0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt 3 chiếc máy giặt LG inverter tốt và bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 20:26 16/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm mua chiếc máy giặt LG inverter tiết kiệm điện, giá bán hợp lý nhưng chưa chọn được sản phẩm ưng ý? Vậy thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo ngay một số mẫu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình. Cho bạn nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt nhọc mà quần áo vẫn thơm tho, sạch sẽ. Vậy thì đừng bỏ qua 3 chiếc máy giặt LG inverter tốt và bán chạy nhất hiện nay mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá:11.100.000₫

Đứng vị trí thứ nhất là chiếc máy giặt LG FV1410S4B sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Đi cùng gam màu đen quyền lực, lịch lãm dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian nội thất trong nhà. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực dễ dàng vệ sinh và quan sát được chuyển động giặt bên trong.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, nút nhấn, cảm ứng và có màn hình hiển thị. Nhờ đó giúp người dùng thuận tiện thao tác sử dụng máy theo mong muốn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ ngăn ngừa vi khuẩn có hại, cho quần áo được sạch hơn, tăng độ bền cho sản phẩm. Máy này có khối lượng giặt 10kg, sự lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Bên cạnh đó, sản phẩm được áp dụng công nghệ AI DD hiện đại. Sử dụng cảm biến phát hiện trong lượng quần áo và độ mềm của vải. Công nghệ này giúp chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. Đơn giản việc lựa chọn chu trình giặt cho người dùng.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Cho khả năng giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ sử dụng hai vòi xả nước, giúp các chất giặt tẩy thấm sâu. Đánh tan các bụi bẩn trong thời gian ngắn, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Điểm nhấn là máy giặt LG 10kg FV1410S4B có động cơ truyền động trực tiếp. Kết hợp cùng công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

2. Máy Giặt LG Inverter 8.5Kg FV1408S4W

Giá:7.350.000₫

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt LG inverter FV1408S4W với khối lượng giặt đến 8.5kg phù hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên. tổng thể máy giặt vô cùng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích. Cùng với màu trắng thanh lịch, sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông hiện đại và sang trọng hơn. Lồng giặt của máy này có khả năng chống bám vi khuẩn đến 99.9% với chất liệu từ thép không gỉ. Nắp máy giặt từ kính chịu lực giúp đảm bảo độ bền tối đa cho thiết bị. Bảng điều khiển của máy có núm xoay cùng song ngữ Anh – Việt, dễ dàng lựa chọn chương trình giặt mong muốn.

máy giặt LG inverter FV1408S4W

Đặc biệt, sản phẩm còn mang lại hiệu quả bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18% nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD. Có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng quần áo, đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất. Công nghệ này giúp bảo vệ áo quần khỏi các tác nhân tiêu cực.

Mẫu máy giặt này còn có thể nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi trong khi giặt, chất gây dị ứng hiệu quả đến 99.9%. Nhờ sử dụng công nghệ Steam – giặt bằng hơi nước, cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn. Góp phần bảo vệ gia đình bạn, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Máy giặt LG giá rẻ FV1408S4W được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng chính xác các thao tác giặt tay giúp giặt sạch quần áo. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng, sờn rách trong lúc giặt.

Đây là chiếc máy giặt Inverter, sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho máy hoạt động yên tĩnh và ít rung lắc hơn, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua kết nối với ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại.

3. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3P

Giá:14.250.000₫

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt LG 14kg inverter FV1414S3P có kiểu dáng cửa trước. Đi cùng màu sắc xám chủ đạo, giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian. Với khối lượng giặt lên đến 14kg, máy phù hợp cho gia đình có từ 7 thành viên sử dụng. Bạn có thể giặt nhiều quần áo cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

Máy giặt LG cửa trước FV1414S3P 14kg

Máy giặt được áp dụng công nghệ Inverter tiên tiến. Điều chỉnh vòng quay của máy nén, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Điểm nổi bật đó là máy giặt được trang bị công nghệ TurboWas giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian giặt. Nước và bột giặt sẽ thấm sâu, hỗ trợ loại bỏ vết bẩn trong thời gian ngắn.

Nổi bật hơn, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Có tác dụng giặt sạch và khử mùi hôi cho quần áo nhanh chóng. Chức năng này giúp làm sạch và làm mới quần áo, loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc, cho quần áo của bạn luôn sạch sẽ và tươi mới.

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1414S3P sở hữu công nghệ AI DD giúp cho máy giặt hoạt động thông minh hơn và tiết kiệm năng lượng. Thông qua việc phân tích máy sẽ đưa ra các phương án giặt phù hợp nhất với từng loại vải. Bạn sẽ không phải tốn thời gian để chọn chương trình mỗi khi giặt.

Smart ThinQ trên điện thoại cho phép bạn điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng này. Bạn có thể khởi động hoặc dừng quá trình giặt, chọn chế độ giặt phù hợp một cách dễ dàng.

Trên đây là điểm mặt 3 chiếc máy giặt LG inverter tốt và bán chạy nhất hiện nay. Bạn hãy dựa vào nhu cầu của mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook