0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm giống nhau ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR và Hitachi R-WB780PGV6X(XGR)

Ngày Đăng: 10:58 22/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR và Hitachi R-WB780PGV6X(XGR) đều thuộc dòng cao cấp với sự khác biệt tương đối so nhiều model bạn thường dùng. Ở hai sản phẩm này có nhiều điểm giống nhau và sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nó.

Thiết kế 4 cửa với ngăn mát bên trên

"Điểm giống nhau ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR và Hitachi R-WB780PGV6X(XGR)
Thiết kế 4 cửa đầy ấn tượng

Đều được thiết kế 4 cửa, hay nói cách khác chúng đều thuộc dòng tủ MultiDoor. Tủ lạnh Sharp và Hitachi R-WB780PGV6X(XGR) có thiết kế 4 cánh khá hiện đại. Bạn sẽ đóng mở tiện lợi hơn và lấy thực phẩm chính xác, không cần mở hoàn toàn khi có nhu cầu.

Với việc bố trí ngăn mát trên đầy dung ý, ngoài vẻ đẹp, mặt thẩm mỹ thì còn mang tới sự tiện dụng hơn. Bởi đơn giản người dùng sẽ sử dụng ngăn mát nhiều và điều này sẽ giúp bạ không phải cúi gấp người quá nhiều. Hạn chế đau lưng, tốt cho người già, người mang bầu.

Trang bị hai dàn lạnh với hệ thống quạt kép

"Điểm giống nhau ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR và Hitachi R-WB780PGV6X(XGR)
Công nghệ làm lạnh kép

Một điểm giống nhau nữa ở tủ lạnh Hitachi và Sharp SJ-FXP640VG-MR, đó là ở công nghệ làm lạnh. Hệ thống quạt kép sẽ tối ưu hơi lạnh tỏa ra, làm lạnh sâu mọi vị trí, hạn chế tình trạng lạnh không đều. Tạo được môi trường bảo quản tối ưu nhất.

Hai ngăn sẽ có hai quạt đảo với các mức nhiệt khác nhau được duy trì. Tình trạng lạnh không đều sẽ được chấm dutse. Đồng thời bạn sẽ không phải lo ngại mùi từ hai ngăn luân chuyển qua lại, ảnh hưởng tới hương vị, chất lượng thực phẩm.

Có ngăn cấp đông mềm và chuyển đổi tiện ích

"Điểm giống nhau ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR và Hitachi R-WB780PGV6X(XGR)
Ngăn chuyển đổi

Được trang bị ngăn cấp đông mềm, tủ lạnh Sharp inverter và Hitachi R-WB780PGV6X(XGR) sẽ giúp bạn lưu trữ thịt, cá, hải sản tối ưu. Bảo quản trong ngăn, bạn sẽ không lo ngại tình trạng khô cứng, thực phẩm đông lạnh ở mức cao, gây bất tiện khi chế biến.

Với nhiệt độ lý tưởng, bạn có thể bảo quản ngay tại ngăn mát. Đặc biệt ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB780PGV6X(XGR) còn có thể chuyển đổi, lưu trữ các loại trái cây và rau quả dễ hư hỏng, thuận tiện để lưu trữ thực phẩm nhiều kích cỡ.

Bảng điều khiển ngoài cùng chuông báo cửa mở

"Điểm giống nhau ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR và Hitachi R-WB780PGV6X(XGR)
Bảng điều khiển cảm ứng

Với việc trang bị bảng cảm ứng, điều khiển bên ngoài, hai chiếc tủ lạnh này có thể chứng tỏ được sự tiện dụng của mình. Khá đơn giản khi bạn chỉ cần lướt nhẹ ngay tại bên ngoài là có thể điều chỉnh các thông số một cách dễ dàng, nhẹ ngàng vô cùng.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ và Hitachi R-WB780PGV6X(XGR) có tính năng chuông báo, âm thanh phát ra khi bạn mở tủ quá lâu, hay khi quên đóng. Có chế độ Eco tiết kiệm điện khá tối ưu, có nút điều chỉnh tăng/hạ nhiệt cùng nhiều thông số ấn tượng.

Nhìn chung, ở hai chiếc tủ lạnh này ta đều thấy được nhiều nét tương đồng. Đây là dòng tủ inverter vì thế có khả năng tiết kiệm điện khá tối ưu. Hai model này đến từ hai thương hiệu lớn của Nhật, khá chất lựng và uy tín.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook