0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật của chiếc tủ mát Sanaky VH-6009HP trong mắt khách hàng

Ngày Đăng: 11:47 02/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky VH-6009HP là dòng tủ mát có dung tích lớn, cùng thiết kế bắt mắt mang lại cho người dùng khả năng bảo quản thực phẩm tốt nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về model này để hiểu thêm về dòng máy này trong mắt khách hàng nhé.

Thương hiệu tủ mát Sanaky

Sanaky là thương hiệu nổi tiếng của Điện tử – Điện Lạnh Việt-Nhật của Việt Nam. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển Sanaky đã có tên tuổi và vị quan trọng trong lòng người Việt. Được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng cùng công nghệ nổi bật mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Thiết kế 2 cánh vô cùng bắt mắt

Điểm nổi bật của chiếc tủ mát Sanaky VH-6009HP trong mắt khách hàng

Được thiết kế vô cùng nổi bật với 2 cánh cửa mở rộng cùng tông màu trắng sang trọng mang lại đẳng cấp trong mắt khách hàng. Tay nắm được gắn 2 bên cánh giúp người dùng có thể dễ dàng kéo mở tủ nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Với dung tích 600 lít được thiết kế với 4 kệ để đồ giúp người dùng có thể tối ưu được không gian lưu trữ thực phẩm của người dùng. Trang bị thêm đèn LED chiếu sáng giúp dễ dàng quan sát và tăng thêm vẻ đẹp của chiếc tủ trong mắt người dùng.

Hệ thống làm lạnh hiệu quả

Điểm nổi bật của chiếc tủ mát Sanaky VH-6009HP trong mắt khách hàng

Được trang bị công nghệ làm lạnh Nofrost mang lại hiệu quả làm lạnh vượt trội. Công nghệ này giúp giữ lạnh thực phẩm, đồ uống hiệu quả mà không làm đóng tuyết trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ đó người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian xả đông tuyết trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, khi sử dụng quạt lồng sóc cũng giúp tủ tăng thêm hiệu quả làm lạnh hơn so với cách làm lạnh thông thường. Khi sử dụng môi chất làm lạnh R134a nâng cao hiệu quả làm lạnh cho chiếc tủ.

Hệ thống sưởi kính hiện đại

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-6009HP được trang bị hệ thống sưởi kính giúp loại bỏ hơi nước bám vào thành kính làm giảm tầm nhìn từ bên ngoài vào tủ. Bằng cách làm nóng cánh tủ giúp lan tỏa xung quanh tủ giúp tủ trong suốt và sáng hơn. Kể cả khi độ ẩm trong tủ có cao đi chăng nữa. Nâng cao tính thẩm mỹ của tủ trong mắt khách hàng, dễ dàng chọn lựa được sản phẩm thích hợp nhất. Dễ dàng vệ sinh tủ nhanh chóng, không mất nhiều thời gian của người dùng.

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả

Điểm nổi bật của chiếc tủ mát Sanaky VH-6009HP trong mắt khách hàng

Tủ mát Sanaky 400 lít VH-6009HP sử dụng quạt lồng sóc giúp làm lạnh thực phẩm, mà hơn thế nữa còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn trong suốt thời gian sử dụng. Kiểm soát hoạt động máy nén giúp tủ tiêu tốn điện năng vô cùng hiệu quả với công suất tieu thụ 7.2 kW/h tiết kiệm điện một cách vượt trội nhất. Ngoài ra, việc kiểm soát máy nén cũng giúp tủ tăng thêm tuổi thọ cho thiết bị tủ lạnh hơn so với các dòng tủ thông thường khác.

Với những điểm nổi bật trên đây của chiếc tủ lạnh Sanaky giá rẻ VH-6009HP giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả nhất. Gía thành khá cao nên sẽ đắn đo cho khách hàng khi chọn mua máy. Để mua được máy với giá ưu đĩ nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook