0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg

Ngày Đăng: 21:30 19/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn với nhịp sống hiện đại, máy giặt là một thiết bị giặt giũ không thể thiếu trong sinh hoạt hằng ngày. Trên thị trường tiêu dùng, có đa dạng mẫu mã đẹp, chất lượng tốt khiến bạn hoang mang không biết nên chọn sản phẩm nào? Thì thử tham khảo model máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg nhé!

Model máy giặt sấy LG F2721HVRB được sản xuất tại Việt Nam và ra mắt năm 2023. Ấn tượng đầu tiên về thiết bị, có lẽ là sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng. Để làm rõ hơn lý do khiến máy giặt nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng, thì chúng ta cùng khám phá những ưu điểm nổi trội sau:

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB

Sau đây chúng ta cùng khám phá những điểm nổi bật trên máy giặt LG F2721HVRB, đừng bỏ qua bạn nhé.

Máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB tích hợp giặt sấy tiện lợi

Chiếc máy giặt sấy LG F2721HVRB là máy giặt có tích hợp chức năng sấy. Vì thế máy vừa đáp ứng nhu cầu giặt giũ của người dùng, vừa hỗ trợ sấy khô quần áo trong những ngày trời mưa, ẩm ướt, ít nắng. Hoặc những gia đình sinh sống ở nơi trật hẹp, không có không gian phơi đồ.

máy giặt sấy LG F2721HVRB

Có thể nói, máy giặt sấy này giúp người dùng tiết kiệm được không gian lắp đặt và chi phí mua sắm ban đầu. Bạn sẽ không cần phải mua máy giặt và máy sấy quần áo cùng lúc.

Máy giặt này có thể giặt khối lượng quần áo đến 21kg và sấy 12kg. Sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông thành viên trên 7 người sử dụng. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Máy giặt sấy LG F2721HVRB thiết kế sang trọng, độc đáo

Máy giặt LG inverter F2721HVRB thuộc kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Cùng sơn màu đen với chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện chống biến dạng và có độ bền tốt. Thiết kế này giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Bảng điều khiển máy giặt được thiết kế dạng cảm ứng và núm vặn. Với song ngữ Anh – Việt. Đồng thời, bảng điều khiển còn có màn hình Led cho người dùng dễ quan sát và nhanh chóng sử dụng mỗi khi thiết lập chương trình giặt mong muốn.

 máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg

Điểm độc đáo đó là nắp máy được làm bằng kính cường lực dày dặn và có hỗ trợ hệ thống chống sập cửa. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy dễ dàng hơn.

Chất liệu lồng giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và có độ bền cao. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo, bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng.

Máy giặt sấy inverter F2721HVRB tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Ưu điểm tiếp theo của máy giặt LG cửa trước F2721HVRB đó là mang lại hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái. Nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động ổn định. Cho máy giặt này vận hành êm ái và tăng cường hiệu suất hoạt động của lồng giặt. Hơn thế, động cơ này cũng được hãng bảo hành đến 10 năm. Nhờ đó giúp người dùng yên tâm và thoải mái sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter, giúp máy sử dụng điện và nước tiết kiệm. Đồng thời, công nghệ này còn mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

công nghệ inverter

Máy giặt sấy LG F2721HVRB sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Model máy giặt sấy LG F2721HVRB nổi bật với nhiều công nghệ hiện đại:

Thứ nhất là công nghệ AI DD hiện đại, sử dụng cảm biến thông minh. Nhờ đó xác định được khối lượng quần áo và chất liệu vải bên trong lồng giặt. Công nghệ sẽ tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng, thời gian giặt và cách chuyển động lồng giặt. AI DD giúp tối ưu chương trình giặt mà vẫn mang đến hiệu suất làm sạch tối đa, bảo vệ sợi vải.

Tiếp theo là công nghệ TurboWash cho hiệu quả giặt sạch nhanh chóng. Có khả năng chuyển động lồng giặt linh hoạt với tốc độ quay nhanh. Với sử dụng vòi nước chảy mạnh, cho chất giặt tẩy được đánh tan. Hỗ trợ đánh bay vết bẩn hiệu quả và rút ngắn thời gian làm sạch áo quần. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng và nước hiệu quả.

Thêm nữa, sản phẩm được ứng dụng công nghệ 6 motion DD. Cho lồng giặt chuyển động linh hoạt để mô phỏng các thao tác giặt tay của con người. Công nghệ này vừa bảo vệ sợi vải tối ưu, vừa loại bỏ vết bẩn hiệu quả.

công nghệ giặt 6 chuyển động

Cuối cùng là công nghệ hơi nước Steam cho hiệu quả diệt khuẩn tốt. Sinh ra hơi nước nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác bám trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da người mặc và giảm thiểu hiện tượng nhăn nhúm sau mỗi lần giặt. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, phẳng phiu cho người dùng.

Nhiều tính năng hiện đại, thông minh

Ngoài những công nghệ nổi bật trên máy giặt LG cửa ngang F2721HVRB nổi bật với nhiều tính năng thông minh.

  • Điều khiển từ xa bằng LG ThinQ: Với ứng dụng LG ThinQ được cài đặt trên điện thoại. Bạn có thể điều khiển các chức năng máy giặt từ xa dễ dàng.
  • Hẹn giờ giặt: Hỗ trợ người dùng cài đặt thời gian giặt quần áo, thuận tiện cho việc sử dụng. Tránh để quần áo quá lâu trong máy quá lâu gây mùi khó chịu.
  • Thêm đồ trong khi giặt: Cho bạn dễ dàng thêm đồ giặt bỏ quên vào máy tiện lợi.
  • Khóa trẻ em: Có thể khóa cửa và phím chức năng để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis: Tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Giá máy giặt sấy LG F2721HVRB bao nhiêu?

máy giặt LG F2721HVRB

Hiện chiếc máy giặt LG inverter F2721HVRB đang có giá bán là 25.150.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, cùng chức năng giặt & sấy tiện lợi.

Kết luận:

Bên trên là 5 ưu điểm nổi trội của máy giặt sấy LG F2721HVRB. Diện mạo và chất lượng của thiết bị ổn áp, giá bán lại hợp lý. Máy đáp ứng khối lượng giặt sấy quần áo nhiều, phù hợp cho những gia đình đông thành viên. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng trên điện thoại và yên tâm về độ bền của máy. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook