0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm khác nhau ở tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 và Toshiba GR-RF532WE-PGV

Ngày Đăng: 10:31 28/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói Hitachi và Toshiba đều là hai thương hiệu khá nổi đến từ Nhật. Với hai chiếc tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 và Toshiba GR-RF532WE-PGV khá điển hình khi chúng sở hữu nhiều ưu điểm. Vậy trong hai sản phẩm này có gì khác biệt?

Về thiết kế

Đúng vậy, thiết kế là một điểm khác biệt đầu tiên ở hai chiếc tủ lạnh này. Tuy đều là dòng tủ Multi Door với 4 cửa mở nhưng chúng được thiết kế khác nhau. Mang tới những vẻ lôi cuốn, sự độc đáo riêng mà hứa hẹn sẽ mang lại màu sắc mới mẻ hơn cho không gian của bạn.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5

Thiết kế 4 cửa khá ấn tượng

Thiết kế ở chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB850PGV5, sản phẩm với mà đen, bề mặt bóng. 4 cửa mở sang hai bên tiện lợi và điểm nhấn là một đường mà bạc chạy dọc. Đây cũng là vị trí tay cầm giúp người dùng có thể cầm nắm tại mọi vị trí để đóng mở. R-FWB850PGV5 là model 2021 được cải tiến khá nhiều với sự hoàn hảo nhất định.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF532WE-PGV

Chiếc tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF532WE-PGV cũng khá hứa hẹn mang tới đẳng cấp cho không sống. Tủ có 4 cửa với ngăn mát trên nhưng bên dưới chia làm hai ngăn riêng biệt dạng kéo. Bên trong có tới 26 ngăn chứa giúp bạn khá thoải mái khi lưu trữ thực phẩm.

Thiết kế 4 cửa khá ấn tượng

khả năng tiết kiệm điện

Đây là hai chiếc tủ thuộc dòng inverter có khả năng tiết kiệm điện khá tốt. Tuy nhiên khi so sánh hai chiếc tủ này cũng có những sự chênh lệch khá lớn. Mà chủ yếu do dung tích khác biệt bởi vậy lượng điện tiêu thụ từ đó cũng ảnh hưởng.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5

Ở tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 đó là sự kết hợp của công nghệ inverter cùng cảm biến Eco. Đây là bộ đôi hoàn hảo có khả năng duy trì công suất ổn định, điều chỉnh nhiệt độ chính xác. Tuy nhiên với công suất lên tới 640 lít thì model này sẽ tốn điện năng hơn so với sản phẩm trên.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba GR-RF532WE-PGV

tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF532WE-PGV thì lượng điện trung bình khoảng 1.47 kW/ngày. Với Dual inverter thì đây bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng. Tủ có dung tích 500 lít, nhỏ hơn khá nhiều so với R-FWB850PGV5 của Hitachi. Đây cũng là một điều kiện khiến sản phẩm tốn ít điện hơn.

Khả năng bảo quản

Với việc được trang bị các công nghệ, tính năng khác nhau, thì hai chiếc tủ này có thể giúp bạn bảo quản cực kỳ hiệu quả. Chúng có các ngăn chứa riêng, đảm bảo phù hợp với các loại hoa quả, trái cây, hay các mặt hàng tươi sống, các loại đồ ăn chín, thức uống.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5

Hệ thống làm lạnh kép với hai quạt

Hệ thống làm lạnh kép là một trong nghệ khá quan trọng ở tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5. Với hai dàn lạnh riêng cho hai ngăn sẽ đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh, chính xác và hạn chế lẫn mùi. Cùng với đó là khả năng chuyển đổi nhiệt độ, tạo điều kiện lý tưởng cho từng loại thực phẩm. Ngăn rau quả thông minh Aero-Care giữ tươi hiệu quả, lâu bền.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF532WE-PGV

Với tủ lạnh Toshiba GR-RF532WE-PGV đó là công nghệ 3 dàn lạnh độc lập giúp làm mát tối ưu. Hay 4 chế độ chuyển đổi thông minh tiết kiệm điện, tạo môi trường lý tưởng cho thực phẩm lưu trữ lâu hơn. Khả năng cấp đông mềm cũng được đánh giá cao giúp bạn bảo quản thực phẩm không cần rã đông.

Công nghệ 3 dàn lạnh độc lập

Ở hai chiếc tủ này chúng đều có những đặc điểm rất riêng, rất độc đáo. So với những model thông thường thì chúng có nhiều ưu điểm hơn. Tuy nhiên về giá cả thì lại đắt đỏ hơn, vì thế cũng là một trở ngại không nhỏ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook