0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZSPS-S5

Ngày Đăng: 16:09 25/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZSPS-S5 là dòng máy hai chiều không chỉ có khả năng làm lạnh mà còn sưởi ấm khá hiệu quả. Model này được thiết kế hiện đại, có công suất nhỏ, phù hợp với nhiều không gian của bạn. Đặc biệt bên trong, điều hòa có khá nhiều tính năng nổi bật, đầy hứa hẹn cho bạn.

Tính năng tự làm sạch dàn lạnh hiệu quả

Với thời gian sử dụng lâu hay với những gia đình sống gần đường lớn, điều hòa rất dễ bám mụi, gây nấm mốc. Điều này sẽ phải tốn công khiến bạn vệ sinh thường xuyên để đảm bảo độ bền bỉ, an toàn hơn. Với điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZSPS-S5 nó có khả năng tự hong hô dàn lạnh trong khoảng 2 giờ. Do vậy khi lạnh được thổi ra sẽ vô cùng sạch mẽ, mát mẻ và đầy dễ chịu.

Tính năng tự làm sạch dàn lạnh hiệu quả

Tính năng gió thổi Jet Flow êm ái hơn

Chế độ gió cũng đóng góp vai trò quan trọng vào việc làm mát/sưởi ấm cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe. Dựa trên nguyên lý “Jet Flow, chiếc điều hòa Mitsubishi này sẽ tối ưu lưu lượng gió thổi ra. Tạo sự đồng đều tại mọi vị trí bên trong, người dùng sẽ luôn cảm thấy sự mát mẻ, dễ chịu. Khi sử dụng lâu dài sẽ không bị khô ra, rát cổ hay gặp một số vấn đề khác và model này cũng sẽ khá thích hợp với các gia đình có người già, trẻ nhỏ.

Chế độ gió êm dịu

Chế độ hoạt động êm, mang tới sự thoải mái

Sự ồn ào vởi những âm thanh điều hòa mang lại phần nào cũng ảnh hưởng tới chất lượng công việc hay sức khỏe. Ở điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 với máy nén vận hành cực kỳ ếm. Độ ồn dàn nóng sẽ thấp hơn 3dB (A) so với mức danh định. Cùng chế độ Quite trên remote sẽ giúp bạn có được sự êm ái, dễ chịu gần như không nghe thấy âm thanh từ máy phát ra khi sử dụng.

Chế độ vận hành êm ái

Chế độ tự khở động lại khi bị cúp điện đột ngột

Mùa Hè nắng nóng là thời gian chúng ta sử dụng điều hòa cùng một số thiết bị điện khác tương đối cao. Lúc này có thể dẫn đến tình trạng quá tải gây mất điện cục bộ. Nhất là ở một số khu vực nông thôn, tình trạng này xảy ra thường xuyên hơn và cơ mỗi lần như vậy nếu chúng ta phải thiết lập lại các chế độ sẽ khá mất thời gian, bất tiện.

Chức năng tự khởi động lại khi có điện trong điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZSPS-S5 lúc này sẽ phát huy được tối đa công dụng. Tính năng này cho phép máy ghi nhớ các chế độ đã vận hành trước đó, tự động chạy lại khi có điện, từ đó sẽ tối ưu thao tác của bạn.

Công suất 9000 phù hợp với không gian dưới 15m2

Tính năng tiết kiệm điện với Eco và công nghệ inverter

Chế độ Eco trong điều hòa Mitsubishi

Điện năng tiêu thụ luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm khi nói tới những chiếc điều hòa. Đúng vậy đây là thiết bị hàng giờ luôn lấy đi một lượng điện năng tương đối lớn. Chính bởi điều này chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZSPS-S5 đã tích hợp chế độ Eco trên remote.

Khi người dùng kích hoạt, máy sẽ tự điều chỉnh công suất, tăng nhiệt độ lên từ 2 tới 3 độ so với trước. Từ đó nhiệt độ trong phòng sẽ được ổn định, đảm bảo việc làm lạnh/sưởi ấm và cũng đảm bảo tiết kiệm điện năng.

Chế độ Eco tiết kiệm điện năng

Điều hòa Mitsubishi với công nghệ inverter

Để tiết kiệm điện năng thì công nghệ inverter là sự bổ sung khá cần thiết. Máy nén DC PAM inverter trong chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ này sẽ giúp bạn giảm thiểu từ 30 tới 65% điện năng. Tần số hoạt động, cơ chế cũng khác biệt so với dòng máy thông thường. Nó sẽ mang tới sự ổn định cao hơn, hạn chế bật tắt hoạt động theo cách bù, trừ nhiệt như thông thường.

Vừa rồi dienmaythienphu.vn đã điểm qua một số tính năng nổi bật có trong điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC25ZSPS-S5. Ta có thể thấy sản phẩm này có được những tính năng quan trọng, khá cần thiết để hướng với một sự tiện nghi hơn trong cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook