0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua các tính năng đặc biệt của bộ lọc 10 lõi có trên máy lọc nước Karofi Hydrogen Wifi KAQ-O07

Ngày Đăng: 00:15 27/10/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Hydrogen Wifi KAQ-O07 được thiết kế khá đơn giản và nhẹ nhàng. Đây cũng là điểm cộng khá lớn khi kết hợp với chất lượng lọc lên đến 10 lõi. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng nước an toàn sau khi lọc cung cấp khi sử dụng.

Thiết kế đơn giản dễ nhìn phù hợp với mọi vị trí của căn bếp

Máy lọc nước Karofi KAQ-O07 10 lõi được thiết kế phẳng hiện đại tinh tế. không những thế với máy lọc nước 10 lõi còn đem đến tiêu chí tiết kiệm diện tích tối ưu. Mà còn là điểm nhấn sang trọng trong không gian gia đình hiện đại. Cấu tạo tủ vững chắc giúp tăng cường độ bền cho sản phẩm cũng như dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Vừa tiết kiệm diện tích lại còn giảm về mặt kinh tế hơn cho gia đình. Mang đến nguồn nước an toàn vệ sinh. Nước sạch cho gia đình thoải mái sử dụng mà cần lo nghĩ về vấn đề thiếu nước sinh hoạt. Ngoài ra trên máy lọc nước Karofi KAQ-O07 còn có giá khá hợp lý. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế. Máy lọc nước Karofi tủ đứng 10 lõi là sự lựa chọn hợp lý cho mọi gia đình.

Điểm qua các tính năng đặc biệt của bộ lọc 10 lõi có trên máy lọc nước Karofi Hydrogen Wifi KAQ-O07

Bộ 10 lõi lọc cao cấp được trang bị trên máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-O07

Bộ 10 lõi lọc cao cấp SMAX trên máy lọc nước Karofi KAQ-O07. Mang lại hiệu quả lọc gấp đôi so với các dòng máy lọc nước thông thường. làm cho các lõi lọc tăng gấp đôi thời gian sử dụng lõi lọc thông thường. Có thể đánh giá đây là model máy lọc nước tối ưu nhất hiện nay. Giúp máy lọc nước Karofi giá rẻ đang là sản phẩm bán chạy của cả thị trường máy lọc nước tại Việt Nam.

Lõi số 1: Lõi lọc Smax DUO 1 Vi lọc được sử dụng với công nghệ bảo vệ kép DUO Pro. Tạo cho ép thành màng lọc nhanh giảm nguy cơ tắc lõi lọc. Lõi lọc giúp loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn có kích thước 2-4 micron. Giúp nước được sạch hơn và ngon khi sử dụng. Đáp ứng được các tiêu chí về đảm bảo vệ sinh cho mỗi gia đình.

Lõi số 2: Lõi lọc Smax DUO 3 Post Carbon. Được sử dụng chất liệu than hoạt tính gáo dừa định hình. Lõi lọc này giúp máy lọc nước Karofi 10 lõi có khả năng loại bỏ mùi khó chịu trong nước. Đảm bảo cho nguồn nước sạch không còn các tạp chất. Gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.

Lõi số 3: Lõi lọc Smax DUO 3 Vi lọc đa điểm. Lõi này được thiết kế trên máy lọc nước Karofi tủ đứng 10 lõi. Được sử dụng đặc biệt với vật liệu Polypropylen. Được kết hợp quy trình ép phun tạo nên một chuỗi. Các vi sợi liên kết cực nhỏ chỉ có kích thước trên 1 micron. Vì thế lõi lọc số ba này giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước siêu nhỏ. Đồng thời ngăn chặn sự sinh sôi của các loại vi khuẩn có hại. Giúp nguồn nước sau lọc là hoàn toàn không màu không mùi. Tinh khiết hơn khi sử dụng và uống được trực tiếp không cần qua đun nấu.

Lõi số 4: Màng RO 100GPD Purifim thay nhanh Mỹ. Với máy lọc nước Karofi giá rẻ được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất SMAX. Với thiết kế từ các sợi TFC có khoảng cách giữa các lỗ hổng nhỏ nhất mà chỉ các phân tử nước mới lọc qua. Nhờ vậy mà công suất lọc sẽ tăng gấp đôi. Giúp lượng nước được lọc ra giảm tới 71% nước thải so với màng lọc RO thường. Gia đình bạn vừa tiết kiệm khá nhiều tiền nước sinh hoạt cho mỗi tháng.

Điểm qua các tính năng đặc biệt của bộ lọc 10 lõi có trên máy lọc nước Karofi Hydrogen Wifi KAQ-O07

Lõi số 5: là lõi được chế tạo từ khoáng đá( mineral) sử dụng hạt đá Maifan. Lõi lọc này có chứa Germanium và 45 khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nhờ vào các hoạt chất này như: kẽm, canxi, kali, magie,…Nước sau khi lọc sẽ được khử sạch các mùi trong nước. Tạo ra các hoạt chất trong nước nhằm cung chất các dưỡng chất đảm bảo cho cơ thể. Máy lọc nước giá rẻ Karofi 10 lõi còn giúp nước dùng ngon hơn khi uống.

Lõi số 6: Lõi T33-GAC trên máy lọc nước Karofi tủ đứng được cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa. Lõi lọc này có các khe xếp chéo nhau. Để tạo độ thấm hút cao giúp lọc bỏ tối đa các chất hữu cơ. Đồng thời giúp khử trùng hoàn toàn nguồn nước. Lọc rửa sạch màu và mùi của nguồn nước đầu vào. Mang chất chất lượng nước tuyệt đối an toàn và đảm bảo đầy đủ dưỡng chất.

Lõi số 7: Lõi hồng ngoại xa được cấu tạo chủ yếu đều từ các hạt bóng gốm hấp thu được nhiệt lượng. vậy nên nó được cấu tạo từ bên ngoài và phát ra. Các bước sóng hồng ngoại chia đều các phân tử nước về kích thước cực nhỏ. Lõi far infrared sẽ tạo các khe hở trong nước để hấp thụ được oxi bên ngoài. Từ đó nguồn nước được đi vào cơ thể vào sâu bên trong. Cung cấp cho máu và nuôi dưỡng tế bào. Đảm bảo cho các dưỡng chất trong cơ thể tuyệt đối an toàn.

Lõi số 8: Lõi Tourmaline được cấu tạo hoàn toàn từ 2 loại vật liệu quý hiếm. Đặc biệt Tourmaline và hạt bioceramic được thiết kế đặc biệt có trên máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-O07. Hạt Tourmaline là loại đá thường được dùng trong phong thủy và được dùng nhiều trong chữa bệnh. Hạt Bioceramic hấp thụ nhiệt từ bên ngoài. Vì vậy mà linh kiện tạo ra nhiều loại ion âm tốt. Giúp cơ thể cân bằng và giảm tối đa nhiều loại bệnh nguy hiểm. Giúp sức khỏe của các thành viên trong gia đình được tránh khỏi các mầm bệnh như hiện nay.

Lõi số 9: Lõi Hydrogen giúp tăng cường ion âm, magie, hydro, cân bằng PH. Và giúp nâng cao lên tốt cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Với lõi này máy lọc nước Karofi chính hãng KAQ-O07 mang đến sự hài lòng hơn mong đợi của đa số khách hàng khi sử dụng.

Lõi số 10: Lõi nano bạc được cấu tạo bởi 2 lớp. Lớp bên trong là than hoạt tính và được bao phủ quanh bởi lớp ngoài các phân tử nano bạc. Các hạt bạc sẽ chia nhỏ thành các phân tử bạc có kích thước vài nanomet. Khi nguồn nước tiến đến bước cuối cùng thì qua lõi lọc. Từ đó được loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn như virus gây hại như E.coli, bào tử vi khuẩn… Đồng thời ngăn chặn tối đa chúng quay lại và hoạt động bình thường. Nhờ vậy mà máy lọc nước Karofi được nhiều khách hàng đánh giá khá cao. Và luôn làm hài lòng đến cả những vị khách khó tính nhất.

Điểm qua các tính năng đặc biệt của bộ lọc 10 lõi có trên máy lọc nước Karofi Hydrogen Wifi KAQ-O07

Tự động báo thay lõi đơn giản và nhanh chóng trên máy lọc nước Karofi KAQ-O0710 lõi

Máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-O07 được trang bị bởi tính năng tự động. Với việc tự theo dõi thời gian hoạt động của từng lõi lọc và cảnh báo thay lõi. Nhờ vậy giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng sau lọc. Mang đến chất lượng nước vô cùng sạch sẽ, ngon ngọt cung cấp cho những cơn khát mùa hè. Nhanh gọn và tiết kiệm thời gian hơn cho mỗi gia đình.

Ngoài ra máy lọc nước Karofi KAQ-O07 cung cấp nước tinh khiết. Tăng oxi hòa tan trong nước, chống lão hóa và ngăn ngừa khô da. Đồng thời loại bỏ các ion kim loại nặng, asen, amoni, mangan, chì, chất hữu cơ. Thậm chí có thể loại bỏ thuốc trừ sâu độc hại Loại bỏ các vi khuẩn, virus gây bệnh. Mang đến cho mỗi gia đình những chất lượng nước đảm bảo nhất. và được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook