0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm giống, khác nhau ở tủ lạnh Samsung RT32K5932S8/SV và Panasonic NR-BL351WKVN

Ngày Đăng: 13:09 27/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung RT32K5932S8/SV và Panasonic NR-BL351WKVN đều để lại những ấn tượng mạnh mẽ. Chúng đều có thiết kế bắt mắt cùng nhiều tính năng và các công nghệ hiện đại. Ở hai sản phẩm này có những nét tương đồng và cả sự khác biệt nhất định, bạn sẽ thấy rõ hơn qua một số chia sẻ sau.

Điểm giống nhau ở tủ lạnh Panasonic và Samsung RT32K5932S8/SV

Thiết kế ngăn mát dưới, ngăn đá trên

Có thể nói, thiết kế sẽ là điểm ban đầu mà người dùng có thể đánh giá một cách dễ dàng nhất. Ở trong hai sản phẩm này chúng có sự tương đồng ngay từ thiết kế. Tủ lạnh Samsung và Panasonic NR-BL351WKVN đều có ngăn đá bên trên và ngăn mát được thiết kế bên dưới. Người dùng có thể sử dụng dễ dàng, tiện lợi với sự quen thuộc và vô cùng gần gũi.

Thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới khá truyền thống

Có ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tủ lạnh cũng được sử dụng để chứa nước giúp người dùng giải nhiệt hiệu quả với những lý nước mát lạnh. Thay vì phải ở dụng một thiết bị rời để chứa và mở tủ mỗi khi cần sử dụng. Với tủ lạnh Panasonic và Samsung RT32K5932S8/SV sẽ mang tới sự tiện lợi khi thiết kế khay lấy nước ngoài. Nhờ vậy người dùng không cần mở tủ và làm giảm lượng nhiệt thất thoát.

Thuộc dòng tủ inverter tiết kiệm điện

Đúng vậy cả tủ lạnh Panasonic 2 cánh và Samsung RT32K5932S8/SV đều là dòng tủ inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt. Lượng điện năng gia đình bạn có thể giảm thiểu lên tới 45% mỗi tháng, cao hơn so với dòng tủ thường. Với máy nén vận hành ổn định sẽ đảm bảo được mức nhiệt, mang tới sự bền bỉ hơn trong suốt vòng đời.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Có một ngăn rau củ phía dưới cùng

Được trang bị hộp chứa ra, của, quả, đây cũng là một điểm tương đồng đến từ hai chiếc tủ lạnh này. Chúng được thiết kế kín giúp giữ ẩm tốn hơn và hạn chế lẫn mùi vào bên trong. Với việc được thiết kế dưới cùng của ngăn mát sẽ đảm bảo độ lạnh không quá cao. Thực phẩm vì vậy cũng sẽ không bị héo, khô khi bảo quản lâu dài.

Điểm khác nhau ở tủ lạnh Panasonic và Samsung RT32K5932S8/SV

Tủ lạnh Samsung RT32K5932S8/SV với 5 chế độ chuyển đổi

Để duy trì nhiệt độ tối ưu trong từ ngăn, tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932S8/SV đã sử dụng công nghệ hai dàn lạnh Twin Cooling Plus. Nhờ vậy tủ cũng cho phép bạn điều chỉnh và sử dụng giữa hai ngăn với 5 chế độ phù hợp. Đó là chế độ thông thường, chế độ tắt ngăn đông, chế độ tắt ngăn mát, chế độ 2 ngăn mát và ngăn mát nhỏ.

Công nghệ hai dàn lạnh độc lập

Tủ lạnh Samsung RT32K5932S8/SV giúp khử mùi, giữ lạnh lâu

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer trong sản phẩm này sẽ có khả năng khử sạch mùi hôi tanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh tủ thường xuyên. Đặc biệt với khay Cool Pack sẽ duy trì độ lạnh lâu hơn trong khoảng 8 tiếng. Nhờ vậy bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm ngay cả khi mất điện.

Tủ lạnh Panasonic với ngăn đựng thịt kháng khuẩn Ag Meat Case

Được thiết kế một ngăn dành riêng cho các loại thực phẩm sống như: Thịt, cá, tôm cùng các loại hải sản…. Tủ lạnh Panasonic inverter RT32K5932S8/SV không những đảm bảo an toàn mà còn giúp hạn chế mùi hôi tanh thoát ra ngoài nhờ công nghệ kháng khuẩn. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả lâu bền hơn.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN với ngăn Extra Cool Zone

Với mục đích sử đụng đồ ăn thức uống mát lạnh, nhanh chóng, bạn có thể sử dụng ngăn Extra Cool Zone trong chiếc tủ này. Với nhiệt độ ở khoảng tờ 2 tới 4 độ C, thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh hơn gấp 2 lần. Phù hợp để bạn ướp đồ uống hay sử dụng với nhiều mục đích khác.

Ta có thể thấy ở hai chiếc tủ lạnh này chúng đều có được sự tương đồng cùng những khác biệt nhất định. Cả Samsung và Panasonic đểu là hai thương hiệu lớn, khá quen mặt với người dùng. Vì thế những sản phẩm tới từ hai thương hiệu này luôn khiến người dùng an tâm khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook