0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật của điều hòa Gree COSMO24CN: An toàn và tiện ích thoải mái

Ngày Đăng: 14:56 01/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree COSMO24CN là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả, an toàn và tiện lợi. Với công nghệ tiên tiến và các tính năng vượt trội, điều hòa Gree COSMO24CN sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thoải mái và thư giãn.

Công nghệ hiện đại đột phá

Real Inverter: Công nghệ Real Inverter duy trì công suất motor ổn định, điều chỉnh công suất thấp hoặc cao linh hoạt để làm lạnh phù hợp mà không phải bật, tắt liên tục. Nhờ đó, máy hoạt động êm hơn, tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định.

Điểm nổi bật của điều hòa Gree COSMO24CN: An toàn và tiện ích thoải mái

Công nghệ tiết kiệm điện độc quyền của Gree giúp giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống mức thấp nhất khi phòng đạt nhiệt độ cài đặt. Khi đó, điều hòa chỉ tiêu thụ một lượng điện năng tương đương với một bóng đèn 45W.

Chế độ ngủ thông minh: Điều hòa Gree giá rẻ COSMO24CN ược trang bị 3 chế độ ngủ đêm độc nhất hiện nay mang đến cho bạn nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng, từ đó giúp bạn và gia đình có một giấc ngủ say và trọn giấc

Turbo Cooling: Chế độ làm lạnh Turbo giúp máy hoạt động với công suất lớn nhất, làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động. Bạn sẽ cảm nhận được hơi mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Real Cool: Công nghệ Real Cool tạo ra những làn gió mát lạnh 3D thoải mái như không khí tự nhiên, tránh cảm giác lạnh buốt và khô da. Tích hợp cùng 7 chế độ gió thông minh đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn khi có thể chọn luồng gió mát nhẹ hoặc mát lạnh sảng khoải ngay lập tức.

Điểm nổi bật của điều hòa Gree COSMO24CN: An toàn và tiện ích thoải mái

G-Clean: Công nghệ tự làm sạch dàn lạnh G-Clean sẽ vệ sinh dàn lạnh của bạn chỉ trong tích tắc thông qua 4 bước, bảo vệ gia đình bạn luôn được sống trong môi trường sạch sẽ thoáng mát nhất.

Tiện ích thoải mái

Cảm biến nhiệt độ I-feel: Cảm biến này giúp điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với vị trí người dùng.

Thổi gió 3D: Chế độ này giúp luồng gió thổi ra nhiều hướng và góc độ khác nhau, đem lại hơi mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái lan tỏa khắp căn phòng.

Chế độ X-Fan: Máy lạnh vẫn tiếp tục hoạt động sau khi tắt để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn nấm mốc phát triển.

Tự hiển thị mã lỗi: Khi máy gặp sự cố, màn hình dàn lạnh sẽ tự động hiển thị mã lỗi để xác định nhanh lỗi, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

An toàn và tiết kiệm điện

Điểm nổi bật của điều hòa Gree COSMO24CN: An toàn và tiện ích thoải mái
điều hòa gree dàn đồng phù lớp chống ăn mòn

Chế độ chờ Standby 0.5W: Máy lạnh Gree tiêu thụ rất ít điện năng ở chế độ chờ, chỉ 0.5W so với mức thông thường là 3W.

Sử dụng vật liệu chống cháy: Vật liệu cấu thành điều hòa Gree có khả năng chống cháy cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bảo vệ quá áp, quá dòng: Điều hòa tự động ngắt khi điện áp hoặc dòng điện quá cao, giúp bảo vệ máy và người dùng.

Dàn nóng siêu bền: Được làm 100% nguyên chất bằng đồng, kết hợp cùng dàn tản nhiệt được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin. Ngoài ra, vỏ máy còn được làm từ thép không gỉ bất chấp mọi thời tiết khắc nghiệt.

Thiết kế hiện đại tinh tế

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO24CN sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại với tông màu trắng tinh tế. Màn hình hiển thị LED ẩn giúp điều hòa trở nên gọn gàng và bắt mắt hơn. Thiết kế này phù hợp với nhiều không gian nội thất, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và sự tiện nghi cho người dùng.

Điểm nổi bật của điều hòa Gree COSMO24CN: An toàn và tiện ích thoải mái

Đặc biệt, dòng COSMO model 2024 này có cả dàn lạnh và dàn nóng của máy đều được thiết kế khá nhỏ gọn nên nó có thể dễ dàng bố trí lắp đặt được vào mọi các góc mà không chiếm quá nhiều diện tích. Thiết kế phù hợp với những không gian nhỏ, sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian thành thị, ít diện tích.

Với công suất làm lạnh lên đến 24000btu, điều hòa Gree 1 chiều COSMO24CN phù hợp với những không gian rộng lớn như phòng khách, phòng họp, nhà hàng… Điều hòa có thể làm mát nhanh chóng và hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng ngay cả trong những ngày nắng nóng. Lựa chọn công suất phù hợp với diện tích phòng giúp máy hoạt động êm ái hơn, đem lại độ bền cho sản phẩm.

Với những ưu điểm vượt trội, điều hòa Gree COSMO24CN là một thiết bị làm mát lý tưởng cho gia đình bạn. Bạn sẽ tận hưởng không gian mát mẻ, thoải mái, an toàn và tiết kiệm điện năng cùng Gree COSMO24CN.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook