0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua các ưu điểm của điều hòa ống gió Đaikin 1 Chiều 36000Btu FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 3 Pha

Ngày Đăng: 17:53 13/08/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến điều hòa ống gió thì không thể bỏ qua chiếc điều hòa ống gió Đaikin 1 Chiều 36000Btu FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 3 Pha. Hôm nay hãy cùng Thiên Phú điểm qua các ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa này nhé.

Thông số kỹ thuật

Điều hòa nối ống gió Đaikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 thuộc dòng điều hòa thương mại được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền hiện đại tiến tiến của Nhật Bản.

Điều Hòa Đaikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 sử dụng loại gas R410a giúp cho chiếc điều hòa thương mại này hoạt động êm ái hơn. Phù hợp với nhiều công trình từ phòng khách, phòng ăn của tư gia cho tới văn phòng, phòng họp hay nhà hàng khách sạn…

Ưu điểm của điều hòa ống gió

Được trang bị lưới bảo vệ dạng khí động học

Lưới bảo vệ dạng khí động học giúp ngăn chặn dòng xoáy giúp máy hoạt động dễ dàng êm ái hơn , các đường cong của lưới được tối ưu hóa để chịu được sức ép của luồng gió thổi ra . Bền bỉ và tránh bị hỏng hóc bởi tác động mạnh của luồng gió.

Dàn lạnh mỏng chia nhiều cửa gió

Điều hòa nối ống gió Đaikin này được thiết kế tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh điều hòa nối ống gió Daikin được thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

Điều hòa ống gió 36000btu Đaikin inverter có ưu điểm gì?

Được trang bị máy nén dạng xoắn ốc giúp hoạt động êm ái hơn

Hoạt động êm ái và tránh độ ồn rung chuyển khi hoạt động, tạo ra một không gian hoạt động tối ưu và lý tưởng
Điều hòa nối ống tích hợp máng nước xả có ion bạc diệt khuẩn và hiệu suất cao.

Có thể làm mát cùng lúc cho 2,3 phòng cạnh nhau

Điều hòa không khí đồng thời cả hai phòng và lưới thông gió khi điều khòan không khí hai phòng cùng một lúc, không khí cấp vào mỗi căn phòng phải được lưu thông trở lại máy điều hòa ống gió. Để đạt được điều này, một ống thông gió nên được lắp đặt trên vách ngăn hoặc dưới cửa giữa các phòng.

Điều hòa ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DY1 có tiết kiệm điện không?

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa giấu trần nối ống gió Đaikin sử dụng máng nước xả ion bạc kháng khuẩn ngăn ngừa sự phát triển nấm mốc, vi khuẩn gây mùi và làm tắc máng sả. Bên cạnh đó, động cơ quạt DC và hệ thống bơm nước xả DC được sử dụng nhằm nâng hiệu suất sử dụng năng lượng.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook