0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng tích hợp ở tủ lạnh LG GR-X257BL

Ngày Đăng: 12:08 24/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-X257BL là một trong những mẫu sản phẩm cao cấp, sở hữu rất nhiều ưu điểm. Bên ngoài là thiết kế Side By Side và có rất nhiều tính năng hiện đại được tích hợp, hứa hẹn sẽ mang lại sự tiện nghi cao.

Tủ lạnh LG GR-X257BL giúp bạn lấy nước và đá ngoài

Được tích hợp khay lấy nước và đá bên ngoài vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn giải khát dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng. Chỉ cần xác định nhu cầu, sau đó bạn sẽ đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ có nước lạnh hoặc đá để sử dụng. Trong những ngày thời tiết oi bức thì bạn sẽ thấy rõ được sự hữu ích mà tính năng này mang lại.

Điểm qua một số tính năng tích hợp ở tủ lạnh LG GR-X257BL

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG GR-X257BL có thể làm đá tự động cực kỳ an toàn, thuận tiện giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn. Để có đá sử dụng thì bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ bên trong, nước sẽ được bơm qua ngăn mát để làm tự động, đảm bảo hiệu quả mọi lúc mọi nơi.

Công nghệ InstaView Door-in-Door giúp quan sát dễ dàng

Bạn sẽ quan sát thực phẩm bên trong một cách dễ dàng, hiệu quả mà không phải mở cửa lâu. InstaView Door-in-Door còn cho thiết kế tổng thể hoàn thiện cùng gam màu đen thanh lịch, dung nhập liền mạch với thiết kế nội thất bếp khác nhau. Bạn sẽ gõ nhanh 2 lần tiên tiếp là đèn sẽ phát sáng, như vậy có thể quan sát trước và không phải mở cửa lâu khi có nhu cầu.

Công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm

Để giúp tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257BL vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ chính xác và góp phần tiết kiệm điện tối ưu hơn thì công nghệ Smart inverter đã được tích hợp. Giờ đây các chị em nội trợ sẽ không phải lo lắng tới hóa đơn tiền điện hàng tháng, yên tâm sử dụng với hiệu quả có thể đạt từ 20 tới 45%.

Điểm qua một số tính năng tích hợp ở tủ lạnh LG GR-X257BL

Hỗ trợ WIFI – Smart ThinQ™ giúp điều chỉnh từ xa tiện lợi

Có khả năng kết nối thông minh và qua ứng dụng Smart ThinQ™ bạn sẽ điều chỉnh tủ lạnh một cách thuận tiện nhất. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia và ngay cả khi không có mặt ở nhà thì bạn cũng sẽ dễ dàng kết nối, thay đổi nhiệt độ cũng như điều chỉnh các tính năng phù hợp hơn.

Tủ lạnh LG GR-X257BL tích hợp bộ lọc Hygiene Fresh+™

Được tích hợp bộ lọc Hygiene Fresh+™ vì thế tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BL sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện năng hơn. Với 5 lớp bảo vệ vì thế các loại vi khuẩn, mùi hôi và thành phần gây hại sẽ được đánh bật hoàn toàn. Khi mở cửa bạn luôn cảm thấy dễ chịu với không khí bên trong luôn sạch sẽ, thoáng mát hơn.

Công nghệ Linear Cooling làm giảm sự biến động của nhiệt

Có khả năng duy trì nhiệt độ chính xác, giảm sự biến động và giúp giữ hương vị thực phẩm tươi ngon kéo dài trong thời gian đến 7 ngày liên tục. Công nghệ Linear Cooling sẽ đóng góp vai trò quan trọng, đảm bảo chất lượng cho thực phẩm dự trữ, giảm tình trạng biến đổi chất và ngăn ngừa phân hủy cáu trúc tế bào.

Điểm qua một số tính năng tích hợp ở tủ lạnh LG GR-X257BL

Tóm lại thì tủ lạnh LG inverter GR-X257BL có rất nhiều tính năng nổi bật được tích hợp. Model này sẽ giúp bạn lấy nước và đá thuận tiện, làm lạnh hiệu quả, khử mùi cao, tiết kiệm điện năng, điều chỉnh dễ dàng qua SmartPhone…. Đặc biệt hơn sản phẩm có dung tích cực khủng lên tới 635 lít vì thế sẽ giúp bạn lưu trữ vô cùng hiệu quả mọi loại thực phẩm ưa thích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook