0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Ngày Đăng: 12:50 16/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) được thiết kế 2 cửa mở độc đáo với ngăn mát trên tiện dụng. Đặc biệt hơn sản phẩm đã được tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội mà để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo bài viết ngay dưới đây.

Làm lạnh hiệu quả nhờ công nghệ Dual Fan Cooling

Với ứng dụng công nghệ Dual Fan Cooling chiếc tủ này sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh đều và ổn định. Đảm bảo sự tươi ngon và giúp bạn bảo quản lâu dài, hiệu quả hơn. Bạn sẽ yên tâm hơn khi dự trữ mà không lo mùi luân chuyển lây nhiễm chéo. Đặc biệt tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) có khả năng làm lạnh mạnh mẽ, ngay cả khi nhiệt độ của môi trường bên ngoài lên đến 60°C, không ảnh hưởng tới đồ dùng bên trong.

Điểm qua một số tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) giúp tiết kiệm điện hơn

Sử dụng chiếc tủ này, bạn sẽ không phải lo lắng tới lượng điện tiêu thụ khi công suất trung bình của sản phẩm chỉ khoảng ~1.057Kwh/ngày tương đương 386Kwh/năm. Bạn sẽ yên tâm sử dụng chiếc tủ lạnh Hitachi này và hiệu quả này có được là nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng với cảm biến nhiệt Eco.

  • Công nghệ Inverter sẽ điều khiển vòng xoay của máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định, giảm tình trạng bật, tắt máy. Quá trình vận hành êm ái, bền bỉ và giúp bạn tiết kiệm điện hơn.
  • Cảm biến nhiệt Eco sẽ nhận biết được nhiệt độ môi trường bên ngoài, khối lượng thực phẩm bảo quản và thói quen của người sử dụng. Từ đó đưa ra điều chỉnh phù hợp giúp tiết kiệm năng lượng.

Ngăn rau củ Max Fresh giúp người dùng bảo quản tối ưu

Nổi bật bên trong tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B340EGV1(GBK) ta phải kể tới ngăn rau củ chuyên biệt Max Fresh giúp duy trì độ ẩm, bảo quản tươi ngon vượt trội. Nhiệt độ được duy trì thích hợp để giữ được những giá trị dinh dưỡng thiết yếu và kéo dài thời gian dùng và thuận tiện cho mọi gia đình.

Điểm qua một số tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) với bảng điều khiển ngoài

Bảng điều khiển cảm ứng ngoài, đây là một tính năng nổi bật nữa ở sản phẩm mà bạn nên biết. Với các thông số hiển thị rõ ràng, chính xác sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và thay đổi ngay chỉ với một cái chạm tay. Từ đó sẽ đến với nhu cầu ngay mà không phải mở cửa nhiều và ngăn hơi lạnh thất thoát.

Công nghệ Ion hóa IONISER mang tới sự an toàn cao hơn

Để thực phẩm giữ được hương vị, chất lượng vốn có thì Công nghệ Ion hóa IONISER sẽ đóng vai trò quyết định khi nó giúp tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) khử mùi và giúp diệt sạch 99% vi khuẩn. Khi mở cửa tủ ra bạn sẽ thấy sự thoáng mát, dễ chịu vô cùng và thức ăn sẽ giữ được hương vị cùng chất lượng vốn có.

Chuông báo cửa mở, ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài

Trong quá trình sử dụng việc quên đóng cửa hoặc đóng chưa kín sẽ rất dễ xảy ra. Như vậy khi bạn không phát hiện kịp thời sẽ có một lượng nhiệt lớn thoát ra. Từ đó máy sẽ phải làm việc nhiều hơn để bù lượng nhiệt đã mất và việc bảo quản cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều.

Điểm qua một số tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Tuy nhiên với chức năng chuông báo cửa mở ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340EGV1(GBK) sẽ khắc phục được khá tốt vấn đề này. Bạn sẽ phát hiện ngay khi cửa chưa đóng kín và điều chỉnh ngay để giản tải điện hao phí và giúp việc bảo quản tốt hơn.

Trên đây là những tính năng hết sức nổi bật ở tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B340EGV1(GBK). Đây đều là những tính năng hết sức quan trọng sẽ mang tới hiệu quả cao, giúp bạn sử dụng tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook