0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng nổi trội của điều hòa LG V10API1

Ngày Đăng: 15:37 14/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có khá nhiều người tiêu dùng, đang quan tâm đến công nghệ của chiếc điều hòa LG V10API1 Gas R32. Dưới đây, là một số tính năng nổi trội của điều hòa LG V10API1 Gas R32, mà bạn nên tìm hiểu để có thể yên tâm hơn khi lựa chọn cho gia đình trong mùa hè này !!

Điều hòa LG V10API1 làm lạnh nhanh tức thì

Trước kia, người dùng phải đợi điều hòa làm lạnh một khoảng thời gian tầm 15 phút, để có thể làm mát lạnh căn phòng thì với điều hòa LG 1 chiều V10API1, thì việc đó lại trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nhờ được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool.

Điểm qua một số tính năng nổi trội của điều hòa LG V10API1

Jet Cool được xem là công nghệ độc quyền của riêng LG, thường được hãng tích hợp vào những dòng máy điều hòa đời mới. Để khởi động chế độ này, bạn có thể bấm vào nút “Jet Mode” trên điều khiển, sau đó, quạt trong điều hòa LG V10API1 sẽ vận hành với tốc độ mạnh nhất, giúp cho không gian nhanh chóng giảm nhiệt.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này còn sử dụng môi chất lạnh R32 giúp tăng hiệu suất làm lạnh lên tới 1.6 lần so với môi chất lạnh R410a. Ngoài ra với môi chất lạnh R32 mới này còn thân thiện với môi trường, không gây suy giảm tầng ozon hay ô nhiễm không khí.

Tích hợp bộ phát Wifi, giúp bạn điều chỉnh dễ dàng

Điều hòa LG V10API1 còn là dòng máy có tích hợp tính năng wifi, khác với những dòng điều hòa giá rẻ thường chỉ có thể điều khiển bằng remote đi kèm thì bạn có thể sử dụng điện thoại để điều khiển chiếc điều hòa này.

Điểm qua một số tính năng nổi trội của điều hòa LG V10API1

Điều hòa LG có tính năng wifi mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng như:

  • Thay thế remote để điều khiển điều hòa.
  • Điều khiển máy mọi lúc mọi nơi không giới hạn khoảng cách, chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối internet.
  • Kiểm soát thời lượng sử dụng điều hòa tốt hơn.
  • Tắt điều hòa khi để quên không sử dụng.
  • Kiểm soát được hiệu quả làm lạnh của điều hòa.

Điều hòa LG V10API1 tiết kiệm 70% điện năng tiêu thụ

Sử dụng điều hòa, cũng là vấn đề người dùng đau đầu bởi vấn đề tiêu thụ điện năng hằng tháng. Nhất là trong đợt nắng nóng cao điểm ở mùa hè này không chỉ làm hóa đơn tiền điện tăng vọt, mà còn phát sinh khá nhiều chi phí nếu lựa chọn điều hòa không tiết kiệm điện.

Điểm qua một số tính năng nổi trội của điều hòa LG V10API1

Nhưng với Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10API1 Gas R32 thì không? Chiếc điều hòa LG giá rẻ này sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng nhờ được tích hợp công nghệ Dual Inverter. Hơn thế nữa còn giúp máy vận hành êm ái trong suốt quá trình hoạt động, mà không gây bất kì một tiếng ồn nào làm ảnh hưởng đến công việc của bạn và gia đình.

Bên cạnh tính năng nổi trội của điều hòa LG V10API1 còn sở hữu kha khá những công nghệ mới mẻ, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng như:

  • Đảo gió 4 hướng bạn có thể chủ động điều khiển hướng thổi ra của hơi lạnh, đáp ứng nhu cầu làm mát của bản thân một cách hiệu quả nhất.
  • Màn hình LED hiển thịhiển thị ẩn ở mặt trước, các thông số được hiển thị rất trực quan và bắt mắt. Bạn có thể bật/ tắt màn hình này tuỳ theo nhu cầu sử dụng của bản thân.
  • Công nghệ NanoUV trên điều hòa LG dễ dàng diệt sạch các vi khuẩn, virus trên lồng quạt với hiệu suất lên đến 99.99%, đảm bảo không khí từ trong máy lạnh đưa ra luôn sạch sẽ.

Trên đây là các tính năng, công nghệ nổi bật của điều hòa LG V10API1. Hy vọng qua bài viết này, Điện Máy Thiên Phú đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm điều hòa LG V10API1 của LG để đưa ra lựa chọn máy điều hòa tốt nhất cho gia đình mình. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook