0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật khiến tủ lạnh Funiki FRI-216ISU thu hút người dùng

Ngày Đăng: 00:16 25/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh Funiki FRI-216ISU hiện là mẫu sản phẩm khá thu hút người dùng bởi có nhiều điểm nổi bật. Model này vừa có ưu thế giá cả, thiết kế bắt mắt lại còn được trang bị đầy đủ công năng.

Thiết kế hai ngăn riêng biệt cùng kiểu dáng thon gọn

Điểm nổi bật khiến tủ lạnh Funiki FRI-216ISU thu hút người dùng

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đó là thiết kế bên ngoài khi model này sở hữu kiểu dáng thon gọn, dễ bố trí và đặt ở nhiều không gian. Đi cùng là tông màu đen mạnh mẽ, sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Hơn nữa với ngăn mát phía trên sẽ khá thích hợp với thói quen của người Việt.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Funiki FRI-216ISU có dung tích 209 lít sẽ thích hợp dành cho những gia đình ít người. Sản phẩm không chiếm quá nhiều diện ích phòng và có thể tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho căn phòng của bạn.

Công nghệ inverter vận hành êm ái, tiết kiệm điện

Có khả năng tiết kiệm điện rất tốt và đây cũng là một ưu điểm nữa ở sản phẩm mà ta phải kể. Tủ lạnh được trang bị công nghệ inverter giúp máy nén chạy êm hơn, không gây tiếng ồn và nâng cao tuổi thọ sau thời gian dài. Đặc biệt hiệu quả tiết kiệm điện có thể đạt từ 20 tới 25% mỗi tháng giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Điểm nổi bật khiến tủ lạnh Funiki FRI-216ISU thu hút người dùng

Tủ lạnh Funiki FRI-216ISU có giá thành hấp dẫn

Nhìn chung thì giá thành sẽ ảnh hưởng khá lớn tới việc lựa chọn, không chỉ riêng gì những chiếc tủ lạnh mf bất cứ sản phẩm nào cũng vậy. Với chiếc tủ lạnh Funiki inverter này nó có ưu thế về giá thành vì thế được khá nhiều người quan tâm. Với mức 5.050.000₫ vì thế nó sẽ thích hợp dành cho mọi gia đình từ thành thị cho tới nông thôn.

Công nghệ Silver Nano khử mùi, ức chế vi khuẩn

Được trang bị công nghệ Silver Nano vì thế tủ lạnh Funiki giá rẻ FRI-216ISU sẽ giúp thức ăn được bảo vệ an toàn khỏi nhiều tác nhân gây hại. Các loại mùi hôi, tanh và khó chịu sẽ được đánh bật hoàn toàn để thức ăn giữ được hương vị tốt nhất. Khi mở cửa bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với không khí mát mẻ trong lành hơn.

Tủ lạnh Funiki FRI-216ISU với công nghệ làm lạnh đa chiều

Nhờ ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều vì thế thức ăn được lưu giữ an toàn, hiệu quả và lâu dài. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều bên trong, thẩm thấu sâu giúp tăng khả năng dẫn nhiệt. Bạn có thể yên tâm dự trữ ở mọi vị trí bên trong ngay cả khi chất đầy.

Điểm nổi bật khiến tủ lạnh Funiki FRI-216ISU thu hút người dùng

Ngoài ra thì tủ lạnh Funiki 2 cánh FRI-216ISU còn trang bị hộc chứa rau quả rộng rãi, thiết kế khép kín giúp duy trì độ ẩm, ngăn sự bay hơi, mất nước giúp rau củ quả tươi ngon lâu hơn. Như vậy bạn sẽ luôn được thưởng thức những món canh ngon lành với đầy đủ hàm lượng Vitamin và dưỡng chất.

Tóm lại thì chiếc tủ này nổi bật khi sở hữu thiết kế gọn gàng, đẹp mắt cùng giá thành rẻ. Đặc biệt là công nghệ làm lạnh hiện đại giúp thức ăn bảo quản tối ưu, cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện, khử mùi, kháng khuẩn vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook