0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) đến gần hơn với người dùng

Ngày Đăng: 10:22 22/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình và tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) là một sản phẩm khá thu hút người dùng nhờ nhiều điểm nổi bật. Vậy đó là những điểm nổi bật nào hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!.

Mặt gương nâu với tay cầm hiện đại

Sở hữu gam màu độc đáo, tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) ấn tượng với mặt gương nâu. Mang tới sự tươi mới, hiện đại cho không gian bếp. Tủ được thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới với 4 cánh mở, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Phần tay cầm được thiết kế âm với tông màu trắng xám độc đáo giúp bạn sử dụng dễ dàng.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) đến gần hơn với người dùng
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Dung tích dự trữ lớn 540 lít

Đây cũng là một điểm nổi bật khi giúp người dùng có thể dự trữ được một lúc nhiều loại đồ ăn khác nhau. Các ngăn chứa linh hoạt, bố trí khoa học giúp bạn có thêm không gian trữ hiệu quả. Thoải mái cho những gia đình đông người sử dụng. Bạn sẽ không cần mất thời gian đi mua sắm nhiều lần mỗi tuần.

Được tích hợp nhiều công nghệ nổi trội

Cảm biến nhiệt ECO

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7(GBW) với cảm biến Eco có khả năng tự điều chỉnh công suất, thay đổi nhiệt linh hoạt. Bạn sẽ không phải điều chỉnh thủ công cũng có một môi trường lưu trữ hiệu quả. Giảm thiểu điện hao phí, duy trì hơi lạnh ổn định.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) đến gần hơn với người dùng
Cảm biến Eco

Hệ thống làm lạnh kép

Giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn nhờ hệ thống làm lạnh kép. Công nghệ Dual Fan Cooling giúp bạn dễ dàng thay đổi nhiệt độ, tạo sự khác biệt giữa hai ngăn. Quá trình làm lạnh có thể được diễn ra nhanh hơn, ngăn ngừa được mùi luân chuyển qua lại.

Lấy nước lạnh bên ngoài

Có trong tay tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7(GBW), bạn sẽ không phải sử dụng thêm chai dự trữ nước, phải mở tủ ra khi có nhu cầu. Lấy nước ngay tại ngoài cửa sẽ đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng, giải khát tuyệt vời trong những ngày nóng bức.

Ngăn trữ chuyển đổi

Trang bị ngăn trữ có thể chuyển đổi ở hai chế độ, tạo thêm không gian, ngăn bảo quản hiệu quả. Tùy vào thực phẩm là rau quả hay sữa thịt mà bạn sẽ điều chỉnh cho phù hợp. Nhiệt độ từ 1 tới 5 độ C sẽ cho phép bạn thay đổi một cách linh hoạt và hiệu quả nhất.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) đến gần hơn với người dùng
Ngăn trữ chuyển đổi

Khay đá xoay tiện lợi

Với việc trang bị khay đá xoay, tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7(GBW) sẽ giúp bạn lấy đá sử dụng dễ dàng, tiện lợi và hiệu quả. Khi đá trên khay đã đông, bạn sẽ xoay để chúng rơi xuống hộp một cách hiệu quả. Có thể làm được nhiều mẻ liên tục cho cả gia đình sử dụng thoải mái.

Ta có thể thấy khá nhiều điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) và đó chính là một trong những lý do khiến sản phẩm đến gần hơn với người dùng, tiếp cận một cách dễ dàng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn nếu thấy phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook