0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS thu hút người dùng hơn

Ngày Đăng: 11:28 24/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS hiện là mẫu sản phẩm khá thu hút người dùng nhờ sở hữu nhiều đểm nổi bật. Model này sẽ mang lại rất nhiều giá trị thiết thực mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

Công nghệ Express Freezing giúp cấp đông nhanh chóng

Khi thực phẩm được cấp đông nhanh hơn thì thời gian bảo quản sẽ được kéo dài. Chính vì thế sản phẩm đã tích hợp công nghệ Express Freezing và ngay khi bạn kích hoạt thì hơi lạnh sẽ tăng cường, nhiệt độ giảm xuống tới -24 độ C sau vài giây. Như vậy thức ăn sẽ không bị chảy nước, giảm tình trạng biến đổi chất và giữ được chất lượng tốt nhất.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS thu hút người dùng hơn

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS sở hữu thiết kế nổi bật

Một điểm ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS mà người dùng sẽ khá ấn tượng đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu 2 cửa mở với phong cách Side By Side hiện đại. Bạn có thể bao quát được toàn bộ bên trong dễ dàng hơn mà không phải cúi, gấp người nhiều. Ngoài sự tiện nghi thì cách bố trí này còn mang lại tính thẫm mỹ cao.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sở hữu gam màu xám mạnh mẽ với vẻ đẹp đầy lôi cuốn. Thêm vào đó là màn hình cảm ứng điều chỉnh bên ngoài giúp tiết kiệm điện hơn khi không phải mở cửa quá nhiều. Các thông số hiển thị rõ cùng khả năng cảm ứng nhanh nhạy để bạn dễ dàng thao tác lựa chọn và điều chỉnh thiết bị. Hơn nữa bộ phận này được đặt cao, tránh xa tâm tay của trẻ nên bạn không phải lo trẻ hiếu động nghịch phá các chức năng.

Thiết kế nhiều khay kệ và các hộc chứa tiện lợi

Có dung tích 532 lít và tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-DS đã trang bị gồm nhiều khay kệ cùng các hộc chứa kín giúp bạn dễ phân loại và sử dụng hiệu quả hơn. Sản phẩm có bên cánh nhỏ là ngăn đá, cánh lớn hơn là ngăn mát và hệ thống khay đựng được làm từ chất liệu kính cường lực vững chắc. Điều này giúp bạn dễ dàng bảo quản nhiều loại trái cây và bình chứa nặng mà không lo vỡ.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS thu hút người dùng hơn

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS giúp làm lạnh hiệu quả

Được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều vì thế tủ lạnh sẽ giúp bạn lưu trữ thức ăn hiệu quả hơn. Công nghệ này sẽ giúp nhiệt độ luân chuyển đều bên trong, đảm bảo sự tươi ngon vượt trội và bạn có thể trữ ở mọi vị trí khác nhau. Thời gian lưu giữ sẽ kéo dài tới hàng tần mà không bị hỏng và giữ vững các giá trị vốn có.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530V-DS còn trang bị hai ngăn rau củ giúp bạn dễ phân loại và sắp xếp. Đảm bảo độ ẩm lý tưởng, hạn chế khô héo và giữ trọng vẹn các hàm lượng Vitamin cùng dưỡng chất, manh tới những bữa cơm ngon lành hơn.

Chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thất thoát

Tính năng chuông báo cửa mở sẽ giúp bạn phát hiện ra ngay khi cửa chưa đóng kín. Âm thanh cảnh báo sẽ nhắc bạn điều chỉnh kịp thời để hơi lạnh được giữ ổn định, tạo môi trường bảo quản lý tưởng hơn. Đồng thời máy nén sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS thu hút người dùng hơn

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-DS có thiết kế nổi bật, khả năng làm lạnh tốt, cấp đông nhanh, lưu trữ hiệu quả, chuông báo cửa mở tiện lợi….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook