0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua các tính năng nổi bật trên những chiếc tủ lạnh Samsung

Ngày Đăng: 09:47 26/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là một trong những thương hiệu khá có tên tuổi khi nói về tủ lạnh thì chúng không thua kém bất cứ một ông lớn nào. Tại Việt Nam thì những chiếc tủ lạnh Samsung cũng khá được ưa chuộng đặc biệt chúng được được trang bị khá nhiều tính năng tuyệt vời.

Giữ lạnh với khay Cool Pack

Trên những chiếc tủ lạnh Samsung ta thường thấy tính năng giữ lạnh ở ngăn Cool Pack. Đây là một trong những tính năng nổi bật giúp bạn lưu giữ, bảo quản thực phẩm cực kỳ tối ưu. Đặc biệt mỗi khi mất điện, bạn có thể đặt thực phẩm bên trên, nó sẽ duy trì nhiệt độ, hơi lạnh, hạn chế tan chảy.

Điểm qua các tính năng nổi bật trên những chiếc tủ lạnh Samsung
Giữ lạnh lâu với ngăn Cool Pack

Tính năng chuyển đổi ngăn

Bạn có thể chuyển đổi hai ngăn một cách linh hoạt, hiệu quả tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Đảm bảo dự trữ và tiết kiệm điện ở mức tốt nhất, đây cũng là mộ tính năng mà ta thường thấy trên những chiếc tủ lạnh Samsung. Bạn có thể bật, tắt một trong hai ngăn, sử dụng với một ngăn nhỏ.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Được ứng dụng trên hầu hết mọi dòng sản phẩm, từ tủ lạnh Samsung 2 cánh, 3 cánh đến 4 cánh. Bộ lọc Deodorizer với tính chất than hoạt tính sẽ loại sạch mùi hôi, tanh bên trong. Giữ trọng hương vị thực phẩm và khi mở tủ ra để lấy đồ bạn sẽ cả thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Đồng thời bộ lọc còn có thể tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ.

Điểm qua các tính năng nổi bật trên những chiếc tủ lạnh Samsung
Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Công nghệ Digital Inverter

Đóng góp vai trò quan trọng, đặc biệt trong hiệu quả tiết kiệm điện năng. Công nghệ Digital inverter sẽ điều chỉnh máy nén duy trì công suất lý tưởng, làm lạnh chính xác và máy nén không phải bật, tắt liên tục. Đảm bảo độ bền, tuổi thọ và có thể giảm tới 45% điện năng mỗi tháng.

Ngăn Optimal Fresh Zone

Bảo quản, cấp đông mềm nhờ ngăn Optimal Fresh Zone, duy trì nhiệt độ lý tưởng ở mức – 1 độ C. Tính năng này giúp những chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ lưu giữ thực phẩm sống hiệu quả trong thời gian ngắn. Đảm bảo đông nhẹ nhàng trên bề mặt, bên trong vẫn giữ được độ tươi cần thiết.

Điểm qua các tính năng nổi bật trên những chiếc tủ lạnh Samsung
Cấp đông mềm hiệu quả

Công nghệ All-Around Cooling

Một tính năng nổi bật nữa ta phải kể, đó là làm lạnh ở dòng tủ lạnh này nhờ công nghệ All-Around Cooling. Hơi lạnh được đưa vào đều đặn theo hướng vòng cung, hiệu quả vượt trội tại mọi ngăn trữ. Đảm bảo giữ được độ tươi ngon lâu bền, mang tới những món ăn hấp dẫn cho người dùng.

Đó là những tính năng nổi bật thường được ứng dụng trên tủ lạnh Samsung inverter. Khá nổi bật khi mang tới cho người dùng hiệu quả cao, những trải nghiệm tuyệt vời vừa tiết kiệm, sử dụng an toàn, bảo quản lâu dài hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook