0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng nổi bật của điều hòa LG V10APIUV

Ngày Đăng: 14:53 31/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V10APIUV đang được khá nhiều người biết đến, là dòng điều hòa chất lượng, giá rẻ với nhiều đặc điểm và tính năng nổi bật, tiết kiệm điện năng và dễ sử dụng, là sự lựa chọn tiết kiệm chi phí hàng đầu dành cho các hộ gia đình có thu nhập thấp và không cao hiện nay.

Điều hòa LG V10APIUV giá rẻ vượt trội

Điểm qua một số tính năng nổi bật của điều hòa LG V10APIUV

So với các dòng điều hòa đến từ thương hiệu khác thì điều hòa LG V10APIUV 2021 được đánh giá là dòng điều hòa có giá rẻ. Giá của chiếc điều hòa LG 1 chiều 9000 BTU chỉ 8.950.000₫. Nhưng nói chung là vẫn rẻ hơn rất nhiều so với các dòng điều hòa khác, hoạt động bền bỉ, êm ái, làm lạnh nhanh chóng, mang tới cảm giác mát mẻ cho người dùng.

Thiết kế gọn gàng, sang trọng với khả năng làm lạnh tốt

Điểm qua một số tính năng nổi bật của điều hòa LG V10APIUV

Dù thiết kế không quá nổi bật, nhưng điều hòa 1 chiều LG V10APIUV này luôn được đánh giá là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Máy điều hòa LG V10APIUV không chỉ được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại, đảm bảo làm lạnh không gian, tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu cho người sử dụng. Với khả năng khuếch tán nhiệt và đảo chiều hoạt động tích cực giúp phân bố không khí lạnh khắp căn phòng.

Hoạt động không ồn, lọc không khí sạch

Điểm qua một số tính năng nổi bật của điều hòa LG V10APIUV

Khi hoạt động, điều hòa LG Inverter V10APIUV không gây tiếng ốn lớn nên không gây khó chịu, ức chế cho người sử dụng, nhất là những lúc cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Không những vậy, điều hòa giá rẻ còn trang bị công nghệ UVnano diệt sạch vi khuẩn, lọc bụi bẩn, nấm móc và mùi giúp không gian phòng sạch, thoáng mát và dễ chịu nhất, bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh về đường hô hấp.

Tính năng hiện đại của điều hòa LG V10APIUV mới hiện nay

Công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh trên điều hòa LG 9000 inverter V10APIUV sẽ giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trên dàn lạnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh mà máy vẫn hoạt động trơn tru.

Điểm qua một số tính năng nổi bật của điều hòa LG V10APIUV

Chức năng tự chẩn đoán lỗi sẽ nhanh chóng khắc phục được các sự cố thường gặp khi dùng điều hòa LG inverter, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa vì không cần phải dùng dịch vụ bên ngoài. Ngoài ra, máy điều hòa LG giá rẻ này còn được trang bị tính năng hẹn giờ bật tắt, tự khởi động lại khi mất điện giúp người dùng được thoải mái sử dụng.

Điều hòa LG 1 chiều inverter 9000btu V10APIUV này sử dụng môi chất lạnh R32 giúp tăng hiệu suất làm lạnh lên tới 1.6 lần so với môi chất lạnh R410a. Ngoài ra với môi chất lạnh R32 mới này còn thân thiện với môi trường, không gây suy giảm tầng ozon hay ô nhiễm không khí.

Đặc biệt máy điều hòa LG Inverter V10APIUV này còn được tích hợp bộ phát wifi, điều này cho phép bạn kết hợp với điện thoại thông minh dễ dàng, giúp điều khiển các chức năng máy lạnh được tiện lợi hơn mà không cần phải dùng remote.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook