0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng trong tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV

Ngày Đăng: 11:58 13/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV là một model cao cấp được sản xuất trên dấy chuyền hiện đại và được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Sản phẩm khá bắt mắt với vẻ ngoài sang trọng, cùng với đó là nhiều tính năng nổi bật và dienmaythienphu.vn sẽ điểm qua.

Tủ lạnh Samsung với tính năng làm lạnh nhanh

Thời tiết, khí hậu Việt Nam khá nóng bức vì thế khá khó khăn trong việc bảo quản thực phẩm. Lựa chọn tối ưu lúc này cho mọi gia đình đó là tủ lạnh. Đây là thiết bị quan trọng với mức nhiệt thấp được duy trì ổn định, chính xác. Bởi vậy khả năng làm lạnh sẽ là vấn đề quan trọng, được hãng quan tâm.

Tủ lạnh Samsung với chức năng làm đá nhanh

Ở chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV, nó có tính năng làm lạnh nhanh, ổn định, cực kỳ hiệu quả. Với hơi lạnh dạng vòm sẽ thổi hiệu quả tới mọi vị trí khác nhau. Làm lạnh toàn bộ bên trong tủ do vậy bạn có thể đặt sản phẩm tại bất cứ vị trí bên trong. Tủ sẽ lăng tường khả năng dẫn nhiệt, giúp thực phẩm làm lạnh nhanh hơn, đều hơn.

Tính năng khử mùi với bộ lọc than hoạt tính

Có thể nói tính năng khử mùi cũng đóng góp vai trò quan trọng tới độ an toàn, độ hiệu quả, chất lượng sử dụng. Thông thường bên trong tủ ta sẽ bảo quản khá nhiều loại hàng hóa khác nhau. Thời gian bảo quản cũng lâu, có thể kéo dài tới một vài tuần. Điều này sẽ tạo sự thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, cũng như gây nên nhiều mùi khó chịu.

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính

tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4180B1/SV, nó đã được tích hợp bộ lọc than hoạt tính. Đây là một trong những sự trang bị quan trọng, góp phần đảm bảo độ an toàn, hiệu quả. Người dùng sẽ cảm thấy sự dễ chịu, thoáng mát khi mở cửa, vi khuẩn, nấm mốc sẽ được loại bỏ, mang tới sự an toàn cao.

Tủ lạnh Samsung với tính năng lấy nước ngoài

Đây là một ưu điểm đến từ thiết kế khi tủ lạnh Samsung inverter RB30N4180B1/SV đã thiết kế một hốc lấy nước bên ngoài khá tiện lợi. Nhu cầu sử dụng nước khá lớn và vô cùng quan trọng, nhất là với những ngày nắng nóng. Một ly nước mát lạnh sẽ giúp bạn xua tan sự khó chịu, mang tới sự thoải mái cao.

Tính năng lấy nước phía ngoài

Ở RB30N4180B1/SV bạn chỉ việc đưa cốc đến hộc lấy nước, sau đó gạt cần là đã có ngay được một ly nước mát. Bạn sẽ không phải mở tủ thường xuyên điều này sẽ giảm thiểu khá đáng kể điện năng. Model này được thiết kế 2 ngăn nhưng cải tiến hơn với ngăn mát rộng rãi bên trên. Chính giữa là hộc lấy nước, đây là một tính năng khá tuyệt vời.

Tính năng cấp đông mềm Optimal Fresh Zone

Chắc hẳn trong chiếc tủ của bạn sẽ không thể thiết được những loại mặt hàng tươi sống. Đây là nguồn thực phẩm thiết yếu, cung cấp một nguồn năng lượng lớn cho gia đình bạn. Đối với loại đồ dùng này, tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4180B1/SV đã trang bị một ngăn Optimal Fresh Zone giữ tươi khá hiệu quả.

Ngăn cấp đông mềm hiệu quả

Ở mức nhiệt -1 độ C, ngăn đông mềm này tạo ra môi trường lý tưởng cho bạn bảo quản các loại thực phẩm tươi sống. Bạn sẽ không phải lo lắng khi thực phẩm bị đóng đá, gây mất thời gian giã đông trước khi chế biến. Giá trị dinh dưỡng của chúng luôn được duy trì, đảm bảo không mất chất, hư hỏng.

Ngoài những tính năng kể trên thì ở tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV còn có tính năng tiết kiệm điện, tính năng làm đá nhanh, tính năng giữ ẩm…. Tất cả đều khá tuyệt vời và đều mang lại giá cho người dùng hiệu quả sử dụng cao nhất, thiết thực nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook