0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm khác biệt ở tủ lạnh Panasonic NR-BX410WPVN và Hitachi R-SG38PGV9X(GBK)

Ngày Đăng: 13:48 14/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic NR-BX410WPVN và Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) đều là những sản phẩm chất lượng. Cả Hitachi hay Panasonic đều là hai thương hiệu hàng đầu của Nhật được ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại. Vậy giữa hai model này có điểm gì khác biệt, bạn sẽ thấy rõ hơn qua những chia sẻ sau.

Tủ lạnh Panasonic và Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) khác từ thiết kế

Đúng vậy, ngay từ điểm bên ngoài cả hai model này đã cho thấy được sự khác biệt của mình. Đây là một điều khá dễ hiểu khi chúng thuộc hai thương hiệu khác nhau. Ở tủ lạnh Panasonic NR-BX410WPVN sở hữu tông màu xám tối giản, cùng bề mặt phẳng khá tinh tế. Bên ngoài tủ có bố trí cần gạt nước giúp bạn có ngay một lý nước mát mà không cần mở tủ.

Thiết kế với mặt phẳng tinh tếm tối giản

tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK), model này nổi bật với tông màu đen sang trọng. Đây là dòng tủ 3 ngăn với 3 cánh mở, bạn sẽ dễ dàng lấy chính xác món hàng mình cần. Không phải mở hoàn toàn như một số sản phẩm thông thường giúp hạn chế nhiệt năng thất thoát. Model này có thiết kế tay cầm cong khá ấn tượng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ làm tăng sự lôi cuốn.

Tủ lạnh Panasonic và Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) khác ở công nghệ

Công nghệ lọc khuẩn, khử mùi

Ở tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX410WPVN, nó đã được ứng cụng công nghệ kháng khuẩn Ag Clean. Với tác dụng khá rõ rệt có thể chống khuẩn mạnh, bất hoạt 99% nấm mốc và vi khuẩn bên trong tủ lạnh. Tác dụng này là bán cố định nên không cần bổ sung, thay thế. Công nghệ này cũng có thể đánh bay được nhiều loại mùi khó chịu từ thịt, cá, thực phẩm sống.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Ag clean

Còn với tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-SG38PGV9X(GBK) đã được ứng dụng màng lọc Nano Titanium. Về cơ bản cũng góp phần lọc sạch không khí, tạo được sự thoáng mát nhất định. Thực phẩm bên trong luôn đảm bảo sạch sẽ, không vi khuẩn, không mùi hôi tanh và khá an toàn.

Công nghệ làm lạnh

Ở tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX410WPVN đã được ứng dụng công nghệ làm lạnh Panorama. Đây là công nghệ độc quyền của thương hiệu. Người dùng sẽ thấy được hiệu quả cao bởi khả năng làm lạnh cực nhanh với mọi sản phẩm ngay sau khi cho vào. Toàn bộ khoang tủ được làm lạnh sẽ giúp bạn có thể đặt tại vọi vị trí khác nhau.

Công nghệ làm lạnh kép hiệu quả

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SG38PGV9X(GBK) cũng mang tới hiệu quả không kém. Model này có thể kéo dài thời gian sử dụng, đảm bảo giá trị dinh dưỡng với hiệu quả làm lạnh cực kỳ tốt. Tủ đã sử dụng công nghệ làm lạnh quạt kép Air Jet Flow với hệ thống làm lạnh riêng biệt. Đảm bảo hiệu quả và phù hợp với từng ngăn.

Công nghệ tiết kiệm điện

Ở cả hai sản phẩm này, chúng đều có khả năng tiết kiệm điện khá tốt do đây là dòng tủ lạnh inverter. Ở trong tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX410WPVN ta có thể biết đến với cảm biến Econavi. Đây cũng là một sự trang bị khá cần thiết giúp giảm thiểu tối ưu điện năng và cho ra mức điện tiêu thụ trung bình đáng kinh ngạc chỉ có 347 kWh/năm.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Trong khi ở tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) ngoài công nghệ inverter nó còn cũng có cảm biến Eco. Nhờ vậy nhiệt độ, công suất được điều chỉnh một cách chính xác hơn. Tủ sẽ dựa trên số lần bạn mở cửa, dựa vào số lượng thực phẩm hay nhiệt độ môi trường để đưa ra mức công suất phù hợp nhất.

Ngoài những gì kể trên, ở hai model này còn có nhiều điểm khác biệt nữa. Nó không chỉ nằm ở giá thành mà còn trong các tính năng khác. Bởi sự khác biệt nên đã tạo nên dấu ấn riêng, mang tới sự mới mẻ hơn cho không gian của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook