0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua 3 mẫu smart tivi LG đang được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh

Ngày Đăng: 23:59 26/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mẫu mã đang dạng, chất lượng hình ảnh sắc nét những chiếc tivi đến từ thương hiệu LG được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn. LG là một thương hiệu tivi đến từ Hàn Quốc có lịch sử phát triển lâu đời và không ngừng phát triển về công nghệ để đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Bạn đang quan tâm đến những sản phẩm từ thương hiệu này. Vậy trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc smart tivi LG có chất lượng hình ảnh sắc nét có thể nó sẽ là sự lựa chọn phù hợp mà bạn đang tìm kiếm.

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G3PSA Mới 2023

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G3PSA Mới 2023. Thiết kế nhỏ gọn và được tối giản nhờ khung viền siêu mỏng sẽ giúp cho chiếc tivi này trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn. Nhờ tấm màn hình 55 inch bạn có thể treo nó lên tường để vừa tiết kiệm diện tích không gian vừa có thể biến nó để trở thành một bức tranh trang trí đặc sắc tô điểm cho không gian sống nhà bạn.

Điểm qua 3 mẫu smart tivi LG đang được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh

Công nghệ màn hình Oled, mỗi điểm ảnh đều khả năng tự phát sáng, vì thế những điểm ảnh sắc đen trở nên hoàn hảo và làm cho độ tương phản của màn hình cực kì ấn tượng. Nếu như tivi LED cho màu đen vẫn còn nghiêng chút xám, thì với OLED, màu đen gần như tuyệt đối. Chính vì thế giúp người xem có thể tận hưởng những nội dung sắc nét cùng độ tương phản cao.

Độ phân giải 4K mà chiếc tivi này mang lại sẽ giúp người dùng có thể tận hưởng những khung hình sắc nét cùng độ chân thật gấp 4 lần so với màn hình HD thông thường. Đối với những nội dung chất lượng thấp thì Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6 trên chiếc tivi này sẽ có khả năng tối ưu để đem đến cho bạn những nội dung có chất lượng được cải thiện lên tới 4K.

Không chỉ về hình ảnh mà âm thanh trên chiếc tivi này cũng được cải thiện. Với hệ thống âm thanh có công suất lớn giúp người xem có được những trải nghệm giái trí một cách trọn vẹn hơn.Chưa dừng đó đó sản phẩ smart tivi LG 4K này còn có thể tìm kiếm mọi nội dung xem một cách dễ dàng nhờ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA Mới 2023

Tiếp đến trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA Mới 2023. Với giá bán đang được bán tại điện máy thiên phú với giá là 46.150.000₫ nó được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến nên được nhiều khách hàng lựa chọn model này.

Điểm qua 3 mẫu smart tivi LG đang được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh

Thiết kế sang trọng hiện đại, màn hình 65 inch chắc chắn khi chiếc tivi này được đặt ở căn phòng khách bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào ngôi nhà bạn. Với điểm nhấn là chân đế được thiết kế dạng bản to vô dùng độc đáo giúp đứng vững trên mọi bề mặt kệ tủ nào.

Giống như chiếc tivi ở vị trí đầu tiên thì chiếc smart tivi LG OLED65C3PSA cũng được sử dụng công nghệ màn hình Oled, độ phân giải có khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh giúp xem chi tiết từng phân cảnh một cách sắc nét. Màn hình có tần số quét lên đến 120 Hz giúp hiển thị sắc nét và mượt mà.

Bên cạnh đó model smart tivi LG 65 inch này còn được trang bị hệ thống loa có công suất lên đến 40W kết hợp với Dolby Atmos đem đến cho người xem trải nghiệm âm thanh vòm chân thật và sống động.

Hệ điều hành thông dụng cùng kho ứng dụng đa dạng và phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng. Với nhiều ứng dụng như: YouTube, YouTube Kids, Netflix, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, FPT Play, MyTV, Zing TV, POPS Kids, TV 360, VTVcab ON, VieON, Nhaccuatui, Spotify…

Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SRA Mới 2023

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SRA Mới 2023. Chiếc smart tivi LG này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với giá là Giá:15.150.000₫. Với mức giá vô cùng rẻ như vậy nhiều gia đình có thể dễ dàng chọn mua và lắp đặt nó ở bất kì không gian nào đều phù hợp nhờ màn hình 50 inch.

Điểm qua 3 mẫu smart tivi LG đang được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh

Sản phẩm được trang bị công nghệ màn hình QNED là sự kết hợp hài hòa giữ công nghệ Quantum Dot và NanoCell. Cho ra một hình ảnh chất lượng cao, với độ phân giải 4K, khả năng hiển thị màu sắc chính xác và góc nhìn rộng, độ sáng và độ tương phản cao hơn so với màn hình LED thông thường.

Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6 thế hệ mới sẽ mang đến cho sản phâm smart tivi LG 4K 50QNED80SRA này khả năng tối ưu hóa hình ảnh, nội dung chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K, trải nghiệm giải trí hoàn hảo với âm thanh đỉnh cao nhờ khả năng tối ưu hóa âm thanh mà bộ sử lý này mang lại.

Không chỉ mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét mà chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn giúp người xem có thể chơi được nhiều tựa game với hàng loạt công nghệ sử lý và trình ối ưu hóa trò chơi để đem lại hiệu suất chơi game đảng cấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm trên bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 0918969699 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook