0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua 3 chiếc máy giặt LG inverter mới nhất năm 2023

Ngày Đăng: 09:17 31/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter là sự lựa chọn hoàn hảo khi vừa muốn sở hữu máy giặt tiết kiệm điện và nó phải có chất lượng cực kỳ tốt và có độ bền cao. Những dòng máy giặt dưới đâu có thiết kế đẹp mắt và nhiều ưu điểm ấn tượng.

Ngày nay, việc sở hữu máy giặt thông minh trở nên vô cùng phổ biến, trong đó thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất là LG. Cùng với đó là dòng máy giặt LG inverter trở nên đắt khách và thu hút được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Bài viết sẽ điểm qua 3 chiếc máy giặt LG inverter mới nhất năm 2023, đừng bỏ qua bạn nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Máy giặt LG 10kg FV1410S4W1sở hữu gam màu trắng thanh lịch. Cùng thiết kể kiểu cửa trước hiện đại, hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Đi kèm nắp máy được làm bằng kính chịu lực chắc chắn. Cho bạn quan sát quần áo bên trong ngay cả khi đang giặt. Lồng giặt từ thép không gỉ độ bền cao, hạn chế vi khuẩn, tăng thêm tuổi thọ cho thiết bị.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Sản phẩm với sức chứa lên đến 10kg, phù hợp cho những gia đình có 5 – 7 người. Máy giặt s sử dụng công nghệ Inverter mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng. Cho máy hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn khó chịu. Thêm nữa, sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nước, hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt nhanh TurboWash. Với áp lực nước mạnh ở vòi phun trong lồng giặt. Quá trình giặt của máy sẽ được đẩy nhanh, tốn ít thời gian cho việc giặt giũ.

Với chế độ giặt hơi nước Steam sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước. Hỗ trợ diệt khuẩn trên bề mặt vải, giảm thiểu độ nhăn của áo quần hỗ trợ tốt trong việc phơi, ủi. Công nghệ này giúp bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Dựa trên dữ liệu lớn, công nghệ AI DD giúp máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1. Với khả năng nhận biết khối lượng giặt và độ mềm của quần áo. AI DD giúp tối ưu hóa chương trình giặt, đảm bảo độ bền cho sợi vải.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Máy giặt sấy LG FV1410D4M1 có kiểu thiết kế lồng giặt ngang. Đi cùng gam màu đen lịch lãm giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian. Máy vừa có chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị. Cho phép bạn sử dụng linh hoạt để làm sạch và sấy khô quần áo hiệu quả dù bất kể thời tiết nào. Sản phẩm còn tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí mua máy sấy riêng.

máy giặt sấy LG FV1410D4M1

Bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng và núm xoay. Kết hợp với song ngữ Anh – Việt, giúp cho các thành viên trong gia đình bạn dễ sử dụng. Mẫu máy giặt này phù hợp cho các hộ gia đình từ 5 – 7 người với khối lượng giặt 10 kg.

Điểm nhấn nổi bật đó là máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng nhiệt độ cao từ hơi nước để xử lý đến 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn. Hỗ trợ loại bỏ vết nhăn trên quần áo hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi. Thêm nữa, công nghệ sấy Heater sử dụng nhiệt độ cao để sấy khô quần áo nhanh chóng. Vì thế máy giặt sẽ rút ngắn thời gian phơi quần áo đáng kể.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Inverter. Có thể kiểm soát lồng giặt để làm sạch quần áo hiệu quả. Đồng thời sử dụng điện năng tiết kiệm nhất, giảm hóa đơn điện hàng tháng.

Máy giặt LG cửa trước FV1410D4M1 có tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Với ứng dụng LG ThinQ cài trên trên điện thoại, bạn có thể điều khiển từ xa dễ dàng hơn.

3. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3BA

Máy giặt LG inverter FV1412S3BA thuộc dòng máy lồng ngang. Với gam đen lịch lãm góp phần làm tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm. Máy có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay dễ dàng sử dụng.

 máy giặt LG FV1412S3BA 12kg

Chiếc máy giặt có khối lượng giặt lên đến 12 kg cho một lần giặt. Thoải mái đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo của các gia đình đông người. Bạn có thể giặt giũ lượng lớn quần áo mà không phải chia ra nhiều lần giặt.

Nhờ vào 4 vòi phun đa chiều giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Công nghẻ TurboWash giúp tăng tốc độ thẩm thấu vào trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ các vết bẩn hiệu quả và nhanh chóng. Đây là chế độ được nhiều người bận rộn ưa thích bởi chỉ giặt trong 39 phút.

Điểm cộng là máy giặt LG cửa ngang FV1412S3BA sở hữu công nghệ 6 Motion DD. Mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người. Điều khiển tốc độ quay của lồng giặt để tạo ra những chuyển động linh hoạt. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn, giảm hư hỏng quần áo.

Máy giặt LG 12kg FV1412S3BA sử dụng công nghệ Smart Inverter. Điều chỉnh vòng quay máy nén linh hoạt để máy vận hành ổn định. Công nghệ này mang lại hiệu quả giặt sạch, đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả.

Bài viết đã điểm qua 3 chiếc máy giặt LG inverter mới nhất năm 2023. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook