0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số công nghệ trên Smart Tivi LG 50UP7550PTC

Ngày Đăng: 23:07 25/04/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UP7550PTC là chiếc Tivi thuộc dòng Smart Tivi đã để lại nhiều ấn tượng ho người dùng bởi thiết kế đẹp mắt cùng với nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại. Vậy chiếc điều hòa này có những đặc điểm gì nổi bật trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu chiếc Smart Tivi này nhé.

1. Những ưu điểm về mặt thiết kế

Nói về một chiếc tivi không thể không kể đến là phần thiết kế của nó. Với phần viền được thiết kế siêu mỏng đây sẽ là điểm nhấn giúp kiến tạo lên những nội dung xem đỉnh cao và sắc nét. Với Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UP7550PTC này thì giờ đây nó không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà nó còn trở thành một trong những vật dụng trang trí không thể thiếu cho mỗi căn phòng nhà bạn.

Tại sao nên mua smart tivi LG 50 inch 50UP7550PTC?

Nếu giá đình bạn có trẻ nhỏ thì bạn đừng lo bởi chiếc Smart Tivi LG này đã được trang bị chân đế được thiết kế hình chữ V úp ngược vô cùng chắc chắn giúp đứng vững trên bất kì bề mặt nào. Chưa hết bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường một cách đơn giản và dễ dàng bằng giá dỡ chuyên nghiệp.

2. Hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K

Với tấm màn hình có kích thước 50 inch cùng với độ phân giải 4K cho chiếc Tivi thông minh này có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thực gấp 4 lần chất lượng thông thường. Với tấm màn hình có kích thước 50 inch đây sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp cho những không gian ăn căn phòng có diện tích nhỏ như phòng khách, phòng họp.

3. Công nghệ FILMMAKER MODE™

Top 4 Smart TV tốt, công nghệ hiện đại giá từ 10tr

VỚi công nghệ FILMMAKER MODE™ bạn sẽ có ơ hội trải nhiệm hình ảnh một cách chân thực giống như những gì mà đạo diễn muốn truyền đạt nhất cho bạn. Điểm đáng chú ý hơn đó chính là công nghệ này cho phép tắt tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình. Giúp người xem cuốn hút tận hưởng thưởng thức từng khung hình đang được trình chiếu mà không bị xao lãng.

4. Trình tối ưu trò chơi cho trải nhiệm đỉnh cao

Điểm qua một số công nghệ trên Smart Tivi LG 50UP7550PTC

Với chiếc Smart Tivi LG 50UP7550PTC không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí thông thường mà người dùng còn có được những trải nhiệm giải trí đỉnh cao hơn bằng việc có thể có chơi game nay trên chiếc Tivi này. Với công nghệ NVIDIA G-SYNC và AMD FreeSync cho phép bạn có thể chiến mọi thể loại game một cách mượt mà không lo giật lang với độ trễ cực thấp.

Mong rằng với những thông tin bổ ích trên có thể giúp ích cho bạn tìm cho mình được chiếc điều hòa ưng ý và phù hợp nhất cho mình. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy để lại bình luận ngay phía bên dưới của bàn viết này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook