV2519DV7B sở hữu tính năng nổi bật như:

Nổi bật là tính năng hẹn giờ bắt đầu giặt vô cùng tiện lợi. Cho bạn dễ dàng cài đặt thời gian cho máy tự động vận hành sau thời gian nhất định. Qua đó hạn chế tình trạng quần áo giặt xong để quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Tính năng này đặc biệt phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

Thêm vào đó, máy giặt còn có tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Là một chức năng trên điện thoại giúp người dùng chẩn đoán nhanh và xử lý các lỗi thường gặp trên máy. Tính năng này giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa mà không làm gián đoạn việc giặt giũ.

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg

Hơn nữa, máy giặt sở hữu tính năng điều khiển máy giặt từ xa qua. Chỉ cần cài ứng dụng LG ThinQ với giao diện dễ sử dụng. Người dùng dễ dàng điều khiển các chức năng, nhận thông báo ngay khi máy đã giặt xong. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Chiếc máy giặt LG giá rẻ TV2519DV7B còn có tính năng xả thêm Scent+. Quần áo của bạn sẽ lưu hương thơm mới và lâu hơn khi chất làm mềm đi sâu vào vải trong quá trình giặt diễn ra.

Giá máy giặt LG inverter TV2519DV7B bao nhiêu?

Chiếc máy giặt LG 1TV2519DV7B ra mắt thị trường năm 2023 được bán với mức giá 10.150.000 triệu đồng. Đây là giá bán vào thời điểm cuối tháng 12/2023.

Đây là một mức giá phù hợp, phải chăng trên thị trường máy giặt. Phù hợp với sản phẩm có khối lượng giặt lớn 19kg. Mức giá này phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có đông thành viên.

Nhìn chung, máy giặt LG TV2519DV7B là mẫu sản phẩm đáng để trải nghiệm. Máy giặt sở hữu nhiều đặc điểm ấn tượng về cả thiết kế, công nghệ và tính năng. Sản phẩm này không chỉ đáp ứng được các nhu cầu giặt giũ cơ bản mà còn giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu máy giặt này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook