0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua các công nghệ, tính năng có trên Tivi Sony KD-50X80J/S 50 inch

Ngày Đăng: 18:29 12/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony KD-50X80J/S 50 inch là mẫu tivi mới nhất model của năm 2021 vừa qua. Liệu chiếc tivi này dùng có tốt không; có công nghệ và tính năng nào được tích hợp? Mời bạn cùng Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này thông qua bài viết sau đây nhé.

Tivi Sony KD-50X80J/S – Model 2021

Điểm qua các công nghệ, tính năng có trên Tivi Sony KD-50X80J/S 50 inch

Mẫu tivi Sony KD-50X80J/S là model 2021 làm mưa làm gió trên thị trường; được khá nhiều người tiêu dùng săn đón ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này được thừa hưởng hầu hết các điểm nổi bật như: Bộ xử lý 4K HDR X1™; Công nghệ TRILUMINOS PRO™, Tính năng Object-based HDR Remaster, Công nghệ 4K X-Reality™ PRO….. đem đến cho bạn một trải nghiệm cực tuyệt đỉnh trong mọi khoảnh khắc.

Có thể thấy, với những sự thừa hưởng từ những model đi trước và ở năm 2021; sản phẩm này đã có thêm nhiều công nghệ đột phá hơn như: công nghệ Dolby Vision. Đây là công nghệ giúp cho bạn thưởng thức mọi tình tiết trên khung hình; như chuẩn điện ảnh hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này, thông qua phần nội dung dưới đây; để biết nó có công nghệ cùng những tính năng nào nhé.

Trải nghiệm mượt mà cùng bộ xử lý 4K HDR X1™

Điểm qua các công nghệ, tính năng có trên Tivi Sony KD-50X80J/S 50 inch

Tivi Sony giá rẻ KD-50X80J/S được trang bị bộ xử lý 4K HDR X1™; con chip này có khả năng xử lý hình ảnh cực kì nhạy bé, giảm thiểu mọi vấn đề mờ nhòe của hình ảnh một cách nhanh chóng. Bạn sẽ được thưởng thức một khung hình rõ nét chi tiết nhất trong từng hình ảnh; hiện lên rất tự nhiên và chân thực. Đây chính là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu và sáng tạo; trong lĩnh vực tivi và phim ảnh của hãng Sony.

Công nghệ 4K X-Reality™ PRO hình ảnh tăng cường độ sắc nét hoàn hảo

Hầu hết, mọi tivi của hãng Sony đều được áp dụng độ phân giải 4K; tạo độ siêu nét cho hình ảnh gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải Full HD thông thường.

Đặc biệt, đi kèm theo đó là công nghệ 4K X-Reality™ PRO cho hình ảnh được hiển thị rõ nét; hình ảnh sẽ không còn bị nhòe và còn màu sắc được hiển thị rất chính xác. Từng độ phân giải thấp như 2K, HD, sẽ được nâng cấp lên chuẩn 4K; bạn sẽ phải kinh ngạc với những khung hình rõ nét, chi tiết.

Tính năng Object-based HDR Remaster tạo độ sâu cho hình ảnh trở nên chân thực

Điểm qua các công nghệ, tính năng có trên Tivi Sony KD-50X80J/S 50 inch

Qua tính năng Object-based HDR Remaster được tích hợp trên tivi Sony 50 inch KD-50X80J/S; từng chủ thể màu sắc sẽ được phân tích rõ rệt, điều chỉnh độ tương phản nhanh chóng chuyển từ đen sang trắng. Do đó, từng chủ thể được cải thiện một cách riêng biệt; cho hình ảnh được hiển thị một độ sâu lớn tuyệt đẹp; hiển thị rõ ràng chi tiết và trung thực hơn bao giờ hết.

Hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói nhanh chóng

Hiện nay, đối với mọi người dùng thì tính năng được nổi bật nhất; đó chính là tìm kiếm bằng giọng nói. Nó có thể giúp bạn tìm kiếm mọi điều, mọi thông tin một cách nhanh chóng và chính xác; rất tiện nghi mà không cần thông qua việc tìm kiếm bằng điều khiển thông thường.

Công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay trên màn ảnh rộng

Điểm qua các công nghệ, tính năng có trên Tivi Sony KD-50X80J/S 50 inch

Giờ đây, bạn có thể trình chiếu mọi thứ từ màn hình điện thoại lên màn hình lớn tivi KD-50X80J/S 4K; với công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay. Cho phép bạn chơi game, thưởng thức phim trên màn ảnh rộng rất đã mắt. Sở hữu chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm tuyệt vời khó quên nhất dành cho bạn.

Đó là toàn bộ các công nghệ, tính năng nổi bật có tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80J/S này. Hy vọng với bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích hơn cho mình khi chọn mua sản phẩm.

Mong rằng bài viết này sẽ đưa ra thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook