0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua các công nghệ nổi bật trên chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-X670GV(X)

Ngày Đăng: 12:30 27/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi inverter R-X670GV(X) thuộc dòng tủ Multi Door cao cấp với 6 ngăn được thiết kế hiện đại và đầy tiện lợi. Bên trong sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ khác nhau, chúng đều khá nổi bật và hứa hẹn khá nhiều điều.

Công nghệ Frost Recycling làm lạnh hiệu quả

Vừa cho ra hiệu suất làm lạnh tối ưu và không cần nhờ máy nén lại giúp bảo vệ môi trường xung quanh. Đó công nghệ Frost Recycling, một trong những công nghệ khá nổi bật giúp việc bảo quản được trở nên hiệu quả, lâu bền hơn. Nó sẽ duy trì sự ổn định với một mức nhiệt thích hợp nhất, làm lạnh đồng đều tạo nhiều vị trí bên trong. Từ đó bạn có thể bảo quản tại mọi nơi với hiệu quả như nhau.

Công nghệ Frost Recycling làm lạnh hiệu quả

Công nghệ bảo quản thực phẩm chân không

Để giúp thực phẩm luôn được tươi ngon nhu khi mới đi chợi về. Tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) đã trang bị công nghệ hút chân không với hàm lượng ỗi thấp. Thực phẩm sẽ lâu bị phân hủy và có môi trường bảo quản tốt nhất. Các loại vitamin, khoáng chất sẽ được duy trì trong thực phẩm lâu hơn. Cung ứng những bữa cơm ngon với đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình.

Công nghệ bảo quản thực phẩm sống hiệu quả

Trong khẩu phần ăn hàng ngày thì các loại thực phẩm có nguồn gốc từ thịt động vật sẽ đóng vai trò chính. Chúng cung cấp một nguồn năng lượng cần thiết, phục vụ cho sự phát triển của cơ thể. Chính vì thế loại thực phẩm này chắc hẳn sẽ không thể thiết trong những chiếc tủ lạnh.

Công nghệ cấp đông nhanh chóng

tủ lạnh Hitachi inverter R-X670GV(X) với công nghệ cấp đông nhanh chóng, hiệu quả với Dilicious Frezzing. Người dùng có thể bảo quản thực phẩm đông lạnh được tốt hơn với nhiệt độ ổn định và đều hơn nhờ 1 tấm nhôm bên dưới. Hiệu quả làm lạnh vượt trội và diễn ra trong thời gian ngắn.

Công nghệ làm đá tự động đầy tiện lợi

Nhu cầu sử dụng đá càng caop khi thời tiết cang oi bức. Người dùng sẽ sử dụng đẻ bỏ vào những ly nước, tạo sự mát lạnh và giải nhiệt nhanh hơn. Nếu như trước đây bạn thường phải thực hiện công việc cho nước vào khay, làm đá thủ công thì với sản phẩm này sẽ khác.

Công nghệ làm đá tự động

Công nghệ làm đá tự động ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-X670GV(X) sẽ tối ưu thao tác của bạn. Rất đơn giản bạn chỉ việc đổ nước vào hộp chứa sẵn, sau đó nước tự động bơm lên ngăn đông. Sau một khoảng thời gian ngắn đá viên sẽ đông và rơi xuống khay khá tiện lợi.

Công nghệ tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) với cảm biến Eco

Để tiết kiệm điện năng tối ưu thì chế độ Eco là sự bổ sung khá cần thiết ở trong sản phẩm này. Đây là một chế độ khá thông minh khi có thể điều chỉnh công suất hoạt động nhằm vừa đảm bảo cho việc làm lạnh, vừa giảm thiểu được điện năng tiêu thụ. Tủ sẽ dựa trên số lượng thực phẩm, số lần bạn mở tủ hay nhiệt độ môi trường để chỉnh nhiệt độ thích hợp.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ inverter

Với công nghệ inverter thì tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-X670GV(X) sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 35% điện năng. Máy nén biến tần có chơ chế vận hành linh động, vừa bền bỉ, lại có tính ổn định cao. Đặc biệt không gây ra tiếng ồn trong khi vận hành, mang tới sự thoải mái cao hơn. Công nghệ này cũng sẽ đảm bảo nhiệt độ bên trong được duy trì phù hợp và tối ưu nhất.

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi inverter R-X670GV(X) có khá nhiều công nghệ hiện đại và rất nổi bật. Chiếc tủ này cũng gây ấn tượng mạnh ở thiết kế với mặt gương cao cấp và có dung tích lớn sẽ giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Đảm bảo nhu cầu sử dụng cho các gia đình có đông thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook