0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm khác biệt lớn ở tủ lạnh Panasonic NR-BX410WPVN và Hitachi R-FG480PGV8

Ngày Đăng: 12:04 14/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói Panasonic và Hitachi đều là hai cái tên khá quen thuộc cũng như nổi tiếng đến từ Nhật. Thương hiệu này được biết đến với nhiều ngành hàng và tủ lạnh là một trong những chiếc tủ lạnh. Nổi bật hơn cả đó là tủ lạnh Panasonic NR-BX410WPVN và Hitachi R-FG480PGV8. Vậy hai sản phẩm này có gì khác biệt?.

Thiết kế từ hai chiếc tủ lạnh

Tủ lạnh Panasonic NR-BX410WPVN

Gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng ngay từ cái nhìn đầu, tủ lạnh Panasonic với kiểu dáng mới lạ, hiện đại có sức hút mạnh mẽ. Tủ có bề mặt phẳng, không khung viền cùng bề mặt phây xước tinh tế. Tay cầm được dấu tại hai bên hông cũng tạo được sự gọn gàng hơn. Với ngăn mát trên, sản phẩm sẽ giúp bạn hạn chế không lưng quá nhiều lần trong một ngày.

Thiết kế ngăn mát trên khá ấn tượng

Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8

Cũng tương đối khác biệt so với sản phẩm trên, tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8 với tông màu đen sang trọn. Màu sắc này giúp bạn dễ phối hơn, mang tới sự hòa hợp cao với nhiều không gian bếp. Tủ có thiết kế cổ điển với ngăn đá trên và điểm nhấn chính là một đường mạ Crom sáng, chạy dọc từ trên xuống dưới vô cùng ấn tượng.

Khả năng bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh Panasonic NR-BX410WPVN

Để giúp thực phẩm được làm lạnh tốt, duy trì trạng thái tươi ngon, tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX410WPVN đã sử dụng công nghệ Panorama. Đây là công nghệ độc quyền với hơi lạnh thổi mạnh mẽ tới nhiều vị trí bên trong.

Công nghệ làm lạnh hiệu quả

Ngoài ra, tủ còn có chế độ cấp đông mềm tiện lợi giúp bạn bảo quản đồ sống hiệu quả hơn. Ngăn Prime Fresh+ với mức nhiệt độ chuẩn -3 độ C sẽ giúp bề mặt thực phẩm được làm đông. Bên trong vẫn tươi mà không bị khô. Đặc biệt với tốc độ làm lạnh nhanh hơn gấp 4 lần, giảm 20% quá trình oxi hoá.

Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8

Đối với chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG480PGV8, ta phải kể tới công nghệ làm lạnh Air Jet Flow. Đây cũng là công nghệ quan trọng, góp phần tích cực trong việc bảo quản thực phẩm. Nó tỏ ra hiệu quả hơn ngay cả khi bạn chất nhiều thực phẩm ở bên trong.

Công nghệ làm lạnh hiệu quả

Chiếc tủ này sẽ giúp bạn bảo quản được mọi loại mặt hàng khác nhau nhờ ngăn chuyển đổi linh hoạt. Bạn sẽ điều chỉnh nhiệt độ bên trong ở khoảng 1 – 5 độ C. Nhờ vậy mà hoa quả, trái cây, thịt các, hay các loại đồ uống sẽ duy trì ở điều diện tốt nhất.

Tủ lạnh Hitachi và Panasonic NR-BX410WPVN khác về giá thành

Đúng vậy một điểm khác biệt nữa đến từ tủ lạnh Hitachi inverter và Panasonic NR-BX410WPVN đó là ở giá cả. Có mức dung tích gần như bằng nhau thì chiếc tủ lạnh R-FG480PGV8 có giá rẻ hơn. Sản phẩm hiện khoảng 11 500 000đ, trong khi sản phẩm NR-BX410WPVN với giá bán lên tới 14 650 000đ.

Khả năng bảo quản tốt

Sự chênh lệch về giá cả phần nào cũng được người dùng quan tâm và nó cũng ảnh hưởng lớn tới việc lựa chọn. Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX410WPVN có giá thành cao hơn cũng bởi đây là model mới. Được cải tiến khá nhiều về mẫu mã cũng như tính năng.

Đặc biệt, NR-BX410WPVN có thiết kế mới mẻ, hiện đại và khá tiện ích kho có khay lấy nước ngoài. Người dùng sẽ không cần mở tủ quá nhiều hay phải sử dụng một thiết bị để chứa nước. Sản phẩm cũng có khả năng tiết kiệm điện vượt trội cùng nhiều tính năng khác.

Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8 với nhiều tính năng nổi bật

Có khả năng chứa tốt vì thế, tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8 và Panasonic NR-BX410WPVN sẽ phù hợp với một số gia đình có từ 3 tới 5 thành viên. Hay với nhu cầu sử dụng cao khi có dung tích lên tới gần 400 lít.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook