0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa Daikin FTKF35XVMV

Ngày Đăng: 23:08 30/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV là một sản phẩm đến từ thương hiệu Daikin, một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất điều hòa trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, Daikin đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Tính năng làm lạnh nhanh Powerful

Điểm một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa Daikin FTKF35XVMV
điều hòa daikin thổi gió Coanda

Một trong những tính năng nổi bật của điều hòa Daikin FTKF35XVMV là khả năng làm lạnh nhanh. Với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful, điều hòa có thể làm lạnh căn phòng chỉ trong vòng 20 phút sau khi khởi động. Tính năng này đặc biệt hữu ích vào những ngày hè nóng bức, khi bạn cần làm mát căn phòng một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn tích hợp chế độ gió Coanda là một công nghệ độc quyền của Daikin, giúp phân phối luồng gió lạnh đều khắp căn phòng. Luồng gió sẽ bám sát trần nhà, sau đó tản đều khắp không gian, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người dùng. Tính năng này giúp tránh tình trạng gió thổi trực tiếp vào người, gây khó chịu.

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV với cảm biến mắt thần

Cảm biến mắt thần là một tính năng thông minh, giúp điều hòa Đaikin FTKF35XVMV sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ theo sự chuyển động của người dùng. Khi có người trong phòng, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ để tạo cảm giác thoải mái. Ngược lại, khi không có người, điều hòa sẽ tự động giảm nhiệt độ để tiết kiệm điện năng.

Điểm một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa Daikin FTKF35XVMV

Để giúp giảm thiểu hao phí điện thì chế độ Eco cũng cần phải kể và đây cũng là một tính năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khi khởi động chế độ này, điều hòa sẽ hạn chế hoạt động ở mức công suất tối đa, giúp giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi sử dụng điều hòa trong thời gian dài.

Kiểm soát độ ẩm, duy trì môi trường khô thoáng

Tính năng hút ẩm, kiểm soát nhiệt độ trong phòng cũng đóng góp vai trò quan trọng ở điều hòa Daikin giá rẻ FTKF35XVMV. Như vậy nó sẽ tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu, đặc biệt hữu ích vào những ngày mưa hoặc những ngày độ ẩm cao. Căn phòng của bạn sẽ luôn duy trì sự khô thoáng lý tưởng và khi sử dụng lâu bạn cũng sẽ không bị khô da nhờ vào việc tự điều chỉnh ẩm.

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV giúp vận hành êm

Bạn sẽ có được một không gian yên tĩnh với độ ồn ấp và thuận tiện cho giấc ngủ cũng như công việc. Sản phẩm được thiết kế để vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn. Tính năng này giúp người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn hoặc làm việc mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

Nhiều tiện ích khác

Ngoài những tính năng chính kể trên, điều hòa Daikin inverter FTKF35XVMV còn được trang bị nhiều tiện ích khác, như:

Điểm một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa Daikin FTKF35XVMV
  • Tự động khởi động lại sau khi mất điện giúp người dùng không phải cài đặt lại các chức năng từ đầu.
  • Chế độ ngủ ban đêm tự điều chỉnh nhiệt tối ưu, đảm bảo mức nhiệt lý tưởng để người dùng không cảm thấy quá lạnh hay quá nóng khi ở trong phòng.
  • Hẹn giờ bật/tắt giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn, khi ngủ sẽ không phải thức dậy để tắt máy vì quá lạnh.
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ giúp tăng khả năng quan sát, mang tới nhiều thuận tiện cho người dùng.
  • Điều khiển từ xa không dây giúp người dùng kết nối dễ dàng, có thể thay đổi nhiệt độ và sử dụng các chức năng hiệu quả.

Với những tính năng nổi bật như vậy, điều hòa Daikin 12000Btu FTKF35XVMV là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook