0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những tính năng trên chiếc tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 267 lít

Ngày Đăng: 14:48 16/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV với dung tích 267 lít và được thiết kế theo phong cách khá mới mẻ. Cũng có 2 cửa với 2 ngăn chứa riêng biệt thế nhưng nó được bố trí ngăn mát bên trên tiện lợi hơn. Model này còn sở hữu khá nhiều tính năng, sau đây chúng ta sẽ cùng điểm qua nhé!

Làm lạnh nhanh, đều và hiệu quả

Nếu như thực phẩm được dẫn nhiệt, làm lạnh nhanh thì khả năng phân hủy cấu trúc sẽ hạn chế. Vì thế công nghệ làm lạnh được đánh giá là rất quan trọng. Chiếc tủ này với công nghệ dạng vòm, có sự tuần hoàn cao, mang tới hiệu quả vượt trội. Bạn sẽ lưu trữ dù ở vị trí nào thì thực phẩm vẫn được làm lạnh đều và hiệu quả như nhau. Hạn chế hư hỏng, đảm bảo độ tươi và kéo dài thời gian bảo quản.

Điểm qua những tính năng trên chiếc tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 267 lít

Tủ lạnh Samsung với hộp đá xoay di động

Khả năng lưu trữ và cấp đá ở tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV được đánh giá rất cao. Hộp chứa tiện lợi giúp bạn dự trữ được nhiều hơn, phù hợp với các bữa tiệc của gia đình. Trên hộp có khay nước, bạn chỉ cầm đổ nước, sau khi đá đông sẽ vặn nhẹ để những viên đá rơi xuống khay một cách an toàn, tiện lợi. Hộp dự trữ sẽ đảm bảo không bị nhiễm mùi từ thực phẩm, mang tới sự tinh khiết cao.

Lấy nước lạnh bên ngoài của tủ

Vào những mùa Hè nóng bức, như cầu sử dụng nước khá cao, đặc biệt những ly nước mát sẽ giúp bạn giải nhiệt tuyệt vời hơn. Tính năng lấy nước bên ngoài ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RB27N4170S8/SV được đánh giá rất cao. Mang tới nhiều tiện ích cho người dùng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, giải khát chỉ trong thời gian ngắn. Bạn sẽ không phải mở tủ khi có nhu cầu, hạn chế được hơi lạnh thoát ra.

Điểm qua những tính năng trên chiếc tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 267 lít

Tủ lạnh Samsung với tính năng cấp đông mềm

Cấp đông mềm là khả năng lưu giữ các loại thực phẩm tươi sống mà không cần dùng tới ngăn đá. Hiệu quả sẽ cao hơn bởi bên trong thực phẩm sẽ không bị khô, tuy nhiên ta sẽ phải sử dụng trong thời gian ngắn. Chiếc tủ này với ngăn Optimal Fresh Zone duy trì nhiệt ở mức -1 độ C. Đây là điều kiện khá lý tưởng để lưu trữ các loại mặt hàng này và đã được các chuyên gia của Samsung nghiên cứu khá kỹ lưỡng.

Tiết kiệm điện với công nghệ Digital inverter

Với thời gian hoạt động liên tục chắc hẳn bạn sẽ quan ngại lớn tới điện năng tiêu thụ của những chiếc tủ lạnh. Để giảm thiểu đến mức tối đa, chiếc tủ lạnh Samsung inverter này đã được tích hợp công nghệ Digital inverter. Với máy điều chỉnh theo 7 cấp độ làm lạnh, hạn chế những hao phí không đáng có. Đảm bảo sự bền bỉ, êm ái vượt thời gian, mang tới sự yên tĩnh nhất định.

Điểm qua những tính năng trên chiếc tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 267 lít

Dự trữ thực phẩm trong ngăn đông tiện lợi

Tối ưu hơn hẳn so với nhiều sản phẩm, chiếc tủ này đã thiết kế ngăn đông hai tầng, có hộp chứa riêng biệt. Như vậy với những loại mặt hàng từ hải sản, đồ sống dễ gây mùi, bạn có thể sử dụng để lưu trữ. Hiệu quả khá cao khi luôn đảm bảo được sự an toàn cho các đồ dùng khác trong ngăn. Hương vị giữ nguyên, duy trì được độ tinh khiết ở mức tối ưu nhất.

Ta có thể thấy, không chỉ sở hữu vẻ ngoài hiện đại, tiện nghi và tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4170S8/SV còn có khá nhiều tính năng khác nhau. Dung tích khá lý tưởng cùng mức giá không cao chỉ khoảng hơn 8 triệu một chút.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook