0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng vượt bậc có trong tủ lạnh Hitachi R-WB780PGV6X(XGR)

Ngày Đăng: 14:07 22/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm khá thích hợp cho các gia đình có trên 5 người sử dụng, đó là tủ lạnh Hitachi R-WB780PGV6X(XGR). Đây là một chiếc tủ 4 cửa với vẻ ngoài hết sức sang trọng cùng với đó là nhiều tính năng ưu Việt. Trong bài viết hôm nay, chung ta sẽ cùng nhau điểm qua các tính năng vượt bậc đó.

Giữ nhiệt lâu với tấm cách nhiệt chân không

Đây là một tính năng hết sức quan trọng ở tủ lạnh Hitachi R-WB780PGV6X(XGR). Thời gian giữ lạnh có thể kéo dài tới hơn 12 giờ ngay khi mất điện. Tấm các nhiệt VIP với cấu tạo đặc biệt sẽ giúp thực phẩm của bạn luôn duy trì ở hiện trạng tốt nhất. Hạn chế phân hủy các cấu trúc, thành phần bên trong, đảm bảo những bữa cơm ngon lành, đủ vị.

Điểm qua một số tính năng vượt bậc có trong tủ lạnh Hitachi R-WB780PGV6X(XGR)
Tấm cách nhiệt chân không với sợi thủy tinh cao cấp

Lấy nước lạnh và đá ngay tại bên ngoài

Nhu cầu sử dụng nước lạnh cũng như đá là vô cùng thiết thực. Nhất là vào những ngày Hè oi nóng, bạn sẽ không phải mở tủ và sử dụng ngay tại bên ngoài cửa. Trang bị khay dự trữ thông minh, chiếc tủ này sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn nhanh hơn. Đảm bảo giải nhiệt trong thời gian ngắn nhất, hạn chế mở tủ gây tốn nhiệt năng, lãng phí điện quá nhiều.

Ngăn giữ ẩm rau quả thông minh Aero Care

Dùng để lưu giữ hoa quản, các loại rau củ, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB780PGV6X(XGR) khá tiện ích khi có ngăn Aero Care. Được cấu tạo đặc biệt với công nghệ tân tiến bậc nhất hiện nay có thể bảo toàn hơi ẩm sau nhiều ngày. Lưu giữ những gì vốn có, kể từ khi bạn bắt đầu đưa vào trong ngăn dự trữ. Ngăn chứa rộng giúp bạn sắp xếm tiện lợi, dễ sử dụng.

Điểm qua một số tính năng vượt bậc có trong tủ lạnh Hitachi R-WB780PGV6X(XGR)
Ngăn rau củ tiện lợi

Tính năng chuông cảnh báo khi cửa mở

Một tính năng cũng hết sức thông minh ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB780PGV6X(XGR). Đó là chuông báo khi cửa mở quá lâu hay khi bạn đóng chưa khin. Âm thanh cảnh báo sẽ kêu lên ngay lật tức giúp bạn phát hiện dễ dàng, nhanh chóng. Như vậy cải thiện được hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều, hạn chế hao phí điện năng, ảnh hưởng tới thu chi.

Tủ lạnh Hitachi với tính năng làm đá tự động

Nếu như trước kia bạn thường sử dụng khay nhựa, nhôm để dự trữ đá. Phải mất thời gian đổ nước, làm đá mỗi khi sử dụng xong thì với chiếc tủ này sẽ không cần mất nhiều thời gian đến thế. Đơn giản khi bạn chỉ việc đổ nước vào hộp chứa và quá trình sẽ tự động hoàn toàn. Sử dụng đá tại mọi thơi điểm và khi nước trong bình vơi chỉ việc đổ đầy.

Điểm qua một số tính năng vượt bậc có trong tủ lạnh Hitachi R-WB780PGV6X(XGR)
Lấy nước và đá bên ngoài

Tủ lạnh Hitachi với ngăn trữ chuyển đổi 2 chế độ

Tại ngăn mát, chiếc tủ này có một ngăn cho phép bạn lưu trữ nhiều mặt hàng khác nhau. Có thể trứng, sữa, thịt, cá hay rau quả. Đơn giản khi bạn chỉ cần thay đổi nhiệt độ với thao tác dễ dàng. Với môi trường lý tưởng sẽ duy trì độ tươi ngon, hiệu quả lâu bề. Ngăn trữ chuyển đổi sẽ phù hợp với nhiều mục đích khác nhau, mang tới hiệu quả vượt trội.

Trên đây là một số tính năng hết sức vượt bậc có ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB780PGV6X(XGR). Ngoài những gì kể trên thì tủ còn có công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện, kháng khuẩn, an toàn và hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook