0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) đến gần hơn với người dùng

Ngày Đăng: 10:21 06/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) đã nhận được nhiều quan tâm và đến gần hơn với người dùng. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây.

Bảng điều khiển cảm ứng thiết kế ẩn thông minh

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) mà người dùng có thể thấy rõ, đó là việc tích hợp bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Khá hiện đại và tiện ích khi người dùng sẽ quan sát và điều chỉnh một cách chủ động. Khi cần chỉnh sẽ không phải mở tủ, hạn chế hơi lạnh thoát ra quá nhiều. Với thiết kế ẩn sẽ làm tăng sự tinh tế, tạo cảm giác liền mạch với mặt cánh.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) đến gần hơn với người dùng
Bảng điều khiển cảm ứng

Ấn tượng với tay cầm mạ Crom cùng mặt gương sang trọng

Điểm nhấn ở chiếc tủ này có lẽ là phần tay cầm khi được mạ Crom khá lớn, chạy dọng xuyên suốt từ trên xuống. Chất liệu tủ bằng gương sang trọng với độ bóng cao giúp bạn dễ dàng lau chùi khi bán bụi. Tông màu đen sẽ mang tới sự hài hòa cao giúp bạn dễ dàng có thể đặt tại bất cứ không gian nội thất nào.

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) giúp lưu trữ tốt hơn

Điểm nổi bật này ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8X cũng được người dùng đánh giá cao. Tạo nhiều khoảng thời gian rảnh hơn mà không phải đi mua sắm nhiều. Dung tích lớn lên tới 450 lít sẽ đảm bảo khả năng lưu trữ.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) đến gần hơn với người dùng
Dung tích 450 lít

Ngăn trữ chuyển đổi: Trang bị ngăn trữ có thể chuyển đổi ở nhiệt độ từ 1 tới 5 độ C. Bạn sẽ bảo quản sữa, thịt và chuyển sang rau quả đầy linh hoạt và tiện ích. Hơn nữa lớp bảo vệ bên trên ngăn không cho không khí lạnh thổi trực tiếp vào rau quả giúp duy trì với độ ẩm 92%

Ngăn rau củ, quả: Thiết kế dưới cùng với hộp kín riêng biệt, cung cấp tối đa độ ẩm cần thiết, cho chúng luôn tươi ngon như mới mua về dù bạn đã bảo quản trong thời gian dài. Với dung tích lớn sẽ giúp bạn thoải mái dự trữ hơn.

Khay kính chịu lực: Ngoài các ngăn quan trọng, tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8X còn trang bị nhiều khay kệ chắc chắn. Với chất liệu kính cường lực sẽ đảm bảo độ bền bỉ, chịu lực lên đến 100kg, bạn không lo bị hỏng.

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X với tính năng làm đá tự động

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) đến gần hơn với người dùng
Tự động làm đá đầy tiện lợi

Đây là một tính năng quan trọng mang tới nhiều tiện ích cho người dùng. Đặc biệt khi sử dụng đá xong, bạn sẽ không phải đổ nước và khay để làm như trước. Tối ưu thao tác, không lo nước đổ ra ngăn đông, ảnh hưởng tới việc làm lạnh. Với bình trữ tích hợp sẵn trên ngăn mát, bạn sẽ chỉ việc đổ đầy và nước ở đây sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá tự động.

Hệ thống làm lạnh quạt kép nhanh và đều cho mọi ngăn tủ

Được trang bị công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG560PGV8X(GBK) sẽ giúp việc làm lạnh giữ ẩm và bảo quản được tốt hơn. Hai ngăn được sử dụng hai hệ thống quạt kép, làm lạnh độc lập, duy trì sự ổn định và người dùng có thể điều chỉnh theo mong muốn.

Ta có thể thấy được rất nhiều điểm nổi bật có trên chiếc tủ lạnh này và nhờ đó là sản phẩm khá dễ dàng tiếp cận với người dùng, nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Model này đang có giá khoảng 16.650.000₫, bán tại trung tâm Điện máy Thiên Phú, Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook