0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bất trên tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK)

Ngày Đăng: 16:02 17/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK) có thiết kế tủ 2 cánh với kiểu tủ truyền thống, ngăn đá trên , ngăn mát nằm dưới. Kết hợp nhiều chức năng không làm cho bạn thất vọng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế theo phong cách truyền thống

Điểm nổi bất trên tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK)

Mang thiết kế theo phong cách truyền thống 2 cánh cùng kết hợp gam màu đen lịch lãm tôn lên vẻ sang trọng cho không gian của bạn. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn với dung tích 366 lít phù hợp với gia đình có thành viên từ 3-4 người dùng.

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng

Với công nghệ Inverter cùng hệ thống quạt kép trong quá trình hoạt động, tủ lạnh Hitachi inverter R-FG450PGV8 không chỉ làm lạnh cực nhanh, giữ lạnh lâu, duy trì nhiệt độ ổn định mà còn giúp bạn tiết kiệm điện năng.

Trang bị công nghệ làm lạnh Air Jet Flow

Tủ lạnh Hitachi sử dụng công nghệ làm lạnh Air Jet Flow này bằng việc sử dụng các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, giúp làm lạnh hiệu quả hơn. … Nhờ đó, dù có bị đột ngột cúp điện trong thời gian khá dài, khi khởi động lại, tủ lạnh hitachi giá rẻ cũng nhanh chóng đạt đến độ lạnh cần thiết để đảm bảo thực phẩm không bị hư giúp bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Điểm nổi bất trên tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK)

Tủ lạnh là nới chưa thực phẩm để tránh tồn đọng lại mùi thức ăn nên tử lạnh Hitachi 2 cánh R-FG480PGV8(GBK) sử dụng công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn bám vào gây hư hỏng, biến chất, đồng thời ngăn chặn mùi hôi khó chịu phát sinh. Luôn giữ cho thực ăn và thực phẩm thơm ngon.

Thiết kế đặc biệt với ngăn chuyển đổi nhiệt độ

Một ưu điểm vượt trội trên tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 GBK này còn nằm ở ngăn trữ chuyển đổi có thể tùy chỉnh nhiệt độ độc đáo. Với ngăn trữ này, bạn có thể chỉnh nhiệt độ 1 độ C để bảo quản thịt cá, sữa, làm mát thức uống hoặc 5 độ C để bảo quản trái cây, rau quả tiện lợi.

Ngăn trữ đồ rộng rãi cung cấp độ ẩm cho thực phẩm

Điểm nổi bất trên tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK)

Hiện nay do nhu cầu sử dụng của con người rất là cao, công việc bận rộn hàng ngày sẽ làm ảnh hưởng đến việc mua đồ của bạn. Nên với dung tích 366 lít này sẽ giúp bạn thỏa sức tích trữ đồ. R-FG480PGV8(GBK) có khả năng cung cấp độ ẩm lý tưởng vô cùng hiện đại, những món rau củ của bạn sẽ luôn được tươi ngon, mọng nước trong suốt quá trình bảo quản, cho bạn luôn được thưởng thức những món rau củ tươi mới như vừa mua về mỗi ngày.

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK) là dòng sản phẩm hữu ích với mọi gia đình. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook