0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm khác nhau giữa tủ lạnh Panasonic NR-BX471WGKV và LG GR-B405PS

Ngày Đăng: 10:54 09/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471WGKV và LG GR-B405PS sở hữu nhiều ưu điểm và giữa chúng có một sự khác biệt tương đối. Vậy điểm khác biệt đó là gì, hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!

Là thương hiệu đến từ hai nước khác nhau

Điểm khác nhau đầu tiên chắc hẳn cũng khá nhiều người biết, đó là ở thương hiệu. Cả LG hay Panasonic đều là những tên tuổi sáng giá trong làng điện máy và nhiều ngành khác, không riêng gì tủ lạnh. Tại Việt Nam thì đây cũng là hai thương hiệu rất được ưa chuộng với hai phân khúc khác nhau.

Panasonic và LG là hai thương hiệu lớn

Với LG, đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc với mức giá tầm trung. Còn về Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật. Giá thành những chiếc tủ lạnh Panasonic cùng nhiều thiết bị khác được đánh giá ở mức cao hơn so với nhiều thương hiệu. Đây cũng là một điều dễ hiểu với độ uy tín và cả chất lượng.

Tủ lạnh Panasonic và LG GR-B405PS khác ở thiết kế

Trong hai model tủ lạnh này thì thiết kế bên ngoài cũng là một điểm khác biệt tuy không quá nhiều. Đây đều là mẫu tủ 2 cửa với thiết kế ngăn mát bên trên tương đối hiện đại và tiện nghi. Sự cải tiến này sẽ mang đến lợi ích, hiệu quả sử dụng cao.

Thiết kế hiện đại với gam màu tinh tế

Ở tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX471WGKV có bề mặt giả gương với gam màu đen lịch lãm. Tại bên ngoài còn được trang bị bảng điều khiển điện tủ rất tiện lợi. Với tủ lạnh LG GR-B405PS có phần đơn giản hơn với bề mặt phẳng, tối ưu họa tiết. Bao phủ bên ngoài là lớp sơn màu xám với các đường phây xước tinh tế.

Tủ lạnh Panasonic và LG GR-B405PS khác ở tính năng

Tủ lạnh LG inverter GR-B405PS

Các tính năng, công nghệ trong hai chiếc tủ này cũng có sự khác biệt với hiệu quả tương đối rõ ràng. Ở tủ lạnh LG GR-B405PS đó là công nghệ máy nén Linear Inverter giúp tiết kiệm điện, tăng cường độ bền thoe thời gian. Cùng với đó là công nghệ Door Cooling làm lạnh hiệu quả, nhất là tại vị trí cửa.

Ngăn rau quả với hai chế độ điều chỉnh tiện lợi

Chiếc tủ này cũng trang bị hai chế độ điều chỉnh tại ngăn Fresh Balancer. Như vậy thì hoa quả hay các loại rau củ sẽ có môi trường bảo quản lý tưởng nhất. Đảm bảo duy trì độ ẩm xuyên suốt, giữ tươi lâu bền sau nhiều giờ. Hơn nữa sẩn phẩm đã sử dụng Gas R600a giúp làm lạnh ổn định, khả năng vận hành êm và bảo vệ môi trường tốt hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471WGKV

Nói về chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX471WGKV, ta phải kể tới cảm biến Econavi được tích hợp. Từ đó nhiệt độ sẽ được điều chỉnh dựa trên một số yếu tốt. Đảm bảo việc làm lạnh và có thể giảm thiểu tối ưu điện năng tiêu thụ ở mức cao nhất.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471WGKV với nhiều công nghệ nổi bật

Chiếc tủ này cũng có tính năng cấp đông mềm Prime Fresh+ cực kỳ hiệu quả. Với nhiệt độ lý tưởng khoảng -3 độ sẽ giữ tươi bên trong, đảm bảo bề mặt đông nhẹ. Khi chế biến người dùng sẽ tiết kiệm thời gian khi không phải giã đông. Hơn nữa, NR-BX471WGKV còn có chức năng làm đá nhanh và có hộp chứa khá tiện lợi, bạn chỉ cần xoay để lấy.

Ngoài nhưng gì kể trên thì hai chiếc tủ lạnh LG inverter và Panasonic NR-BX471WGKV còn có sự khác biệt về dung tích sử dụng, về giá thành sản phẩm. Sự khác biệt đã tạo nên sự độc đáo và giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook