0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng nổi bật trên tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Ngày Đăng: 09:52 26/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) thuộc dòng cao cấp mà khi so với các sản phẩm khác thì nó không hề thua kém. Đây là một chiếc tủ 3 cửa với kiểu dáng hiết sức hiện đại, bên cạnh đó còn là nhiều tính năng đặc biệt mà chúng ta sẽ tìm hiểu trang bài viết.

Giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Điểm qua một số tính năng nổi bật trên tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)
Công nghệ cách nhiệt chân không

tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) khá nổi bật khi có tính năng giữ nhiệt bền bỉ nhờ công nghệ VIP. Đây là công nghệ cách nhiệt chân không đảm bảo hơi lạnh bên trong được ổn định, ngăn cách giữa hai môi trường trong và ngoài một cách tuyệt đối. Với cấu tạo đặc biệt sẽ mang tới khả năng giữ nhiệt lâu hơn tới 15 giờ.

Khử mùi và diệt khuẩn tốt

Trong quá trình sử dụng thì chiếc tủ của chúng sẽ tồn tại khá nhiều mùi khác nhau gây khó chịu, ảnh hưởng tới hương vị thực phẩm. Vì thế bộ lọc Triple Power đóng một vai trò quan trọng giúp đánh bay tới 7 thứ mùi khác nhau. Bạn sẽ yên tâm bảo quản mà không phải vệ sinh, tìm cách khử mùi tủ cũng như không lo ngại sự xâm nhập của vi khuẩn.

Ngăn chân không Vacuum

Điểm qua một số tính năng nổi bật trên tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)
Bảo quản với ngăn chân không

Tạo môi trường bảo quản tốt nhất, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) trang bị ngăn chân không Vacuum. Môi trường bên trong khá lý tưởng với áp suất cực thấp, giảm tối thiểu hàm lượn oxy bên trong gây hư hỏng. Tránh hiện tượng oxy hóa, kéo dài độ tươi ngon và thời gian bảo quản. Giữ trọn vẹn những giá trị cốt lõi bên trong.

Lấy nước bên ngoài tiện dụng

Với tính năng này người dùng chỉ việc đưa cốc tới vị trí bên ngoài cửa, sau đó gạt cần là ngay lật tức có được một ly nước mát lạnh. Không cần mở tủ sẽ tránh hơi lạnh thoát ra nhiều gây tốn điện. Đáp ứng như cầu một cách nhanh nhất, mang tới sự sảng khoái hơn trong những ngày thời tiết oi nóng.

Giữ ẩm tốt hơn cho rau quả

Điểm qua một số tính năng nổi bật trên tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)
Bảo quản rau củ với ngăn riêng biệt

Tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) trang bị ngăn chứa rau quả với một cách mở độc lập. Đây là một ưu điểm lớn bởi chỉ khi có nhu cầu, người dùng mới mở ra và không phải mở hoàn toàn tránh hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều gây tốn điện. Với công nghệ đặc biệt sẽ giúp hoa quả và rau củ luôn giữ được độ tươi ngon xuyên suốt.

Ngoài những gì kể trên chiếc tủ này còn có tính năng làm đá tự động, điều khiển cảm ứng, chuông báo cửa mở, đệm cửa chống khuẩn cùng nhiều công nghệ hiện đại khác. Với những gì có được chắc chắn hiệu quả mang lại sẽ khá cao mà không bao giờ làm bạn thất vọng.

Thông số kỹ thuật
Model: R-MX800GVGV0(GBK)
Màu sắc: Kính đen
Kiểu tủ lạnh: Side by Side
Số cửa tủ: 3
Dung tích tủ lạnh: 633
Dung tích sử dụng: 569
Dung tích ngăn đá: 207
Dung tích ngăn lạnh: 362
Đóng tuyết: Không đóng tuyết
Chất liệu khay: Khay kính cường lực
Kích thước sản phẩm: 1795 x 920 x 720 mm
Nhà sản xuất: Hitachi
Xuất xứ: Thái Lan
Thời gian bảo hành: 12 tháng

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook