0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt 3 chiếc Smart Tivi tốt nhất 2021 cho người không rành công nghệ

Ngày Đăng: 16:48 30/06/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một chiếc tivi màn hình rộng, độ nét cao sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem bóng đá hấp dẫn, chân thực. Nếu bạn cũng đang muốn tìm mua tivi thì danh sách 3 chiếc Smart tivi tốt nhất 2021 cho người không rành công nghệ sau đây sẽ có ích cho bạn!

1. Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO75TPA

Đứng đầu là chiếc Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO75TPA ấn tượng với thiết kế tinh tế kết hợp cùng chân đế giống hình chữ V úp ngược giúp đứng vững trên mọi bề mặt bố trí, tạo nên tổng thể không gian thêm hài hòa.

Nhờ ứng dụng công nghệ NanoCell kết hợp với vi xử lý 4K, giúp tối ưu hóa các nội dung đầu vào có chất lượng thấp trên tivi về độ sắc nét, độ tương phản, ánh sáng, màu sắc,… lên chất lượng cao hơn gần với chuẩn của chất lượng hình ảnh 4K, mang đến cơ hội trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người dùng.

Hơn thế nữa, với chiếc tivi LG 4K này việc điều khiển và tìm kiếm giờ đây trở nên nhanh chóng và không cần tốn quá nhiều thời gian nhờ chiếc Magic Remote nhỏ gọn với trí tuệ nhân tạo AI thông minh.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO77TPA

Đứng thứ hai trong danh sách là Smart Tivi LG 4K NanoCell 55NANO77TPA với kiểu dáng đơn giản đi cùng chân đế hình chữ V úp ngược thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc giúp tôn lên nét hiện đại cho không gian phòng khách nhà bạn.

Nếu cha bạn là người thường xuyên sử dụng tivi như một thiết bị giải trí mỗi ngày thì chiếc Tivi LG 4K này chắc chắn sẽ làm cha bạn hài lòng. Tivi được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh đặc biệt như NanoCell, Pure Colors, HDR10 Pro và FILMMAKER MODE™ giúp thể thiện hình ảnh rõ ràng, chân thật hơn.

Bên cạnh đó, Smart tivi LG được trang bị nhiều ứng dụng giải trí phổ biến đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình bạn.

3. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55Q80AAKXXV

Cuối cùng là Tiếp theo là Smart Tivi QLED Samsung 4K QA55Q80AAKXXV ở hữu kiểu dáng tinh tế, viền màn hình siêu mỏng cùng khung màu đen mang đến phong cách sống sang trọng, tinh tế cho căn phòng được bố trí.

Tivi Samsung này sở hữu màu sắc đa dạng, tự nhiên hơn với công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED và công nghệ Quantum HDR 1000 nits. Đi kèm đó là công nghệ Quantum 4K giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K, giảm nhiễu hạt cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, Smart tivi Samsung còn đem tới cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm hoàn hảo, chuẩn điện ảnh mạnh mẽ, chất âm rõ ràng, hiệu ứng bùng nổ sẽ khi xem phim, nghe nhạc như bạn đang xem ngoài rạp.

Trên đây, Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu đến các bạn 3 tivi chiếc tốt nhất 2021 cho người không rành công nghệ. Hi vọng các bạn tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook