0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MGW)

Ngày Đăng: 14:00 22/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MGW) là một sản phẩm cao cấp của Hitachi. Model này có giá lên tới 44.5 triệu và có dung tích 569 lít. Bên cạnh đó tủ lạnh còn được tích hợp rất nhiều tính năng và bài viết hôm nay sẽ giúp bạn biết rõ hơn.

Giữ lạnh lâu tới 15 giờ mỗi khi mất điện

Cách nhiệt hay giữ lạnh đây là một tính năng khá tuyệt ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MGW). Nó sẽ giúp hơi lạnh bên trong được ổn định, thực phẩm có một môi trường bảo quản thực sự lý tưởng.
Công nghệ VIP với sợi thủy tinh mịn, bên trong là trạng thái chân không, đảm bảo ngăn cách giữa môi trường bên trong và ngoài. Thời gian làm lạnh có thể kéo dài tới 15 giờ ngay cả khi mất điện.

Điểm qua một số tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MGW)
Cách nhiệt chân không

Bảo quản thực phẩm với ngăn chân không

Giảm hàm lượng không khi bên trong ngăn và tạo khoảng cách an toàn với môi trường ngoài. Đó là ngăn chân không Vacuum Compartment đảm bảo môi trường lý tưởng để bạn dự trữ thực phẩm đạt hiệu quả cao.
Được trang bị trong tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MGW) với mát bơm hút không khí bên trong. Đảm bảo áp suất lý tưởng 0.8 atm giữ được cả hương vị, màu sắc và chất lượng thực phẩm.

Chuyển đổi linh hoạt từ -1 tới -20 độ C

Đây là một tính năng vô cùng tuyệt vời khi giúp người dùng có một môi trường dự trữ thức ăn hiệu quả. Tùy vào thực phẩm mà bạn có thể thay đổi nhiệt độ trong ngăn cho phù hợp với dải nhiệt dài từ -1 tới -20 độ C.
Bạn có thể lưu trữ đồ uống và thực phẩm ở Ngăn mát 3 độ C, bảo quản sữa, thịt ở chế độ Lạnh/Thịt 1 độ C, bảo quản thịt cá ở Ngăn đông mềm -3 độ C, bảo quản kem và thực phẩm đông lạnh ở Ngăn đông -18 đến -20 độ C.

Điểm qua một số tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MGW)
Nội thất đẹp mắt

Sử dụng đá tiện lợi với hệ thống tự động

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MGW) đã trang bị công nghệ làm đá tự động. Như vậy bạn sẽ không phải mất thời gian và thao tác như trước đây và chỉ việc sử dụng ở mọi thời điểm.
Bình nước sẵn tại ngăn mát, bạn sẽ đổ đầy và nước ở đây sẽ tự bơm lên ngăn đông. Quá trình lặp đi lặp lại tuần hoàn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và cảm thấy sự tiện nghi hiệu quả hơn.

Bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn Triple Power

Với một lượng thực phẩm lớn được bổ sung, trong thời gian dài chúng sẽ rất dễ gây mùi. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới gương vị các loại thực phẩm mà còn gây khó chịu cho người dùng khi mở tủ.
Chính bởi điều này mà tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MGW) đã tích hợp bộ lọc Triple Power hiệu quả với 3 lớp bảo vệ. Khử tới 7 loại mùi và tiêu diệt vi khuẩn hết sức an toàn, đảm bảo sự sạch sẽ nhất.

Điểm qua một số tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MGW)
Bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn 3 lớp

Đó là những tính năng hết sức nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MGW). Với sự trang bị này sẽ giúp người dùng sử dụng hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. Thực phẩm sẽ được lưu giữ, bảo quản tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook