0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những công nghệ, tính năng trên máy giặt LG T2351VSAB 11,5kg

Ngày Đăng: 23:58 20/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG T2351VSAB 11,5kg là dòng máy giặt cửa trên, sở hữu khối lượng giặt lớn, đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn. Với mức giá hợp lý cùng nhiều tính năng sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Bên cạnh khối lượng giặt lớn thì máy giặt LG T2351VSAB 11,5kg còn là một chiếc máy giặt được trang bị nhiều công nghệ. Cùng tìm hiểu về những công ngh, tính năng hiện đại trên máy giúp hỗ trợ gì cho việc giặt giũ.

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt LG T2351VSAB

Dưới đây là 4 công nghệ nổi bật có trên máy giặt LG T2351VSAB, mời bạn cùng tham khảo.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Đầu tiên, chiếc máy giặt LG T2351VSAB được trang bị công nghệ Smart inverter hiện đại. Có thể duy trì hoạt động mà không cần phải tắt/ mở động cơ liên tục nên lượng điện tiêu thụ sẽ ít hơn so với những động cơ thông thường.

máy giặt LG inverter T2351VSAB 11,5kg

Công nghệ Smart Inverter giúp loại bỏ các hoạt động không cần thiết bằng cách điều khiển điện năng tiêu thụ một cách tối ưu. Cụ thể công nghê này sẽ giúp nâng cao hiệu suất giặt, cho máy vận hành êm ái, ổn định hơn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, giảm hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Công nghệ Turbo Drum giặt sạch, giảm xoắn rối

Tiếp đến là công nghệ Turbo Drum hiện đại trên máy giặt LG inverter T2351VSAB. Khi kích hoạt máy sẽ tạo ra xoáy nước mạnh mẽ bằng cách xoay đảo hướng mâm giặt và lồng giặt ngược chiều nhau.

Công nghệ Turbo Drum sử dụng sức mạnh của sóng nước để đánh bay mọi các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Đồng thời, công nghệ này còn giúp giảm xoắn rối quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, thơm tho, phẳng phiu.

Công nghệ đấm nước Punch+3 giặt sạch

công nghệ đấm nước

Hãng LG đã ứng dụng cho máy giặt LG T2351VSAB công nghệ đấm nước Punch+3 hiện đại. Hoạt động để tạo ra dòng nước theo phương thẳng đứng để đưa đồ giặt lên và xuống liên tục.

Công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy này giúp đánh bật mọi vết bẩn khó làm sạch hiệu quả. Nhờ vậy, tất cả quần áo trong mẻ giặt được làm sạch một cách đồng đều.

Công nghệ giặt Smart Motion

Smart Motion là một trong những công nghệ mà LG thường trang bị trên các sản phẩm máy giặt LG cửa trên. Với cơ chế tạo ra 3 chuyển động giặt bao gồm: Nhào trộn, quay và đảo nhờ sự hỗ trợ của động cơ Smart Inverter. Công nghệ này giúp hoạt tối ưu hiệu quả làm sạch cho từng loại vải. Vì thế quần áo được chăm sóc tốt hơn, không lo hư hỏng trong quá trình giặt.

Tính năng trên máy giặt LG inverter T2351VSAB

Ngoài những công nghệ nổi bật nêu trên, máy giặt LG giá rẻ T2351VSAB được áp dụng những tính năng nổi bật như:

tính năng

Nổi bật đầu tiên là tính năng giặt sơ tự động tiện lợi. Người dùng không cần phải xử lý các vết bẩn trên quần áo trước khi cho vào máy nữa. Tính năng này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức giặt. Chỉ với một nút bấm người dùng có thể an tâm làm công việc khác, các vết bẩn cứng đầu sẽ được xử lý tốt.

Máy giặt này được tích hợp chức năng chẩn đoán lỗi thông minh. Cho phép người dùng nhận biết và nhanh chóng xử lý các lỗi thường gặp. Chức năng này cực kỳ tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Đặc biệt, máy giặt LG này được trang bị tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa các phím chức năng để tránh trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động. Tiện ích này giúp người lớn an tâm hơn, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

Chưa hết, sản phẩm này được áp dụng tính năng hẹn giờ giặt. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn. Cho quần áo được giặt xong theo đúng thời gian khi bạn trở về. Cho đồ giặt luôn thơm tho, tránh để quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Thiết kế máy giặt LG T2351VSAB phù hợp với mọi không gian.

Chiếc máy giặt LG lồng đứng T2351VSAB có kiểu dáng quen thuộc. Sở hữu sắc đen trung tính, mang đến sự sang trọng cho không gian nhà của bạn. Người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc kết hợp cùng nhiều kiểu phong cách trang trí. Vỏ máy được làm bằng vật liệu chắc chắn, có độ hoàn thiện cao nên người dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Phía trên mặt máy giặt được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ rõ nét. Cho người dùng dễ dàng quan sát khi thao tác cài đặt máy. Bảng điều khiển được chú thích rõ ràng song ngữ Anh/ Việt. Vì thế những người mới dùng sẽ dễ dàng làm quen, sử dụng sản phẩm.

máy giặt LG inverter T2351VSAB

Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực chắc chắn và trong suốt. Cho phép bạn dễ dàng quan sát lượng đồ bên trong qua nắp kính. Hơn thế, nắp máy còn có khả năng chống chịu va đập tốt, chống trầy xước, sử dụng an tâm hơn.

Tổng kết

Máy giặt LG cửa trên T2351VSAB hiện đang có giá bán 6.450.000 triệu đồng. Với một mức giá rẻ, chiếc máy giặt vẫn có thể tự tin mang đến cho người dùng không chỉ là khối lượng giặt lớn mà còn là hiệu quả giặt sạch tốt.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình đông người thì chắc chắn LG T2351VSAB sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc trong năm 2024 này. Hi vọng những chia sẻ bên trên sẽ có ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook