0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng nổi bật có trong điều hòa LG B10APF

Ngày Đăng: 08:00 18/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG 2 chiều 9000Btu B10APF với tính năng tiết kiệm điện tối ưu

Một trong những tính năng nổi bật mà chiếc điều hòa LG này mang lại cho người dùng đó là khả năng tiết kiệm điện khá hiệu quả khi được sở hữu công nghệ Dual inverter.

Đây là công nghệ giúp bạn có thể thoải mái sử dụng hàng chục giờ mỗi ngày mà không hề quá lo lắng đến lượng điện năng tiêu thụ. Điều hòa inverter có khả năng tiết kiệm đến 70% điện năng, đồng thời giúp duy trì nhiệt độ khá ổn định và giúp máy vận hành êm ái hơn.

Điều hòa LG inverter 9000Btu B10APF với tính năng 2 chiều tiện ích

Bên cạnh khả năng làm lạnh, chiếc điều hòa 2 chiều này có thể sưởi ấm căn phòng khá hiệu quả. Đây là tính năng khá quan trọng giúp những ngày Đông trở nên ấm áp hơn.

Với chiếc điều hòa LG 2 chiều này thì mùa Đông cũng như ngày Hè bạn sẽ có những phút tận hưởng thoải mái và tuyệt vời nhất, bất chấp mọi kiểu thời tiết bên ngoài thì căn phòng của bạn vẫn luôn đảm bảo sự mát lạnh cũng như ấm cúng hơn.

Điều hòa LG 2 chiều inverter với tính năng làm lạnh nhanh

Nếu như trước đây bạn luôn cảm thấy bực bội khi chiếc điều hòa của mình làm lạnh quá lâu gây nên sự ức chế vô cùng trong những ngày nắng nóng, hay việc phải khở động điều hòa trước khi sở dụng như một điều thường xuyên thì với chiếc điều hòa LG 9000 này, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Chế độ làm lạnh nhanh cho phép luồng khí lạnh nhanh chóng lan tỏa đều khắp phòng. Bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ, thoải mái chỉ sau vài phút khởi động.

Điều hòa LG 9000Btu inverter với tính năng kết nối wifi

Một trong những tính khăng khá thông minh có trong chiếc điều hòa LG giá rẻ này đó là khả năng điều khiển dễ dàng và tiện lợi. Với chức năng kết nối wifi, bạn có thể điều khiển điều hòa 9000 này ở bất kỳ đâu bằng điện thoại thông minh của mình.

Chức năng này rất tiện dụng khi bạn đã ra ngoài mà quên tắt máy lạnh hoặc bạn muốn khởi động máy lạnh trước khi về nhà để không phải chờ đợi lâu.

Điều hòa LG 9000Btu 2 chiều với tính năng bào vệ sức khỏe người dùng

Ngoài những tiện nghi mang lại cho người dùng, chiếc điều hòa LG inverter này còn hướng tới sức khỏe người dùng khi tíc hợp cho chiếc điều hòa của mình tấm lọc vi bụi. Tấm lọc này có khả năng tạo ra ion để làm sạch luồng không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác.

Nhờ đó mà bạn hòan toàn có thể yên tâm cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi sử dụng máy lạnh này.

Trên đây là một số tính năng nổi trội có trong chiếc điều hòa LG Inverter B10APF 9000Btu 2 Chiều, sở hữu nhiều tính năng nổi bật thì chiếc điều hòa giá rẻ này hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook