0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những tính năng nổi bật trên tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG

Ngày Đăng: 10:51 26/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG được thiết kế gồm 2 cửa khá hiện đại và tiện lợi, phù hợp với thói quen người Việt. Đặc biệt model này được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn mang lại tiện nghi thiết thực cho người dùng.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thức ăn bảo quản tối ưu

Với trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều vì thế thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản một cách đầy hiệu quả, duy trì được sự tươi ngon và chất lượng tốt nhất. Hơi lạnh sẽ luân chuyển theo hướng vòng cung đều đặn, đảm bảo thẩm thấu sâu và hiệu quả ngay cả khi bạn trữ đầy bên trong.

Điểm qua những tính năng nổi bật trên tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG

Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ J-Tech inverter

Nhờ có công nghệ J-Tech inverter, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-417WD-DG sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn, nâng cao độ bền cũng như tuổi thọ vượt thời gian. Có thể nói điện năng luôn là vấn đề được người dùng quan tâm khi lựa chọn và model này với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.98 kW/ngày chắc hẳn sẽ giúp bạn khá yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG có màn hình cảm ứng ngoài

Màn hình điện tử được tích hợp trên mặt cánh với thiết kế mỏng, gọn gàng trông khá thẩm mỹ. Đặc biệt nó sẽ mang lại sự tiện nghi cao và bạn sẽ quan sát dễ dàng, thay đổi nhanh chỉ bằng một cái chạm. Các thông số bên trên có khả năng hiển thị rõ ràng, độ mượt cao sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh chóng hơn.

Điểm qua những tính năng nổi bật trên tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG

Bộ lọc hoạt tính Nano Ag+ giúp khử mùi hôi mạnh mẽ

Được trang bị bộ lọc Nano Ag+, vì thế tủ lạnh Sharp inverter SJ-417WD-DG sẽ tăng cường khả năng khử mùi, đảm bảo diệt vi khuẩn hiệu quả tới 99%. Như vậy bạn có thể yên tâm khi bảo quản mọi loại thực phẩm ưa thích dù chúng dễ sinh mùi. Từ đó mỗi khi mở cửa, bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu với không khí mát lạnh lan tỏa.

Tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG có khay lấy nước bên ngoài

Khay lấy nước được trang bị trên tủ lạnh giúp người dùng giải khát dễ dàng, nhanh chóng hơn. Khi có nhu cầu, bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức có nước lạnh sử dụng mà không cần mở cửa nhiều. Với khí hậu tương đối nóng bức như Việt Nam thì nhu cầu sử dụng nước lạnh là rất cao và tính năng này sẽ phát huy khá tốt sự hữu ích nhất là trong những ngày Hè.

Điểm qua những tính năng nổi bật trên tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG

Ngăn Chilling Zone làm lạnh 0°C bảo quản thịt, cá tối ưu

Khi cần dự trữ thịt, cá hay các loại thực phẩm tươi sống thì bạn sẽ sử dụng ngăn Chilling Zone. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-417WD-DG sẽ tạo điều kiện lý tưởng để bạn lưu trữ các loại thực phẩm này và khi chế biến sẽ rất đơn giản, nhanh chóng mà không cần giã đông trước, từ đó sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn.

Tóm lại thì chiếc tủ này nổi bật khi có tính năng lấy nước ngoài, khử mùi, cấp đông mềm, điều chỉnh cảm ứng, làm lạnh đa chiều, tiết kiệm điện…. Đặc biệt với dung tích là 417 lít vì thế cũng khá phù hợp dành cho các gia đình có từ 3 tới 5 người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook