0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng vượt bậc có trong điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5

Ngày Đăng: 14:06 31/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mitsubishi là một thương hiệu lớn đến từ Nhật và ít ai không biết. Đây là một cái tên khá quen thuộc với nhiều dòng sản phẩm chất lượng, hây ấn tượng mạnh mẽ, trong đó có cả những chiếc điều hòa. Với nhiều tính năng vượt bật thì điều hòa Mitsubishi luôn dành được khá nhiều sự quan tâm. Một trong số đó phải kể tới chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC10YL-S5.

Tính năng khử mùi kháng khẩm mạnh mẽ

Bộ lọc Solar trong điều hòa Mitsubishi

Có nhiệm vụ loại bỏ mùi hôi, tanh, thuốc lá cùng nhiều mùi khác, tủ lạnh Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5 sẽ giúp không gian của bạn luôn được trong lành, mát mẻ hơn. Tại một số khu cực đông dân, có gần kênh, rạch, nguồn nước ô nhiễm hay các cụm công nghệ, thì bộ lọc Solar sẽ phát huy khá rõ ràng lợi ích.

Bộ lọc Solar khử mùi mạnh mẽ

Lồng quạt chống khuẩn ở điều hòa Mitsubishi

Cũng là khả năng hướng tới sức khỏe của người tiêu dùng, chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này đã trang bị lồng quạt chống khuẩn với độ an toàn, hiệu quả cao. Nó sẽ hạn chế nấm mốc và mầm bệnh và mang đến cho người dùng một bầu không khí thật sự trong lành.

Chức năng tự làm sạch trên dàn lạnh

Với những nơi gần đường lớn, có mật độ phương tiện giao thông đông đúc với khói bụi sẽ phần nào làm giảm chất lượng cuộc sống. Theo thời gian bạn sẽ thấy máy điều hòa rất bẩn với nhiều lớp bụi bán dính. Lúc này chức năng tự làm sạch ở chiêc điều hòa này sẽ tự hong khô trong 2 giờ, loại bụi, hạn chế nấm mốc và tăng cường tuổi thọ tốt hơn.

Chức năng tự làm sạch giúp loại nấm mốc hiệu quả trên dàn lạnh

Tính năng tiết kiệm điện vượt trội

Chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC10YL-S5 cũng có hiệu quả tiết kiệm điện khá vượt trội. Đây là một ưu điểm không nhỏ giúp người dùng an tâm sử dụng lâu dài. Với công nghệ inverter và chế độ Eco thì nỗi lo lắng bấy lâu gần như sẽ được loại bỏ. Mán nén biến tần DC PAM có thể kiểm soát tốc độ quay, tạo sự ổn định hơn va giảm thiểu tới 65% điện năng mỗi tháng.

Tính năng kiểm soát giấc ngủ tối ưu

Đây cũng là một tính năng vô cùng cần thiết khi giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, tạo tiền đề cho một ngày mới hiệu quả với sức khỏe cao. Chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này có thể giảm công suất khi bạn lựa chọn chế độ ngủ, đảm bảo làm mát vừa đủ, tránh cảm lạnh về đêm. Người dùng sẽ có một giấc ngủ trọng vẹn và không bị làm phiền bởi các yếu tố cực đoan.

Chế độ ngủ thông minh

Tính năng hẹn giờ với hai độ định thời gian

Để tiết kiệm năng lượng, kiểm soát thời gian hoạt động tốt cũng như nâng cao chất lượng giấc ngủ thì chế độ hẹn giờ cũng sẽ đóng góp vai trò quan trọng. Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YL-S5 đã tích hợp 2 bộ định thời gian hoạt động. Người dùng có thể cài đặt thời gian bật hay tắt với hai khung giờ khác nhau trong ngày. Từ đó máy sẽ lặp đi lặp lại thường xuyên cho tới khi bạn có tác động khác.

Ngoài những tính năng trên, ở trong chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này còn có nhiều chế độ khác. Tất cả sẽ hướng tới sự tiện nghi cho người dùng. Tuy nhiên, so với một số model thông thường thì chiếc điều hòa này sẽ có giá cao hơn là tương đối. Với mức khoảng 10 850 00đ như hiên tại thì phần nào cũng là một cản trở trong việc tiếp cận với người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook